Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tôn xấu hổ khi vào vai chú rể

Đây là một cảnh quay trong MV "Duy nhất" của Phúc Bồ, trong đó Hoàng Tôn tham gia với vai trò diễn viên minh họa.

Sau The Voice mùa thứ 2, Hoàng Tôn đã nhận thêm rất nhiều sự chú ý và yêu mến của khán giả. Dù không đoạt ngôi vị quán quân, nhưng việc đi được đến đêm chung kết cũng đã là một thành công của chàng trai R&B này.
Sau chương trình, Hoàng Tôn nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện các sản phẩm mới.Tuy nhiên, trước đó anh chàng còn thử sức vào một vai trò hoàn toàn mới là diễn viên minh họa cho MV Duy nhất của Phúc Bồ - một người bạn rất thân của mình.
Trong MV, Hoàng Tôn và vai chú rể, cảnh đám cưới lại được tổ chức ở ngay trung tâm Sài Gòn nên anh chia sẻ mình cảm thấy rất xấu hổ và ngại ngùng. Tuy nhiên, sau một thời gian, Hoàng Tôn đã quen hơn và hoàn thành cảnh quay của mình.

Phúc Bồ là một nhạc sĩ trẻ khá nổi tiếng trong cộng đồng underground. Anh được biết đến với vai trò là tác giả và producer cho nhiều tác phẩm âm nhạc trong các album của Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Ưng Hoàng Phúc, Quang Vinh, Wanbi, Yến Trang Yến Nhi,…  Các ca khúc do Phúc Bồ sáng tác cũng được khán giả trẻ yêu thích, có thể kể đến như Căn gác trống, Thu cuối, Để em rời xa, Vẫn mãi yêu anh, Chuyện tình online

Sau 4 năm hoạt động sáng tác và sản xuất, anh đã quyết định ra mắt một album cho riêng mình để gửi đến khán giả với tên gọi Tomorrow bao gồm 7 bài hát nói về ý nghĩa của tình yêu. Tất cả những sáng tác đều là cảm xúc thật nhất của đôi lứa yêu nhau.

Điều đặc biệt trong album này, cả 7 sáng tác Phúc Bồ viết đều là những cảm xúc dành cho chính tình yêu của anh. Anh muốn chia sẻ với tất cả mọi người về cách mình yêu thương ,chăm sóc và bảo vệ tình yêu của mình như thế nào.
Ngoài viêc là một  món quà dành tác khán giả nghe nhạc, album Tomorrow cũng là một món quà ý nghĩa Phúc Bồ tặng cho chính người bạn gái của mình.
Về phía Hoàng Tôn, hiện tại anh đang tích cực đi diễn cũng như chuẩn bị cho single mới sẽ phát hành trong thời gian tới.
MV Duy nhất - Phúc Bồ.

Phương Giang Ảnh: Vivi

Bạn có thể quan tâm