Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh trải lòng ngày cuối năm

Tài năng vốn có cộng với sự nỗ lực cố gắng của bản thân, bất cứ sản phẩm âm nhạc nào ra đời cũng được Hoàng Thùy Linh đầu tư kỹ lưỡng và không ngừng sáng tạo.

Năm 2013 dường như là một năm đầy thành công và khởi sắc đối với Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ trở lại khi liên tiếp cho ra đời các sản phẩm âm nhạc. Cùng với đó là sự tái ngộ điện ảnh trong một vai nữ chính. Cô ngày càng ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. 

Mở một lối đi mới cho bản thân, cô cho ra mắt album Hoàng Thùy Linh 2013 với 3 ca khúc mới hoàn toàn bằng tiếng Anh, hợp tác cùng hai nhạc sĩ Thanh Bùi và Lưu Thiên Hương. Trong đó, hai ca khúc Last time Crazy cũng được thực hiện MV một cách mới lạ và cá tính.

Bất ngờ hơn là sự trở lại với điện ảnh của Hoàng Thùy Linh sau 6 năm vắng bóng. Cái duyện của nghệ thuật thứ bảy đưa Hoàng Thùy Linh đến với vai nữ chính trong phim điện ảnh Thần tượng của đạo diễn Quang Huy. Hoàng Thùy Linh chia sẻ: “Vì nội dung phim cùng với nhân vật của mình cũng tên Linh, tôi tìm thấy chính bản thân mình trong vai diễn này. Do đó tôi nhận lời mời tham gia phim để khán giả có thể hiểu được mình và đến gần hơn với mình”.

Đó là những dòng tâm sự mà Hoàng Thùy Linh gửi đến thính giả thông qua chương trình Radio Online Tạp chí showbiz. Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc của mình, Hoàng Thùy Linh vẫn dành thời gian đến với Radio Online Tạp chí showbiz để có thể chia sẻ cùng thính giả những tâm tư tình cảm, những kế hoạch mới trong tương lai của cô. 

Chương trình do Zing Radio và Gala Nhạc Việt phối hợp thực hiện, được phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần trên Zing Radio.



 

Hải Vy Ảnh: Milor Trần

Bạn có thể quan tâm