Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy quyến rũ và kiêu sa giữa khung cảnh London

Quán quân ''Vietnam's Next Top Model'' mùa 2 vừa có chuyến công tác tại London và tranh thủ thời gian để thực hiện bộ ảnh thời trang mới giữa không gian lãng mạn.

Mới đây, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 đã có một chuyến giao lưu văn hóa tại Scotland. Sau đó cô đã ghé sang London để tranh thủ thực hiện những shot ảnh thời trang ấn tượng giữa khung cảnh lãng mạn của thành phố sương mù về chiều.
Sau 2 năm bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Hoàng Thùy trở thành gương mặt người mẫu đình đám được nhiều ê-kíp hình ảnh ưa chuộng và giới chuyên môn đánh giá cao. Xây dựng hình ảnh cá tính, lạnh lùng kèm biểu cảm linh hoạt, Hoàng Thùy dễ dàng phù hợp với nhiều concept ảnh và yêu cầu cao từ phía đạo diễn hình ảnh và khách hàng.
Trong mỗi chuyến đi công tác, cô đều kết hợp thực hiện những hình ảnh mới. Bộ ảnh vừa thực hiện giới thiệu đến công chúng BST thời trang của NTK Lê Xuân.
BST giới thiệu xu hướng mùa xuân mang hơi hướng retro. Với màu chủ đạo là sọc trắng, đen, be và xám trên nền vải satin, tafta cùng những đường cắt cá tính và sáng tạo, tạo điểm nhấn ở vai và hông vô cùng mới lạ, quán quân xinh đẹp trở nên vô cùng kiêu sa và lộng lẫy giữa đường phố London.
BTS hướng đến xu hướng sọc kẻ hiện đại, kết hợp cùng chân váy màu trơn nền nã.
Trang phục có chất liệu lụa, tafta tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quí phái của người mặc.
Đường cắt cúp mạnh mẽ với phom dáng thiết kế bồng xòe hợp xu hướng.
Gam màu trầm toát lên vẻ đẹp thanh lịch.
Cùng với Huyền Trang, Mâu Thanh Thủy, Mai Giang, cô là niềm tự hào của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Hiện những người mẫu bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam luôn được đánh giá cao về chuyên môn và giữ vị trí đẹp trong các show diễn thời trang trong nước.


Khánh Ly Ảnh: Nguyễn Vũ Trang điểm: Kelvin Nguyễn Trang phục: Lê Xuân

Bạn có thể quan tâm