Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy mix đồ ngẫu hứng khi dạo phố New York

Nữ người mẫu diện chân váy ren mix phá cách cùng áo khoác thể thao và kính râm thập niên 70.

Trước khi trở về với công việc tại Việt Nam, nữ người mẫu Next Top Model dành thời gian thực hiện vài shoot hình mới khi đi dạo trên những con phố hiện đại ở New York. Mỗi lần có dịp công tác tại kinh đô thời trang thế giới, Hoàng Thùy đều để lại hình ảnh đẹp với những phong cách thời trang nhanh nhạy, hợp xu hướng. Lần này, cô tiếp tục phát huy sở trường qua gu street style cá tính.
Trên đường phố trung tâm thời trang thế giới, Hoàng Thùy gây ấn tượng với cách mix trang phục ngẫu hứng giữa phong cách nữ tính và thể thao khỏe khoắn. Cô diện chân váy ren xuyên thấu, đi kèm áo khoác tomboy và boots cổ ngắn bụi phủi. Phụ kiện tất chân và túi xách cầm tay gam màu đỏ làm điểm nhấn.
Không chỉ vậy, nữ người mẫu đến từ Việt Nam còn đội nón len giữ ấm, kính râm mặt tròn đậm chất cổ điển. Sự phối hợp của nhiều phong cách mang đến hình ảnh lạ lẫm, ấn tượng cho quán quân Vietnam's Next Top Model.
Hoàng Thùy cho biết, việc góp mặt trên sàn diễn Tuần lễ thời trang lần này giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm, cùng sự tự tin trong hành trình tìm kiếm cơ hội khẳng định tên tuổi tại làng mốt Việt và xây dựng hình ảnh người mẫu Việt tại các kinh đô thời trang thế giới.
Hiện tại, Hoàng Thùy đang tiếp tục những ngày làm việc của mình tại New York. Cô tham gia nhiều buổi chụp ảnh thời trang, look book cho các nhãn hàng và tạp chí. Dự kiến đầu tháng 3/2015 Hoàng Thùy sẽ trở lại Việt Nam để chia sẻ niềm vui cùng với bạn bè, gia đình, và công bố một số kế hoạch mới của năm 2015.
Hoàng Thùy được khen ngợi là một trong những chân dài chăm chỉ và chịu khó của làng mốt Việt. Cô luôn biết tận dụng thời gian thực hiện những bộ ảnh làm mới phong cách và đến gần hơn với khán giả.

Hoàng Thùy diện váy ngắn khoe chân dài trên phố New York

Hiện quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đang có mặt tại kinh đô thời trang nước Mỹ để tham gia các buổi casting cho Tuần lễ thời trang thu đông 2015.

Min An

Ảnh: David Dougan ​

Bạn có thể quan tâm