Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử làng mẫu thay đổi thế nào sau 5 năm nổi tiếng trên mạng?

Ở tuổi 21, Lucky Blue Smith không còn sở hữu vẻ ngoài thu hút và độ nổi tiếng như xưa.

Lucky Blue Smith xuất hiện thần thái trên sàn catwalk Trước khi tạm dừng hoạt động làm mẫu để chăm con, Lucky Blue Smith là gương mặt trẻ sáng giá, từng sải bước trên nhiều sàn diễn.
hoang tu lang mau anh 2

Lucky Blue Smith 5 năm trước là cái tên được nhiều thương hiệu nhắm đến. Dù tuổi đời còn trẻ, anh chàng đã có cơ hội được sải bước trên sàn diễn thời trang, nắm trong tay không ít hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Smith lựa chọn tạm ngưng gần như mọi hoạt động vì lên chức cha lúc mới 18 tuổi. Thời điểm ấy, chàng trai nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi hẹn hò với bạn gái hơn 8 tuổi, có con khi còn quá trẻ. Dù vậy, mối tình chị em của Smith cũng không bền chặt, cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" nhưng vẫn cùng nuôi dưỡng con chung.

hoang tu lang mau anh 5

Ngoài sự nghiệp người mẫu, đời tư không phẳng lặng của Lucky Blue Smith cũng được dân mạng chú ý. Sau khi chia tay với bạn gái lớn tuổi, anh bị tố không quan tâm đến con. 9X ngay lập tức đáp trả những tin đồn bằng lời lẽ cứng rắn. Mới đây, "hoàng tử làng mẫu" tổ chức lễ cưới với bạn gái mới hơn 3 tuổi.

hoang tu lang mau anh 8

Lucky Blue Smith tìm lại chỗ đứng khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang, các sự kiện của nhiều nhà mốt danh tiếng như Tommy Hilfiger, Bulgari... Anh cũng từng có mặt trên bìa tạp chí Elle Nga.

hoang tu lang mau anh 11

Một số người hâm mộ không ủng hộ chuyện tình cảm của nam người mẫu với bạn gái mới. Tuy vậy, anh chàng vẫn thường xuyên đăng tải ảnh lãng mạn cùng cô. Xa rời sự nổi tiếng ngày trước, Smith hiện tại sống giản dị, bình thường bên người mình yêu.

Hoàng tử làng mẫu bị chê già, xuống sắc ở tuổi 21

Sau khi gác lại sự nghiệp giữa lúc đỉnh cao để chăm lo cho gia đình, Lucky Blue Smith trở lại với nhan sắc không còn đẹp như xưa.

Khánh Linh

Ảnh: Pinterest, @luckybsmith
Video: Carlos Daniel

Bạn có thể quan tâm