Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử William xuất hiện trên trang bìa tạp chí đồng tính

Hoàng tử William là gương mặt trang bìa tháng 7 của Attitude - tạp chí đồng tính nổi tiếng nước Anh.

Cách đây không lâu, công nương Kate Middleton lần đầu tiên chụp ảnh cho Vogue Anh. Và bây giờ là sự xuất hiện của Hoàng tử William trên tạp chí dành cho người đồng tính.

Theo Harper's Bazaar, thông tin này được Hoàng gia Anh công bố hôm 15/6 khi vợ chồng William - Kate đến thăm Đại sứ quán Mỹ và bày tỏ lòng tiếc thương những nạn nhân trong vụ xả súng Orlando.

Hoang tu William tap chi dong tinh anh 1
Hoàng tử William trên trang bìa tạp chí tháng 7. Ảnh: Attitude

"Không ai đáng bị bắt nạt chỉ vì giới tính của họ hoặc vì bất cứ lý do nào khác. Các bạn nên tự hào với chính mình bởi không có lý do để bạn phải mặc cảm" - Hoàng tử William chia sẻ.

Trước đó, hồi đầu tháng 5, Hoàng tử cũng có buổi gặp mặt một số thành viên thuộc cộng đồng LGBT tại cung điện Kensington. Tại đây, họ đã chia sẻ thẳng thắn về việc bị xã hội miệt thị, đối xử phân biệt. Trên ấn phẩm tháng 7 của tạp chí Attitude, Hoàng tử William kêu gọi mọi người ngừng miệt thị, lạm dụng người đồng tính.

Craig Petty, chủ tịch Hiệp hội LGBT Mỹ, phát biểu sau buổi gặp gỡ hoàng tử và công nương tại Đại sứ quán: "Ban đầu, tôi khá lo lắng về buổi gặp cặp đôi Hoàng gia nhưng họ rất thân thiện, cởi mở. Thật tuyệt vời khi họ đến đây và thể hiện sự ủng hộ dành cho cộng đồng LGBT".

Thảo Nguyên

Bạn có thể quan tâm