Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoàng tử nhạc pop' Jesse McCartney đến Việt Nam, mong được ăn phở

Jesse McCartney chính thức gặp gỡ khán giả Việt vào 9/7 tới. Đây là đêm nhạc nằm trong khuôn khổ The Resolution Tour 2019.

Ngày 9/7, Jesse McCartney chính thức đưa tour diễn mang tên The Resolution 2019 tới châu Á. Đặc biệt, Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên của nam ca sĩ tại khu vực này. Đây cũng là lần đầu giọng ca 34 tuổi biểu diễn tại TP.HCM. Tại đây, anh sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi như Beautiful Soul, Because You Live, Leavin, Just So You Know, How Do You Sleep cùng một số bài hát mới được anh giới thiệu thời gian vừa qua như Wasted, Better With You

Jesse McCartney cho biết anh mong chờ đêm diễn tại Việt Nam. Với anh đây là kế hoạch tuyệt vời và được chờ đợi đã lâu.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Trong những năm hoạt động, bên cạnh nhạc pop, tôi đã thực hiện nhiều ca khúc theo phong cách RnB, urban. Những bài hát gần đây đánh dấu sự trở lại của tôi với nhạc pop nhưng theo hình ảnh trưởng thành, chững chạc hơn. Trong tour lần này, khi trình diễn những ca khúc mới như Better With You, Wasted, tôi nghĩ fan có thể bắt gặp lại màu sắc âm nhạc của Jesse McCartney cách đây khoảng 15 năm”.

Jesse anh 1
Jesse McCartney chờ đợi chuyến lưu diễn tại Việt Nam.

“Ngoài ra, lần đầu tiên đến TP.HCM, tôi háo hức được gặp các khán giả tuyệt vời tại Việt Nam. Đây là điều mà trước đây tôi chưa thể làm được và chờ đợi từ lâu. Tôi cũng mong đợi được thưởng thức các món ăn Việt Nam. Tôi là fan của ẩm thực Việt và rất muốn thử món phở. Được gặp gỡ fan và trải nghiệm món ăn Việt Nam chính là 2 điều mà tôi mong đợi nhất trong chuyến đi lần này”, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ.

Jesse McCartney (tên thật là Jesse Abraham Arthur McCartney) bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2000 khi tham gia nhóm nhạc Dream Street. Chỉ 2 năm sau đó, anh bắt đầu sự nghiệp solo và gặt hái nhiều thành tích với loạt ca khúc như Beautiful Soul, She's No You, Leavin, Just So You Know, How Do You Sleep… Jesse McCartney từng được gọi là "hoàng tử nhạc pop".

Album solo đầu tay Beautiful Soul đạt chứng nhận bạch kim với doanh số 1,5 triệu bản. Đồng thời đĩa đơn cùng tên của album đạt vị trí thứ 16 trên Billboard Hot 100. Hiện tại, danh tiếng của Jesse McCartney đã không còn như xưa. Tuy nhiên, nhiều ca khúc của anh đến nay vẫn được công chúng yêu thích.

Tình cũ Brooklyn Beckham tham gia MV mới của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng xác nhận hợp tác rapper nổi tiếng Snoop Dogg và Madison Beer trong dự án “Hãy trao cho anh”. Nam ca sĩ cũng thông báo MV sẽ ra mắt vào 1/7.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm