Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi cùng bạn trai đi dọc bờ biển đất nước

Hoàng Yến vừa cho ra mắt MV mới mang tên "Close To Me" (Lại gần em) với những cảnh quay đẹp dọc bãi biển từ TP HCM đến Nha Trang.

CLOSE TO ME (Lại Gần Em) | Hoàng Yến CLOSE TO ME (Lại Gần Em) | Hoàng Yến

Cách đây một tháng, Hoàng Yến tung teaser cho MV mới kèm theo nhiều thông tin về chuyến hành trình quay liên tục 3 ngày dọc bãi biển, từ TP HCM ra Nha Trang.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Yến tuyên bố sẽ hoãn ngày ra mắt MV vì nhiều lý do cá nhân. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ thắc mắc. 

Ngày 31/8, MV ca khúc Close To Me (Lại gần em) của Hoàng Yến chính thức lên sóng.

MV là hành trình của cặp đôi cùng nhau đi qua nhiều thắng cảnh đẹp của Việt Nam, từ những khu rừng nguyên sinh trải dài một màu xanh lá ở Bình Châu đến cao nguyên đầy nắng gió, từ những đồi cát trắng dọc theo bờ biển Phan Thiết đến trang trại cừu Ninh Thuận.

Cuối hành trình, cặp đôi dừng chân ở thành phố biển Nha Trang - top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Hoang Yen anh 1
MV của Hoàng Yến chính thức ra mắt vào ngày 31/8. Ảnh: NVCC. 

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Hoàng Yến tâm sự: "Tôi muốn quay một MV giới thiệu các cảnh đẹp của Việt Nam, đặc biệt là dọc theo bờ biển miền Trung qua góc nhìn của một cặp đôi yêu nhau". 

"Chắc hẳn khi yêu, ai trong chúng ta cũng muốn được đi du lịch khắp nơi. Khoảnh khắc cùng nhau vượt hàng trăm, thậm chí cả ngàn cây số, rong ruổi khắp đất nước Việt Nam, ngồi tựa đầu vào nhau ngắm hoàng hôn trên biển, hoặc đón bình minh khi cắm trại trên một sườn đồi rất tuyệt vời" - giọng ca trẻ kể. 

Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng cho biết thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, cô muốn mọi người dành thêm thời gian để khám phá đất nước vì vẫn còn rất nhiều danh lam thắng cảnh mà mỗi người chưa đặt chân đến.

“Hãy thử trải nghiệm như tôi, và bạn sẽ thấy thư thái, yêu đời và yêu người bên cạnh của mình hơn” - Hoàng Yến nói. 

Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm