Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh tự lái xế hộp đi diễn

Nữ ca sĩ nhanh chóng trở lại guồng làm việc dày đặc sau khi đi lưu diễn cùng Vĩnh Thụy.

Hoang Thuy Linh tu lai xe di dien anh 1
Trở về từ chuyến lưu diễn đặc biệt tại London (Anh), Hoàng Thuỳ Linh đã gần như ngay lập tức bắt nhịp lại guồng làm việc với công suất liên tục của mình. Tối 14/7, cô tự lái xe đến Gem Center (TP HCM) tham gia một sự kiện lớn.
Hoang Thuy Linh tu lai xe di dien anh 2
Sau chuyến lưu diễn tại London, trở về nước, đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện trên sân khấu cùng người hâm mộ trong nước.
Hoang Thuy Linh tu lai xe di dien anh 3
Vẫn trung thành với phong cách quen thuộc khi lên sân khấu, nhưng lần này, nhà thiết kế Văn Thành Công giúp nữ ca sĩ tạo điểm nhấn vừa quyến rũ nhưng không quá hở nhờ chiếc áo choàng màu đen.
Hoang Thuy Linh tu lai xe di dien anh 4
Những ngày qua, Hoàng Thuỳ Linh cùng ê-kíp khá bận rộn trong việc trau chuốt cho những bộ ảnh street style ra mắt trong thời gian sắp tới. Cô cũng chuẩn bị ra mắt MV ca khúc mới Bánh trôi nước.
Hoang Thuy Linh tu lai xe di dien anh 5
Trở lại với đêm sự kiện, Hoàng Thuỳ Linh mang đến không khí sôi động cho khán phòng khi trình diễn liên tục ba ca khúc được khán giả yêu thích là I’m Gonna Break, Just YouCrazy.
Hoang Thuy Linh tu lai xe di dien anh 6
Ngay sau đó, nữ ca sĩ thu xếp bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho chuỗi hoạt động âm nhạc tại thủ đô trong những ngày giữa tháng 7 sắp tới.

Phương Giang

Ảnh: Q.H

Bạn có thể quan tâm