Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử bé George nhiều lần mặc lại áo sơ mi cũ có giá 72 USD

Tại sự kiện, con trai Hoàng tử William không ít lần diện đồ cũ nhưng vẫn thể hiện được vẻ trang trọng và lịch sự.

Hoàng tử William và vợ đưa con đến tham quan triển lãm hoa 2 Hoàng tử George và Louis cùng Công chúa Charlotte đã tận hưởng chuyến thăm vui tươi đến khu vườn của mẹ mình tại triển lãm hoa Chelsea.
hoang tu george mac lai ao cu anh 1

Mới đây, để đánh dấu sự khởi đầu cho một thập kỷ mới, Nữ hoàng Elizabeth chụp ảnh cùng với Hoàng tử Charles của xứ Wales, Hoàng tử William và con trai George của xứ Cambridge trong phòng ngai vàng cung điện Buckingham. Tuy nhiên, người kế vị nhỏ tuổi - George - mới là tâm điểm chú ý. Hoàng tử được khen phổng phao và đĩnh đạc hơn khi diện áo sơ mi trắng trang trọng. Ảnh: Town&Country.

hoang tu george mac lai ao cu anh 2

Bức hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ranald Mackechnie vào hôm 18/12/2019, cùng ngày nữ hoàng tổ chức bữa trưa Giáng sinh hàng năm. Ngoài ra, bộ 4 cũng cùng nhau quay lại thước phim khuấy bánh pudding, ủng hộ quân đoàn hoàng gia Anh. Ảnh: CNN.

hoang tu george mac lai ao cu anh 3

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng tử George tạo được ấn tượng khi diện áo sơ mi. Không những vậy, con trai Công nương Kate còn nhiều lần mặc lại item này. Năm 2015, George đã mặc chiếc áo để đánh dấu sinh nhật thứ 90 của nữ hoàng. Ảnh: Insider.

hoang tu george mac lai ao cu anh 4

Không lâu sau, hoàng tử bé cũng được nhìn thấy diện lại áo sơ mi 55 bảng Anh (khoảng 72 USD) khi chụp bức chân dung đầu tiên với em gái Charlotte mới sinh. Ảnh: Harper's Bazaar.

hoang tu george mac lai ao cu anh 5

Tại lễ rửa tội của Hoàng tử Louis năm 2018, anh cả George cũng mặc chiếc áo sơ mi trắng với quần shorts, đi giày và tất màu xanh tím than. Ảnh: Elle.

hoang tu george mac lai ao cu anh 6

Cùng năm đó, vị hoàng tử nhỏ lần nữa diện lại chiếc áo của Rachael Riley với sự biến tấu lạ mắt trong lễ cưới của người chị họ - Công chúa Eugenie. Ảnh: Vogue Australia.

hoang tu george mac lai ao cu anh 7

Hoàng tử George Alexander Louis của xứ Cambridge sinh năm 2013, là thành viên gia đình hoàng gia Anh. Hoàng tử George là con trai đầu lòng của Hoàng tử William và Công nương Kate. Ngoài ra, hoàng tử cũng là người xếp thứ 3 trong danh sách kế nhiệm ngôi vị, sau Hoàng tử Charles và Hoàng tử William. Ảnh: Business Insider.

4 BST đặc biệt in hình chuột Mickey, rồng phượng mừng Tết Canh Tý 2020

Để chào đón năm con chuột, các nhà mốt đình đám trên thế giới đã cho ra mắt bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Mickey hay kết hợp với nhiều câu lạc bộ bóng đá.

Phương An

Bạn có thể quan tâm