Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tôn The Voice hát nhảy cùng vũ công đồng tính

Khá thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống, nhưng Hoàng Tôn và Tô Lâm mới lần đầu có dịp hợp tác trong ca khúc "Sea’s Summer".

Hoàng Tôn The Voice hát nhảy cùng vũ công đồng tính

Khá thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống, nhưng Hoàng Tôn và Tô Lâm mới lần đầu có dịp hợp tác trong ca khúc "Sea’s Summer".

Đây là một sáng tác của thí sinh The Voice, được anh viết tặng riêng như một món quà cho người em thân thiết trong âm nhạc. Ngoài việc sáng tác, Hoàng Tôn còn đảm nhận vai trò sản xuất, góp giọng cũng như xuất hiện trong MV.

Bài hát Sea's Summer này đã được cả hai đã ấp ủ từ mùa hè trước, tuy nhiên đến năm này, nhóm mới có được sự chuẩn bị tốt nhất để thực hiện.

Hoàng Tôn và Tô Lâm lần đầu hợp tác trong âm nhạc.

Đúng với tinh thần của ca khúc, MV Sea's Summer được thực hiện tại bãi biển Vũng Tàu rực rỡ nắng hè. Nội dung MV là câu chuyện của một bạn trẻ khát khao tận hưởng ngày hè thật sôi động và cuồng nhiệt nhất. Với giai điệu vui tươi và hình ảnh trẻ trung, những điệu nhảy sôi động, sản phẩm này được cả Hoàng Tôn và Tô Lâm hy vọng tiếp thêm năng lượng cho các khán giả trẻ chào đón mùa hè tuyệt vời.

MV Sea's Summer.

Hoàng Tôn không phải là cái tên quá xa lạ với các khán giả trẻ đam mê dòng nhạc underground, tuy nhiên mãi đến khi xuất hiện tại The Voice, anh mới nhận được nhiều sự chú ý hơn của nhiều lớp khán giả. Trong đêm thi Giấu mặt, sau khi trình diễn ra khúc tự sáng tác Em không quay về, anh đã khiến cả 4 huấn luyện viên phải quay ghế lựa chọn. Cuối cùng anh quyết định về đội Mỹ Linh. Với phong cách âm nhạc văn minh, hiện đại, cùng lượng fan có sẵn, Hoàng Tôn được dự đoán sẽ tiến rất xa.

Với Tô Lâm, anh được biết đến là một vũ công, biên đạo múa khá có tiếng, từng hợp tác với nhiều ca sĩ hàng đầu Vpop. Anh cũng từng tham gia đóng phim Những nụ hôn rực rỡ và tham gia Vietnam's Got Talent. Từng công khai người đồng tính, anh cũng được là hình mẫu cho người trẻ dám nói dám làm, sống thật với bản thân mình. Với cú đá sân sang lĩnh vực mới này, Tô Lâm hy vọng sẽ tạo được bước chuyển mình trong sự nghiệp.

Một vài hình ảnh hậu trường khác:

 Phi Phi

Theo Infonet

 Phi Phi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm