Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy ngày càng lột xác

Việc tăng ký và để tóc dài giúp hình ảnh quán quân "Vietnam's Next Top Model" ngày càng hoàn hảo trên sàn diễn thời trang cũng như trong các bộ ảnh.

Mới đây, chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 nhận lời thực hiện bộ ảnh thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. BST xu hướng thu đông với trang phục có chất liệu vải xốp cứng phù hợp với không gian mùa lạnh.
Sau 2 năm đoạt danh hiệu quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam, Hoàng Thùy trưởng thành hơn rất nhiều từ tuổi đời đến tuổi nghề. Cô sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội khẳng định thành công hình tượng người mẫu cá tính vốn không được chuộng tại thị trường Việt Nam.
Trên nhiều sàn diễn thời trang, Hoàng Thùy luôn nhận được ưu ái khi giữ vai trò vedette. Không chỉ nhận được sự quan tâm từ nam giám khảo khó tính của Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy còn là cái tên được nhiều NTK nổi tiếng tin tưởng. Cô nắm giữ vai trò quan trọng trong những show diễn đình đám trong nước.
Là người mẫu ruột của nhà tạo mốt Những cánh bướm cuối thu, Hoàng Thùy thường đảm nhận vai trò người mẫu thể hiện ảnh quảng bá BST thời trang mỗi khi Đỗ Mạnh Cường có chiến dịch tung sản phẩm mới.
Hoàng Thùy được khen ngợi là người mẫu thông minh và nhanh nhạy khi lĩnh hội nhanh chóng ý tưởng của NTK và thể hiển tốt vai trò của mình trong những khung ảnh từ ứng dụng đến nghệ thuật.
Sự nỗ lực không ngừng kèm khả năng nhanh nhạy giúp Hoàng Thùy chứng minh được năng lực của một quán quân chương trình người mẫu. Không những thế, vượt xa nhiều đàn chị vào nghề lâu năm, cô trở thành cái tên được trọng dụng.
BST thu đông 2013 hướng đến gu thời trang ứng dụng. Bên cạnh trang phục váy áo đời thường, NTK còn chú trọng sản xuất những mẫu áo măng tô sắc màu dành cho mùa đông.
Ở BST lần này, NTK vẫn dùng lại sở trường thiết kế tối giản về đường nét và màu sắc vì thế, một vài sàn phẩn có phần quen mắt người tiêu dùng. Điểm nhấn đặc biệt của BST là họa tiết bướm được in ấn trên chất vải trơn một màu với nhiều tông độ, sắc độ nóng lạnh. Được biết, nhờ chiến dịch PR tốt, tiếp cận nhanh với người tiêu dùng, sau mỗi show diễn, thương hiệu Đỗ Mạnh Cường nhận được rất nhiều đơn đặt hàng.
Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Milor Trần, trang điểm: Donald Nguyễn.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm