Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy tham gia show diễn của Dolce & Gabbana

Vượt qua hàng nghìn người mẫu đến casting, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 trở thành người mẫu châu Á duy nhất tham gia show thời trang đẳng cấp.

Đầu quân vào công ty người mẫu PRM tại Anh, Hoàng Thùy đang từng bước khẳng định tên tuổi ở thị trường quốc tế. Chân dài Next Top Model đang có mặt ở show thời trang lâu đời và danh tiếng thế giới - Clothes Show. Show diễn lên sóng liên tục ở Anh từ năm 1986 tới nay, quy tụ rất nhiều thương hiệu, nhà thiết kế nổi tiếng. Năm nay Clothes Show diễn ra trong 4 ngày từ, ngày 4/12 đến ngày 8/12.

Hoàng Thùy góp mặt ở màn giới thiệu bộ sưu tập mới của Dolce & Gabbana, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Sản phẩm của nhãn hàng được các ngôi sao hàng đầu thế giới ưa chuộng như Madonna, Monica Bellucci, Ayumi Hamasaki, Isabella Rossellini, Kylie Minogue. Đây là một vinh dự của Hoàng Thùy trong chặng đường khẳng định vai trò người mẫu quốc tế.

Hoàng Thùy sải bước tự tin cạnh các người mẫu quốc tế tham gia show. Ảnh: NVCC

Hoàng Thùy tâm sự: "Để trở thành người mẫu châu Á duy nhất trình diễn show này, tôi đã vượt qua hàng nghìn người mẫu chuyên nghiệp từ khắp thế giới đổ về casting".

Chân dài cho biết thêm, việc trình diễn nhiều ngày liên tiếp trên đôi giày cao gót khiến chân cô bị chảy máu, sưng tấy và đang được bác sĩ điều trị. Đã có nhiều người mẫu bỏ cuộc, tuy nhiên, Hoàng Thùy vẫn nỗ lực và kiên trì tiếp tục theo hết sự kiện.

Sau những ngày dài làm việc tại London, Hoàng Thùy sẽ có chuyến bay về Việt Nam vào ngày 9/12 và tham gia trình diễn cho Show Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp dự định ở lại Việt Nam hai tháng và sẽ trở lại Anh vào giữa tháng 2/2016.

Min An

Bạn có thể quan tâm