Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh, Lan Phương hội ngộ dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

Diễn viên Lan Phương đăng ảnh hậu trường chụp cùng Bảo Hân, Thu Quỳnh, Hoàng Thùy Linh. Các diễn viên chuẩn bị cho lễ trao giải VTV Awards 2019 diễn ra vào 7/9 tới.

Lễ trao giải VTV Awards 2019 với chủ đề Thách thức diễn ra vào 7/9 tới. Giải thưởng năm nay có 10 hạng mục. Trước khi sự kiện chính thức diễn ra, dàn diễn viên tích cực luyện tập. Tối 4/9, diễn viên Lan Phương đăng ảnh hậu trường chụp cùng Bảo Hân, Thu Quỳnh, Hoàng Thùy Linh và Thúy Hà.

“Chị em chuẩn bị mưu đồ cho ngày VTV Awards sắp tới”, Lan Phương viết. Khán giả thích thú trước màn hội ngộ của các nữ diễn viên. Đặc biệt, ở một hình ảnh, người hâm mộ còn phát hiện NSƯT Trung Anh ngồi quay lưng với các đàn em.

Ở giải thưởng năm nay, hạng mục Phim truyền hình ấn tượng gồm Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Mê cung, Chạy trốn thanh xuânNhững cô gái trong thành phố. Trong đó, Về nhà đi conQuỳnh búp bê là 2 ứng cử viên sáng giá nếu xét nhiều phương diện, đặc biệt hiệu ứng truyền thông.

Ở hạng mục Diễn viên nữ xuất sắc, top 5 gọi tên Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Thanh Hương và Ninh Dương Lan Ngọc. Năm trước đó, giải thưởng này thuộc về nữ diễn viên Lan Phương với vai Diệu trong Cả một đời ân oán. Năm nay, cô đảm nhận vai nữ chính trong phim Nàng dâu Order tuy nhiên không lọt hạng mục Diễn viên nữ xuất sắc.

Hoang Thuy linh va dien vien ve nha di con anh 3
Dàn diễn viên nữ vui vẻ chụp hình trong khi NSƯT Trung Anh ngồi cùng khu vực.

Quỳnh búp bê nằm trong hạng mục Phim truyền hình ấn tượng nhưng nữ chính Phương Oanh lại vắng mặt ở giải thưởng dành cho nữ diễn viên. Trong khi đó Thu Quỳnh, Thanh Hương hay thậm chí gương mặt mới như Bảo Hân có mặt.

Về vấn đề này, Thu Quỳnh cho biết: "Việc Phương Oanh không có mặt trong top 5 không phải do Phương Oanh không tài năng, không cống hiến, mà chỉ là vấn đề thời điểm. Tôi tin may mắn sẽ đến với Phương Oanh, cho những cố gắng của bạn ấy trong công việc".

Kết quả của giải thưởng được quyết định sau 2 vòng. Mỗi vòng, kết quả được lựa chọn dựa trên 50% bình chọn của khán giả và 50% của Hội đồng chuyên môn.

Ngoài các diễn viên được yêu thích như Bảo Thanh, Quốc Trường, Thanh Hương, Thu Quỳnh, sự kiện còn có sự tham gia của dàn ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Hà Lê, Bùi Lan Hương, Đinh Hương, Mỹ Linh, Văn Mai Hương…

Thu Quỳnh: 'Lan Ngọc sở hữu lượng fan khủng khiếp'

Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Quỳnh, Bảo Hân và Thanh Hương có mặt trong top 5 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm