Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng tử lai' Đức - Nhật 11 tuổi nổi tiếng trong giới trẻ

Cậu bé 11 tuổi mang hai dòng máu Đức - Nhật với vẻ ngoài điển trai như tài tử đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

'Hoang tu lai' mang hai dong mau Duc - Nhat anh 3
Sinh ra và lớn lên ở Mỹ, cậu chính thức tham gia vào ngành giải trí của Nhật Bản vào đầu tháng 3 năm nay. Hiện tại, Instagram của cậu dù để chế độ riêng tư, vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi.
'Hoang tu lai' mang hai dong mau Duc - Nhat anh 6
Cậu bé cung kim ngưu đã đầu quân làm người mẫu thời trang cho Seventh Avenue - công ty quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ở Nhật Bản. Ngay sau khi công bố ra mắt, lượng người theo dõi tài khoản cá nhân của cậu cũng tăng vọt.
'Hoang tu lai' mang hai dong mau Duc - Nhat anh 7
Không chỉ làm người mẫu, Alex cũng tích cực hoạt động trong các lĩnh vực khác như đóng phim. Chàng "hoàng tử lai" đã tham gia vào bộ phim truyền hình Hana Nochi với vai diễn Kaguragi Haruto lúc nhỏ.
'Hoang tu lai' mang hai dong mau Duc - Nhat anh 12
Trên các bài đăng liên quan đến chàng hot boy, có vô số những lời khen, dành sự yêu mến dành cho Alex. Một người dùng mạng bình luận: "Nhìn lướt qua đã biết có nét của trai Nhật. Cặp mày rậm, mắt, môi, dáng quai hàm, cả cái nốt ruồi nữa đều nam tính, giống như từ manga bước ra vậy".

Hot girl cung bọ cạp có bạn trai thiếu gia, nổi tiếng ở Indonesia

Cindy Priscilla Hutagaol (23 tuổi) là một trong những gương mặt trẻ nổi bật tại Indonesia với vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh.

Đào Phương

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm