Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy rực rỡ đón Valentine ở London

Đón Valentine một mình ở xứ sở sương mù, Hoàng Thùy vẫn chọn cho mình style thật "chất" để dạo phố.

Với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính, lần này Hoàng Thùy chọn kết hợp áo khoác lông - xu hướng đang rất thịnh hành - với quần da, bốt cao.
Tông màu hồng neon rực rỡ khiến cô thật nổi bật trên phố.
Để chống chọi với thời tiết giá lạnh ở London, chân dài 9X chọn cách phối đồ layers (nhiều tầng lớp). Bên trong chiếc áo choàng lông là áo dạ màu đỏ cam và sơ mi họa tiết cánh bướm, nằm trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Bộ ảnh thời trang của Hoàng Thùy mang đến sự ngọt ngào, tươi trẻ, rất hợp với không khí của ngày lễ tình nhân.

Mặc dù đón Valentine một mình tại London nhưng Hoàng Thùy không cảm thấy lạc lõng nơi xứ người vì xung quanh cô có rất nhiều những người bạn Việt Nam đáng mến. Chính những bạn trẻ đang học tập tại London đã giúp cô nhanh chóng thích nghi với cuộc sống tại Anh.

Hoàng Thùy là một trong những người đẹp Việt có phong cách thời trang đường phố ấn tượng nhất. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, nhất là những tín đồ thời trang.

Sở hữu gương mặt góc cạnh, chiều cao lý tưởng, nhiều người tin tưởng quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 sẽ sớm thành công trên sàn catwalk quốc tế.

Hiện tại, Hoàng Thùy vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động khác nhau tại London như chụp hình, đi casting cho các công ty người mẫu.

Bên cạnh đó, cô cũng thử sức mình ở London Fashion Week, bắt đầu diễn ra vào ngày 14/2 (theo giờ Anh). Theo một nguồn tin, Hoàng Thùy đã lọt vào mắt xanh của một số nhà thiết kế tại xứ sở sương mù.
Cùng chờ đợi những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy tại London Fashion Week mùa thu 2014 - một trong những tuần lễ thời trang được mong đợi nhất trong năm.

Hoàng Thùy lên tiếng về bức ảnh chụp ở Thái gây tranh cãi

Từ London, nước Anh, quán quân "Vietnam's Next Top Model" mùa thứ hai, đã có những phản hồi về bức ảnh được cho là bất kính với một nhà sư vì ăn mặc phản cảm.

Hoàng Thùy tươi tắn ở London sau ồn ào bức ảnh chụp ở Thái

Mặc dù đang tất bật với lịch casting cho các công ty quản lý người mẫu, Hoàng Thùy vẫn dành thời gian tham dự phần ghi hình của chương trình "Britain's Got Talent".

Minh Đức

Photo: Alice Nguyễn

Bạn có thể quan tâm