Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh mặc gợi cảm chạy show Euro ở Hà Nội

Giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" linh hoạt thay trang phục khi đến một số trường quay ghi hình Bình luận Euro và điểm diễn ca nhạc tại thủ đô.


Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 1
Vốn là fan của môn thể thao bóng đá, Hoàng Thùy Linh nhận lời tham gia chương trình Bình luận Euro 2016 vào tối 11/6, tại trường quay VTV ở Hà Nội.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 2
Nữ ca sĩ chọn trang phục đầm cúp ngực tông màu đỏ gợi cảm, mái tóc xoăn bồng bềnh và tông trang điểm đậm thu hút. Đây cũng là phong cách mà cô theo đuổi trong suốt thời gian qua.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 3
Vẻ đẹp gợi cảm và thanh lịch của giọng ca Nhịp đập giấc mơ được người hâm mộ yêu thích. Ngoài tham gia chương trình bình luận về bóng đá, cô còn chia sẻ một số dự định cũng như cuộc sống hiện tại ở TP HCM.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 4
Người đẹp tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm cùng biên tập viên Quang Huy. Cô đồng thời cho biết bản thân thường xuyên xem chương trình do đàn anh thực hiện và đây cũng là dịp ca sĩ bày tỏ sự mến mộ.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 5
Sau buổi ghi hình, cô trở về ô-tô riêng để chuẩn bị đến trường Đại học Bách Khoa để tham gia show ca nhạc miễn phí dành cho sinh viên.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 6
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thay trang phục tua rua gợi cảm, chụp ảnh thân thiết bên Phạm Quỳnh Anh. Bà mẹ một con là đạo diễn chương trình tối qua.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 7
"Bạn gái tin đồn" của Vĩnh Thụy chụp ảnh cùng các vũ công trước khi ra sân khấu. Các cô gái nổi bật trong những bộ cánh gam xanh, ánh nhũ ton sur ton.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 8
Hoàng Thùy Linh cho biết, sau khi ra mắt MV I’m gonna break, cô rất đắt show sự kiện. Hiện người đẹp có chuyến công tác tại ba tỉnh thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Đây cũng là động lực để cô cố gắng trong công việc.
Hoang Thuy Linh goi cam chay show anh 9
Trang phục jumpsuits ánh nhũ xanh giúp người đẹp tự tin khoe vóc dáng trên sân khấu thủ đô.

M. Tâm

Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm