Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy thuần khiết trong trang phục trắng

Khoác lên mình các mẫu thiết kế thuộc chủ đề "Sự quyến rũ thuần khiết'" quán quân Vietnam's Next Top Model như hóa thân thành một nữ thần đầy cá tính và bí ẩn.

Hoàng Thùy thuần khiết trong trang phục trắng

Khoác lên mình các mẫu thiết kế thuộc chủ đề "Sự quyến rũ thuần khiết'" quán quân Vietnam's Next Top Model như hóa thân thành một nữ thần đầy cá tính và bí ẩn.

Chủ đề Aquafina Pure Fashion năm nay nhấn mạnh vào sự tinh khôi và thuần khiết, chính vì vậy mà hầu hết các nhà thiết kế sử dụng hai tông màu trắng - xanh làm chủ đạo cho bộ sưu tập.

Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng trẻ cho làng thiết kế Việt Nam. Hành trình hơn 3 tháng đi tìm nhà thiết kế xuất sắc nhất bắt đầu từ những ngày đầu tiên nhận bản vẽ, buổi tư vấn bổ ích cùng nhà thiết kế Công Trí, đến quá trình vất vả để hiện thực hóa ý tưởng.

Cuối cùng, đêm chung kết cũng đã diễn ra đầy thành công và ấn tượng.Mặc dù các thí sinh đều sử dụng voan lưới và vải dày làm chất liệu chính trong bộ sưu tập nhưng với cách xử lý và kĩ thuật cắt may đa dạng đã tạo nên những thiết kế đẹp mắt mang đậm phong cách cá nhân

Một số bộ sưu tập “độc” trong cuộc thi:

Với chủ đề “Mảng nước”, Liên Thy đã sử dụng những chất liệu dày và ấn tượng kết hợp với chất liệu trong suốt, mềm mại để tạo nên sự mạnh mẽ nhưng vô cùng uyển chuyển của dòng nước.

Hoài Hận dùng nhôm có đục lỗ nổi, dùng lưới trong làm chỉ nối đính vào váy làm họa tiết cho bộ trang phục. Dưới tông nền màu xanh, từng mảnh nhôm nổi ánh lên thật nổi bật.

Vị Hán đã tạo khuôn 3D ở phần cổ áo, che nửa mặt người mẫu, tạo ấn tượng cho thiết kế.

Bộ thiết kế áo da form cứng và quần ánh kim của Thúy Sang nổi bật giữa những chiếc váy khác.

Với khung inox sợ bọc vải voan dập bên ngoài, Thúy Hồng như đã tạo ra những con sóng nhấp nhô theo từng bước chuyển động của người mẫu.

Quốc Tuấn tạo nên chiếc váy “Sương ở thác” từ việc kết hợp 7 lớp voan kiếng bên trong phủ vải voan đánh xơ bên ngoài.

Tính ứng dụng và yếu tố nghệ thuật thường là hai thái cực đối lập nhau. Tuy vậy, sự hiện diện cũng những bộ sưu tập trong cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2012 Sự quyến rũ thuần khiết là một sự đan xen, kết hợp đầy thẩm mỹ giữa hai mặt đối lập này, mang đến những mảng màu sắc đầy nghệ thuật cho cuộc thi nói riêng và cho làng thiết kế Việt Nam nói chung.

Tư liệu: AQF

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm