Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh đọ vẻ gợi cảm với Hương Giang Idol

Cùng đứng chung trên sân khấu “Ngày hội Neo 3”, hai người đẹp hứa hẹn mang đến cho khán giả Vinh những phần trình diễn nóng bỏng và lôi cuốn.

Đều theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ, Hoàng Thùy Linh và Hương Giang Idol đang là những cái tên được khán giả trẻ đặc biệt yêu thích. Các ca khúc của hai nghệ sĩ này thiên về tiết tấu, giai điệu, giúp họ thể hiện vũ đạo điêu luyện và những lợi thế về ngoại hình. Bên cạnh đó, chất giọng cao, sáng cũng là yếu tố giúp Thùy Linh, Hương Giang ghi điểm.

Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một trong số ít nghệ sĩ đa năng thành công của Vbiz thời điểm hiện tại.
Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một trong số ít nghệ sĩ đa năng thành công của Vbiz thời điểm hiện tại.

Sau khi trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang Idol tái ngộ khán giả trên sân khấu khắp cả nước.
Sau khi trở thành quán quân Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang Idol tái ngộ khán giả trên sân khấu khắp cả nước.

Ngày 4/10 tới, hai người đẹp của Vpop sẽ cùng xuất hiện trong đêm nhạc Ngày hội Neo 3 tại thành phố Vinh, Nghệ An. Góp lửa cùng họ là “chàng trai năm ấy” Sơn Tùng M-TP, nữ hoàng teen pop Khởi My cùng nhiều tên tuổi hot khác như Trịnh Thăng Bình, Cường Seven… Các ca khúc hit đang được các bạn trẻ yêu thích sẽ lần lượt được tái hiện trên sân khấu cùng sự hỗ trợ của âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những đêm nhạc hoành tráng và đáng trông đợi nhất trong tháng 10 này đối với sinh viên Vinh.

Các ca sĩ trẻ hứa hẹn làm mưa làm gió tại thành phố Vinh.
Các ca sĩ trẻ hứa hẹn làm mưa làm gió tại thành phố Vinh.
Ngoài sự bảo chứng của những tên tuổi nổi bật trong làng nhạc, vé vào cửa hoàn toàn miễn phí cùng những hoạt động bên nề cũng đã góp phần tạo thêm sức nóng cho Ngày hội Neo 3. Bạn trẻ tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng thú vị của smartphone của OPPO, rút thăm để nhận chiếc smartphone mà Sơn Tùng đang sử dụng và nhận một trong hàng trăm áo thun.  Ngày hội Neo 3 đã từng có mặt tại TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Buôn Mê Thuột. Sau Vinh, chuỗi chương trình sẽ tiếp tục đến Hải Phòng và kết thúc tại thủ đô Hà Nội.

Chương trình mở cửa tự do và diễn ra từ sáng đến tối ngày 4/10 tại công viên trung tâm, đường Trường Thi, thành phố Vinh. Độc giả vào đây (add link: http://www.oppomobile.vn/ngayhoineo3/) để biết thêm thông tin chi tiết.
Chương trình mở cửa tự do và diễn ra từ sáng đến tối ngày 4/10 tại công viên trung tâm, đường Trường Thi, thành phố Vinh. Độc giả vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Ngày hội Neo 3 với thông điệp “lướt net thả ga, vui chơi thả cửa” là chuỗi sự kiện do OPPO tổ chức miễn phí cho sinh viên cả nước. Tại đây, bạn trẻ có cơ hội thưởng thức âm nhạc (17h-21h), trải nghiệm smartphone, tham gia các trò chơi để nhận nhiều quà tặng hấp đẫn (8h-17h30).

 

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm