Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh đốt cháy sân khấu bằng sự quyến rũ

Nữ ca sĩ Hà thành đã tỏa sáng trong đêm nhạc tối 17/5 ở TP.HCM bằng khả năng hát live ổn và nỗ lực chinh phục khán giả.

Tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM), Hoàng Thuỳ Linh cùng nhóm 365 khuấy động sân khấu Tôi toả sáng với hơn 100 phút trình diễn, với 16 tiết mục ấn tượng được chia đều cho cả hai.

Khác với nhóm 365 đã có rất nhiều lần tổ chức concert riêng, đây được xem là một đêm nhạc đúng nghĩa đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh. Bên cạnh đó, phong cách âm nhạc của cả hai cũng khá khác nhau. Nhưng với sự quyết tâm và nhiều nỗ lực, Hoàng Thùy Linh đã cùng 365 mang đến một liveshow thành công và ấn tượng nhất trong chuỗi chương trình Tôi tỏa sáng từ đầu tới giờ.

Hoàng Thùy Linh tỏa sáng trong lần đầu thực hiện liveshow

Thực hiện live concert cùng boyband có lượng fan đông đảo nhất hiện nay, ngay từ những ngày đầu, Hoàng Thuỳ Linh đã chia sẻ những áp lực nhất định. Tuy nhiên ngay khi bước ra sân khấu, lắng nghe gần 3000 khán giả hò reo tên mình và cổ vũ nồng nhiệt, nữ ca sĩ dường như được tiếp thêm sức mạnh và trình diễn hết mình các tiết mục.

Nữ ca sĩ gốc Hà thành tự tin với khả năng hát live và kết hợp vũ đạo nhuần nhuyễn.

Dù không có nhiều ca khúc đình đám để trở thành hit, Hoàng Thùy Linh vẫn tỏa sáng bằng khả năng hát live ổn và nỗ lực chinh phục khán giả. Trình diễn 8 tiết mục gồm Chạy trốn, Rơi, Em sẽ là giấc mơ, Lạc mất (nhảy cùng ST của 365) múa Thoáng xuân, Liên khúc Ngày không anh – Crazy, You drive me crazy, nữ ca sĩ cũng thể hiện được sự đa dạng phong cách của mình với nhiều thể loại nhạc.

Để khán giả có thể hiểu hơn về một Hoàng Thuỳ Linh đa màu sắc và luôn luôn muốn làm mới bản thân, chương trình còn được cô dành một góc nhỏ để hát acoustic mộc mạc. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ còn tái hiện hình ảnh cô sinh viên khoa Múa trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội ngày nào với tiết mục múa Thoáng xuân. Đây cũng là tiết mục bất ngờ, thay cho phần kết hợp cùng với khách mời cùng tên Linh mà cô đã từng tiết lộ trước đó.

Phần múa dân gian độc đáoThoáng xuân tái hiện hình ảnh cô sinh viên khoa Múa tại Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội 

365 chứng tỏ ban nhạc được yêu thích nhất Vpop

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2010, 365 đã trở thành một hiện tượng trong giới trẻ, khi các thành viên không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà còn có khả năng hát và vũ đạo tốt, cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, nhóm vẫn chưa thật sự có nhiều bài hit nổi bật. Bên cạnh đó, những minishow trước đây của 365 vốn chỉ dành cho các fan thuộc lớp khán giả trẻ. Trong khi đó, đối tượng của Tôi tỏa sáng đa dạng hơn rất nhiều. Nhưng khó phủ nhận trong đêm nhạc tối 17/5, nhóm đã có những phần trình diễn khá ấn tượng và thuyết phục.

365 cống hiến có những phần trình diễn khá ấn tượng và thuyết phục.

Bốn thành viên của nhóm 365 lần lượt thể hiện khả năng live tốt và vũ đạo của mình khi trình diễn có 8 tiết mục gồm các liên khúc Ai đó đêm nay - Lạc mất, Oh my love – Tình yêu đến, Eenie meenie – Nobody (song ca với Khởi My), Anh sợ mất em, Quên đi âu lo – Saigon here we come, Bye bye bye - Crazy (tiết mục kết với Hoàng Thùy Linh).

Trong đó, tiết mục “giả gái” và kết hợp cùng ca sĩ Khởi My trong Nobody – khách mời của chương trình, được các fan yêu thích nhất. Xuất hiện dưới hình ảnh một rapper cá tính và hỗ trợ phần đọc rap cho đoạn kết của bài hát trong bản cover Eenie Meenie, Khởi My khiến hàng ngàn khán giả tại sân khấu đứng ngồi khoogn yên. Tiếp đó, không khí càng được đốt nóng dần lên khi 365 và khách mời đã có sự “biến đổi” ngoạn mục thành 4 cô gái xinh đẹp trong ca khúc Nobody làm mưa làm gió một thời của nhóm nhạc Wonder Girls.

Màn kết hợp dáng yêu của 365 và Khởi My.

Theo thông tin từ ban tổ chức, liveshow Tôi tỏa sáng của 365 và Hoàng Thùy Linh đã thu hút đông khán giả nhất từ trước tới nay với con số 3000 khán giả. Thậm chí nhiều fan dù không sở hữu tấm vé trên tay nhưng vẫn đến chờ ở phía ngoài sân khấu. Dù điều này đã vô tình gây ra tình trạng tắc nghẽn giao thông phía ngoài sân khấu Queen Hall, nhưng đã một lần nữa chứng tỏ sức hút của 2 nhóm nghệ sĩ trẻ của Vpop.

Phương Giang

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm