Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh, Quỳnh Anh diện áo dài trên thảm đỏ Hàn Quốc

Hai nữ diễn viên, ca sĩ đại diện của Việt Nam nổi bật trên thảm đỏ LHP Gwangju, Hàn Quốc với trang phục áo dài trắng tinh tế, duyên dáng.

 

Nhận lời mời từ Liên hoan phim Quốc tế Gwangju (GIFF), đoàn phim Thần tượng của đạo diễn Quang Huy đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Liên hoan phim lần thứ 14 này. Sự kiện tổ chức tại Gwangju, Hàn Quốc từ ngày 28/8 - 2/9.
Hai nữ diễn viên khả ái Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh đã tinh tế lựa chọn tà áo dài trắng làm trang phục thảm đỏ dự lễ khai mạc LHP. 
Trong khi Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh duyên dáng trong trang phục áo dài thì Harry Lu, đạo diễn Quang Huy bảnh bao, lịch lãm với vest. Đoàn phim Thần tượng rạng ngời trên thảm đỏ tại LHP.
Hai người đẹp Việt Nam chụp hình cùng nữ diễn viên tại LHP. Sau sự kiện thảm đỏ, họ dự suất chiếu đặc biệt dành cho bộ phim đạt 6 giải thưởng lớn của Cánh Diều Vàng 2014.
Đoàn phim thích thú khi dự suất chiếu phim Thần tượng cùng khán giả Hàn Quốc. Sau khi xem phim xong, họ có ngồi lại giao lưu cùng khán giả.
Hoàng Thùy Linh và Harry Lu diện áo đôi trong buổi giao lưu cùng khán giả Hàn. Chia sẻ sau chuyến đi, cô cho biết "Tôi đã rùng mình và tim đập mạnh khi nhìn thấy từng lời thoại của mình và các bạn diễn được phụ đề bằng tiếng Hàn và tất cả những đoạn hài hước đều nghe được tiếng cười lớn từ các hàng ghế phía sau. Tuy chưa có gì lớn lao cả nhưng tôi nghĩ chúng tôi có quyền tự hào và tận hưởng một suất chiếu đầy cảm xúc như thế".
Phạm Quỳnh Anh không giấu được sự tự hào về ông xã khi bộ phim Thần tượng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả xứ kim chi. 
Khi biết Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh là ca sĩ tại Việt Nam, khán giả Hàn Quốc đã yêu cầu hai người đẹp hát một đoạn ngắn. Quỳnh Anh thể hiện bài hát Forever bằng tiếng Hàn Quốc, Hoàng Thùy Linh hát một đoạn nhỏ ca khúc Rung động và các bạn trẻ đã vỗ tay theo hết bài hát.
Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Chúng tôi không kỳ vọng sẽ có đông khán giả và đồng nghiệp tại LHP quan tâm đến Thần Tượng vì có quá nhiều phim tốt của các nước khác, cũng như có hàng chục phim đang chờ khán giả Hàn Quốc ra rạp lựa chọn. Nhưng chúng tôi rất mừng vì chúng tôi đã sai khi có rất nhiều phóng viên, khán giả Hàn Quốc, khán giả Việt Nam vượt 2 tiếng đồng hồ từ thành phố khác đến Gwangju ủng hộ bộ phim".
Phạm Quỳnh Anh chụp hình cùng đại diện LHP. Sau LHP Quốc Tế Gwangju, từ ngày 23/9 – 27/9 tới đây, Thần tượng sẽ lên đường sang thành phố Lan Châu, theo lời mời của Hội điện ảnh Trung Quốc, để tham gia tranh giải Phim nước ngoài xuất sắc nhất tại LHP Kim Kê – Bách Hoa lần thứ 23.

Thanh Ngọc

Ảnh: TT

Bạn có thể quan tâm