Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tôn khen hot girl tại Giọng ải giọng ai là mẫu phụ nữ lý tưởng

Nam ca sĩ "Để anh rời xa" dành tình cảm đặc biệt cho cô ca sĩ tự do 22 tuổi Thúy Chi tại Giọng ải giọng ai.

Trấn Thành không ngừng hoang mang khi nghe hit Đông Nhi bị 'phá' Thể hiện ca khúc Lắng nghe tim em Đông Nhi, cô gái xinh đẹp được dự đoán hát hay làm tất cả khách mời đều bất ngờ khi cất giọng. Riêng Trấn Thành đã khuỵu ngã trên sân khấu.

Giọng ải giọng ai tập 15 chào đón hai khách mời là nam ca sĩ Hoàng Tôn  và cô nàng cá tính Vicky Nhung.

Ngay trong vòng đầu tiên, hai đội chơi đã phải ngậm ngùi loại phải thí sinh vừa hát hay vừa có ngoại hình xinh đẹp.

Điều đặc biệt ở cô gái này chính là ngay khi xuất hiện trong clip mở màn cho đến khi đứng trên sân khấu trước 2 đội chơi, cô đều dùng mặt nạ che kín mặt, khác hoàn toàn 6 người chơi còn lại. Điều này khiến Vicky Nhung bày tỏ sự bối rối. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng nhận định thí sinh có khẩu hình đầy.

Trấn Thành tổng hợp các dữ liệu đều rất khớp, suy ra thí sinh sẽ hát hay. Thế nhưng anh lại dựa vào “thuyết âm mưu “dự đoán cô nàng hát dở “bung nóc”. Thu Trang và Ốc Thanh Vân chung cảm giác cô gái có khẩu hình hát không hay. Hoàng Tôn cho rằng nếu một người có giọng hát hay sẽ không chọn nhép theo giọng người khác như vậy.

Tap 15 giong ai giong ai anh 1
Cô gái trẻ xuất hiện khác biệt với 6 thí sinh còn lại khi liên tục đeo mặt nạ để giấu danh tính.

Với những lập luận này, đội Hoàng Tôn, Trấn Thành và Thu Trang đồng tình chọn thí sinh là người hát dở. Tuy nhiên, khi cô nàng tháo mặt nạ, thể hiện ca khúc Ngại ngùng của Hương Tràm với chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo, cả 3 nghệ sĩ đều bật dậy khỏi ghế, bày tỏ sự tiếc nuối trên gương mặt.

Cây hài xứ Quảng giải thích hộ đội bạn chọn thí sinh này không phải vì nghĩ cô hát dở mà do muốn biết cô gái này là ai mà phải đeo mặt nạ. Lúc này, Trấn Thành cho biết chỉ dám cúi mặt, ngậm ngùi nghe… chửi.

Tap 15 giong ai giong ai anh 2
Ngoại hình xinh đẹp, giọng ca hay của Thúy Chi khiến hai đội chơi ngỡ ngàng tiếc nuối.

Sau tiết mục, Thúy Chi tiết lộ từng tham gia một game show có Trường Giang làm giám khảo. Do đó, cô vừa phải giấu mặt vừa phải cố tình hát nhép trật nhịp trong clip đầu tiên để đánh lừa cả hai đội chơi cũng như không bị cây hài nhận ra. Tuy nhiên, Trường Giang lại ngỡ ngàng vì không thể nhớ ra.

Hoàng Tôn thừa nhận cô là mẫu phụ nữ anh thích. Anh còn khuyên Thúy Chi nên chọn những ca khúc nhẹ nhàng, trong sáng sẽ phù hợp và tỏa sáng hơn. Lập tức, anh bị Vicky Nhung  “lật mặt” bởi trước đó, chính giọng ca Để em rời xa đã quả quyết hot girl 22 tuổi không thể hát hay.

Tap 15 giong ai giong ai anh 3
Hoàng Tôn thú nhận Thúy Chi chính là mẫu phụ nữ mà mình thích.

Sau 2 vòng thi Siêu diễn và Lộ diện, chiến thắng thuộc về đội của Vicky Nhung, Trường Giang và Ốc Thanh Vân khi chọn ra đúng thí sinh hát hay là anh chàng giảng viên thanh nhạc, mang về giải thưởng 50 triệu đồng. Hoàng Tôn dù rất cố gắng vẫn ngậm ngùi gia nhập danh sách những khách mời đoán sai cả ba vòng.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm