Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thuỳ Linh hội ngộ Tripple D trên sân khấu Hà Nội

Nữ ca sĩ 8X cùng biên đạo Minh Thư và DJ Tripple D sẽ khuấy động sân khấu ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam vào trưa 12/6.

Hoàng Thùy Linh là khách mời tại sự kiện chào hè của chương trình Bữa trưa vui vẻ, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 vào 12h ngày 12/6. Sự kiện diễn ra tại sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam với sự góp mặt của đông đảo người hâm mộ. 

Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc sôi động cùng vũ đạo bốc lửa của Hoàng Thùy Linh như I'm gonna break, High, Rung động, Nhịp đập giấc mơ... Đặc biệt, hai thành viên cùng đội The Remix của Hoàng Thùy Linh - biên đạo Minh Thư và DJ Tripple D - cũng tham gia sự kiện và giao lưu với khán giả.

Hoang Thuy Linh Bua trua vui ve anh 1
Hoàng Thùy Linh cùng biên đạo Minh Thư và DJ Tripple D trên sân khấu The Remix. Ảnh: Tiên Nguyễn

Ngoài ra, giọng ca 8X còn dành thời gian chia sẻ về MV mới tại nhà hàng Bữa trưa vui vẻ. MV I'm gonna break gây chú ý những ngày gần đây vì có sự xuất hiện của diễn viên điển trai Vĩnh Thụy - bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ Hà thành. 

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV tại TP HCM, cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Họ được khen đẹp đôi về ngoại hình. 

Nói về lý do mời Vĩnh Thụy tham gia MV mới, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô là người thích làm việc cùng ê-kíp thân thuộc và Vĩnh Thụy là người bạn thân có thể diễn xuất ăn ý với tại thời điểm này. 

Thảo Nguyên

Bạn có thể quan tâm