Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi: 'Gia Bảo điên hơn cả tôi và Hòa Minzy'

Bề ngoài là một người khó tính, thích lãnh đạo nhưng thực chất, Gia Bảo lại khiến những người ở bên cạnh anh cảm thấy hạnh phúc vì được quan tâm, thấu hiểu.

Cùng sinh năm 1995, nhưng Gia Bảo lại được Hòa Minzy và Hoàng Yến gọi là anh vì Bảo có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn cả. Gia Bảo cũng là học viên chưa bao giờ vướng vào bất kỳ mâu thuẫn nào trong ngôi nhà chung suốt gần 3 tháng qua. 

Gia Bảo từng bị các thí sinh của Học viện ngôi sao ghét vì tỏ ra nguy hiểm.

Hoàng Yến Chibi: Gia Bảo bệnh lâu năm mà giấu

"Gia Bảo có bệnh lâu năm mà giấu. Lúc mới vào ngôi nhà chung anh ta là rất người trầm tính, luôn tỏ ra người lớn nhưng khi vào top 3 thì Bảo đột nhiên phát bệnh, anh ấy điên hơn cả mình và Hoà Minzy" - Đó là nhận xét hóm hỉnh của Hoàng Yến về Gia Bảo.

Để lý giải về sự thay đổi tính cách đột ngột của Gia Bảo, Yến Chibi nói: "Có thể trước đây trong nhà có đông thành viên, mỗi người một tính cách nên Bảo bị áp lực và tạo ra vỏ bọc cho mình, nhưng nay chỉ còn ba anh em, lại cùng năm sinh với nhau nên Bảo tự nhiên trở về đúng bản chất con người và lứa tuổi của mình".

Thực chất anh chàng rất dễ gần và vui nhộn.

Hoàng Yến cũng bật mí ý nghĩa biệt danh dũng sĩ diệt ruồi của Gia Bảo: "Vì bất kể đang làm gì chỉ cần thấy ruồi là anh ấy sẽ đập cho bằng được. Ngoài ra Bảo còn có biệt danh lợn hồng mũm mĩm vì có biệt tài nấu mì gói và chiêu dụ các học viên khác ăn khuya với mình. Nạn nhân thường xuyên bị Bảo dụ là Hoàng Yến. Thế nên cả hai lên kế hoạch giảm cân mãi vẫn không thành công.

Hòa Minzy: Gia Bảo là ông cụ non chính hiệu!

“Gia Bảo rất khó tính, nói nhiều, luôn tỏ ra ta đây người lớn rất thích làm lãnh đạo, hay lập luận vòng vo. Ngoài ra, anh chàng rất thích được gọi là anh, tuy bằng tuổi nhau nhưng Bảo toàn bắt mình và Yến Chibi gọi là anh thôi" - Hoà Minzy không ngại tố tính xấu của Gia Bảo. 

Hòa Minzy thừa nhận lúc đầu không thích Gia Bảo vì nghĩ chàng trai này có tính hơn thua, rất khó gần. Nhưng khi sống chung một thời gian và hiểu nhau hơn thì Hòa cảm thấy Bảo là một chàng trai cực kỳ vui tính, hòa đồng, có trách nhiệm và rất tâm lý. Bằng chứng là các thành viên trong học viện rất tin tưởng anh chàng, có chuyện gì thường tìm đến Bảo để tâm sự. Đến giờ thì Gia Bảo rất quậy và tếu, chỉ cần nhìn thấy Gia Bảo là đã thấy buồn cười.


Với thành tích liên tục dẫn đâu tại Học viện ngôi sao, Gia Bảo là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của chương trình. Cùng với Hoàng Yến và Hòa Minzy, cả ba sẽ cùng tranh tài để sở hữu giải thưởng 300 triệu đồng cùng hợp đồng hợp tác một năm với MTV Việt Nam và danh hiệu quán quân cmùa đầu tiên. Đêm chung kết diễn ra tối thứ tư, 18/6 trên kênh VTV6.

Những ca khúc hay của Gia Bảo tại Học viện ngôi sao:

Phỏng vấn trực tuyến top 3 Học viện ngôi sao
Hòa Minzy - Gia Bảo và Hoàng Yến Chibi - 3 thí sinh xuất sắc đã vượt qua hàng ngàn bạn trẻ để góp mặt trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/6. Họ sẵn sàng chia sẻ tất cả các thắc mắc từ khán giả.
  • 2014-06-13 10:00+0700
  • TP.HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn vu thi mai anh hỏi:

    Gia Bảo có khả năng đặc biệt nào ngoài ca hát?

    Gia Bảo

    Xin chào các bạn độc giả của Zing.vn. Bảo Kun xin trả lời câu hỏi đầu tiên của bạn như sau. Ngoài khả năng ca hát, BK còn có khả năng sáng tác nhạc, nhảy, beatbox, vẽ, diễn kịch....

    Hòa Minzy cùng Hoàng Yến Chibi - Gia Bảo có mặt tại buổi phỏng vấn trực tuyến cùng độc giả Zing.vn rất đúng giờ. 

  • Bạn Lý Xuân Sơn hỏi:

    Cho mình hỏi Gia Bảo 1 câu: Trong chương trình bạn luôn nói rằng nhà mình khôngkhá giả gì, ba mẹ làm công nhân. Vậy thì tiền đâu để bạn sắm sửa nhiều quần áo, phụ kiện như vậy, mình còn đang biết bạn đang theo học ở trường Đại học Hoa Sen - ngôi trường tư với mức học phí khá cao?

    Gia Bảo

    Nhà Bảo Kun, bố mẹ là công nhân và Bảo Kun còn có một người em gái 6 tuổi nên ngay từ nhỏ, mình đã có ý thức phải sớm tự lập. Trong 2 năm nay, Bảo Kun đã cố gắng đi hát, sáng tác nhạc để phụ giúp gia đình. Cũng may là số tiền Bảo Kun để dành đủ để trang trải mua phụ kiện cá nhân, quần áo. Còn về chuyện học phí của trường đại học Hoa Sen, Bảo Kun đồng ý là rất cao nhưng ba mẹ vẫn mong muốn mình theo học vì môi trường tốt. Chính vì điều đó nên Bảo Kun và cả bố mẹ đều cố gắng tích góp đủ số tiền để trang trải học phí trong trường (cười)!

  • Bạn Lê Trần Ngọc Khánh hỏi:

    Em xin hỏi chị Hoàng Yến chibi 1 câu nhỏ. Theo chị thì chị thấy mình được ở lại với chương trình là vì tài năng của chị hay là vì sự nổi tiếng vốn có của chị nên khi bị lọt vào tốp nguy hiểm được khán giả bình chọn nhiều hơn người kia?

    Hoàng Yến

    Thật sự thì, trước khi vào chương trình thì Yến đã có MV và được mọi người biết đến thì đó cũng là một sự may mắn hơn những bạn khác, nhưng khi Học viện ngôi sao thì Yến phải học tập và trau dồi các kỹ năng của mình để có thể được vào top 3. Và một điều may mắn hơn cả là khán giả luôn ủng hộ bình chọn để Yến có thể được vào top 3.

  • Bạn Phạm Ngọc Mai hỏi:

    Kỷ niệm vui và buồn nhất của chị Hòa Minzy ở trong chương trình Học viện ngôi sao là gì?

    Hòa Minzy

    Lúc top 5 cãi nhau đó là thời điểm buồn nhất của em. Nhưng sau gày cãi nhau đó, tất cả những ngày về sau đều là những kỷ niệm vui. Bởi vì mọi người thoải mái với nhau hơn nên cuộc sống trong Học viện nhờ thế cũng vui hơn.

    Ngày đặc biệt là ngày sinh nhật của em trong học viện lần này có lẽ là ý nghĩa nhất. Lần thứ sinh nhật 19 của em cũng là ngày em có single đầu tiên trong sự nghiệp, lại được sáng tác bởi nhạc sĩ mà em vô cùng yêu thích - nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Và rất may mắn khi single đó được khán giả bình chọn.

  • Bạn JewelSnack hỏi:

    Bí quyết gì giúp chị Hòa Minzy có làn da trắng như vậy ạ?

    Hòa Minzy

    Cảm ơn câu hỏi dễ thương của bạn! Lúc ở quê da của Hòa không được trắng lắm, nhưng sau 4 năm ở Hà Nội có lẽ do hợp nước nên da trắng hơn. Hòa cũng không sử dụng mỹ phẩm, cái gì tự nhiên sẽ đẹp nhất.

  • Bạn Hoang Thien Di hỏi:

    Mình thấy anh Gia Bảo và chị Hoà Minzy rất thân thiết với nhau không biết là anh chị có tình cảm gì đặc biệt trên mức tình bạn không ạ?

    Gia Bảo

    Đối với Bảo Kun thì cả Hoà Minzy và Hoàng Yến Chibi đều là những cô em gái rất là tài năng. Sống với nhau 3 tháng trong Học viện ngôi sao, cùng trải nghiệm cuộc sống tại ngôi nhà chung. Khoảng thời gian đấy đủ để cả 3 thành viên đều cảm thấy rất thân thiết nhưng trong một gia đình. Nên chuyện tình cảm đặc biệt trên mức tình bạn chính là tình cảm anh em.

  • Bạn Nguyễn Kim Liên hỏi:

    Hoà Liều ơi, sau khi kết thúc HVNS, chị sẽ tổ chức một buổi off fan ở Hà Nội chứ?

    Hòa Minzy

    Sau khi HVNS kết thúc, top 3 đang có dự định sẽ có một tour họp fan khắp nơi trên đất nước. Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm đến sớm nhất của 3 học viên. Các bạn hãy đợi chúng mình sau khi rời khỏi HVNS sẽ cập nhật các thông tin trên trang cá nhân, theo dõi để biết thông tin chính xác nhất.

  • Bạn Đoàn Nguyễn Quỳnh Giao hỏi:

    Em muốn hỏi là các anh chị có thực sự thoải mái khi ở chung nhà? Điều đó có gì bất ổn không? Riêng chị Chibi em muốn hỏi là chị có thực sự tự tin trên sân khấu trong khi chị có nhiều kinh nghiệm ca hát hơn chị Hòa và Anh Bảo không?

    Hoàng Yến

    Khi mới bắt đầu vào nhà chung có hơi ngại một chút vì nhà chung có rất nhiều máy quay được đặt xung quanh nhà, nhưng khi bước vào cuộc sống thì mọi người quên mất là có may quay, thậm chí, các bạn còn đùa nghịch rất vui vẻ tự nhiên. Chắc cũng do không có các phương tiện internet nên lại có nhiều trò tinh quái hơn.

    Khi đi hát ở ngoài, Yến rất thoải mái vì không có nhiều áp lực nhưng khi bước lên sân khấu thì có nhiều đèn sân khấu, cũng như nhiều người xem, thì áp lực đến nhiều hơn. Nhưng tuần cuối thì mọi áp lực được xóa bỏ vì Yến cũng đã quen với chương trình, cũng như khán giả yêu thích chương trình. Đặc biệt, Yến sẽ bung hết sức mình để không còn thấy tim đập mạnh khi ở trên sân khấu.

  • Bạn Hermione Shino hỏi:

    Nếu được trở thành quán quân và mất đi tình cảm của mình với Hoàng Yến, liệu Hòa có bất chấp tất cả không?

    Hòa Minzy

    Đến giờ ai được quán quân cũng không quan trọng nữa. Cả 3 học viên sẽ đều vui và chúc mừng cho nhau. Hòa liều nhưng không bất chấp tất cả để mất đi người bạn và người chị như Hoàng Yến đâu.

  • Bạn vu thi thu hien hỏi:

    Bảo nghĩ sao trước ý kiến mình lép vế so với hai bạn nữ còn lại trong chương trình?

    Gia Bảo

    Mỗi thí sinh trong chương trình có màu sắc khác nhau, giống như từng môn phái khác nhau trong Võ Lâm Truyền Kỳ vậy. (cười) Cả mình, Yến Chibi và Hòa Minzy cũng có lượng khán giả riêng, tùy theo từng "môn phái" nên mình không nghĩ là có sự lép vế đâu. Mấu chốt ở thời điểm này chính là sự ủng hộ của khán giả, đây cũng chính là động lực để Bảo Kun cố gắng nhiều hơn nữa. (khứa khứa) 

  • Bạn hoang thi kim loan hỏi:

    Chị Hoàng Yến ơi trươc khi tới với học viện ngôi sao thì chị đã khá nổi tiếng với hình ảnh ngây thơ, trong sáng của mình. Vậy thì chị làm cách nào để lột xác một cách toàn vẹn nhất và trở thành một ngôi sao thật sự.

    Hoàng Yến

    Trước khi vào Học viên ngôi sao thì Yến đã có hình ảnh ngây thơ, nhưng khi bước vào chương trình, Yến được các bạn yêu mến bởi hình ảnh này. Cũng nhờ hình ảnh ngây thơ trong sáng mà Yến giữ được người hâm mộ. Hiện Yến chưa có ý định thay đổi hình tượng của mình. Có thể 2 hay 3 năm nữa Yến sẽ tìm đến hình tượng mới, phù hợp với lứa tuổi.

  • Bạn nguyễn trần thiên kim hỏi:

    Trước khi tham gia Học viện ngôi sao, chị Hòa Minzy có theo học lớp thanh nhạc nào không? Nếu không, tại sao chị có thể hát hay nhiều thể loại nhạc như vậy?

    Hòa Minzy

    Trước khi tham gia cuộc thi, Hòa đã có thời gian học tại trường Nghệ thuật Hà Nội. Tuy nhiên, những thể loại mà Hòa thử sức tại Họa viện ngôi sao là những bài hát cũng như thể loại mà Hòa từng nghĩ mình sẽ không bao giờ thực hiện được. Đó là những thử thách mà Hòa tự đặt ra cho bản thân mình. Nếu bạn có muốn hát nhiều thể loại giống Hòa thì sau cuộc thi, bạn liên lạc với Hòa nhé (hihi).

  • Bạn Nguyễn Thị Ngọc Huyền hỏi:

    Em cực kì yêu quý anh Bảo Kun nên cũng rất hay chú ý đến anh. Em muốn hỏi tại sao anh thích cắn móng tay đến vậy? Em cắn thử thấy nhạt toẹt mà?

    Gia Bảo

    Anh cũng thấy nhạt toẹt mà nhưng đấy là một tật xấu từ nhỏ cho đến bây giờ. Mỗi lần cần đó gì suy nghĩ thì anh hay bỏ tay lên miệng. Đấy là một tật xấu, em không được bắt chước nha chưa. Anh cũng bị nhiều người nhắc, từ ba mẹ đến bạn bè rồi. Bây giờ, anh đang cố gắng sửa đây. Khứa khứa!!!

  • Bạn Nguyễn Vũ Khôi Nguyên hỏi:

    Sau khi kết thúc chương trình học viện ngôi sao thì Hoàng Yến sẽ làm gì? tiếp tục việc học hay là đi hát hay là diễn viên? vì em thấy chị đóng phim cũng rất hay.

    Hoàng Yến

    Sau khi kết thúc Học viên ngôi sao, em sẽ tiếp tục học, vẫn sẽ đi hát, nếu được mời đóng phim em sẽ nhận lời. Những gì liên quan đến nghệ thuật em đều thích làm.

  • Bạn Đỗ Nguyễn Tường Đạt hỏi:

    Theo mình biết, Hoàng Yến là một người có fan lẫn anti-fan khá đông, nhất là sau khi tham gia học viện ngôi sao. Có một số ý kiến cho rằng, Yến là một người chỉ có một màu sắc, bảo thủ, không tiếp nhận ý kiến từ người khác, không làm mới bản thân chỉ giữ mãi hình ảnh cô bé cu-te chính vì vậy bạn có Anti-fan. Và họ còn cho rằng bạn giả tạo, dối trá khi dành chức nhóm trưởng nhóm Pinky của Huyền Trang và trong cuộc tranh cãi với Hòa Minzy (ở tập 60), và không được lòng nhiều học viên khác. Bạn nghĩ gì về những nhận xét trên?

    Hoàng Yến Chibi

    Cuộc sống chung mâu thuẫn là điều bình thường, quan trọng là sau khi mọi chuyện xảy ra, chúng tôi vẫn hòa nhập và yêu thương lẫn nhau. Việc tham gia chương trình thực tế, sinh hoạt trong nhà chung suốt thời gian dài có nhiều camera nên mỗi thí sinh phải sống đúng con người mình, xuất phát mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Trong các tập sau của Học viện ngôi sao, thì các bạn sẽ thấy cách chúng tôi giải quyết mâu thuẫn.

  • Bạn Thu Trang hỏi:

    Tại sao trong các lần được gọi điện về nhà hầu như không thấy Hòa gọi về cho bố mẹ, gia đình?

    Hòa Minzy

    Những tuần đầu thời gian gọi điện về cho nhà thường xuyên hơn. Nhưng gần đây do việc học tập dày đặc hơn nên Hòa cũng không có nhiều thời gian để gọi cho bố mẹ. Một ngày ở HVNS ghi hình 24/24 nhưng khi phát sóng chỉ có 45 phút nên không "bắt sóng" được hết những gì học viên làm. Có thể những lúc Hòa gọi điện cho bố mẹ, những giây phút đó không lên hình nên khán giả không thấy được. Các bạn hiểu cho Hòa nhé.

  • Bạn Hoàng Thu Huyền hỏi:

    Em có câu hỏi dành cho anh Bảo Kun: "Tại sao anh lại dùng từ Kun để ghép với tên Bảo của anh để lấy đó đặt biệt danh cho mình ạ? Em là fan của anh nên muốn hiểu rõ ý nghĩa của cái tên này".

    Gia Bảo

    Ban đầu, tên Kun là chữ Kul, tức là phiên âm tiếng Việt của chữ cool. Nhưng bố mẹ hay đọc lái thành chữ "Ku" nên ra đường mà gọi là Bảo "Ku" thì kỳ lắm nên anh phải đổi chữ L thành chữ N để đọc đúng. Ở nhà, mọi người hay gọi anh là ku nhỏ vì anh nhỏ nhất nhà từ đó ghép lại thành chữ Kun. Khứa khứa!!!

  • Bạn minh ngọc hỏi:

    Hoàng Yến à, chị có bị áp lực lắm không khi có nhiều bạn nói chị giả tạo, diễn giỏi trong khi họ không hề hiểu hết con người chị, có khi họ cố gán cho chị cái mác giả tạo đấy. Chị có muốn nói với những người đấy không? Và cuối cùng chúc chị luôn thành công trong con đường sự nghiệp của mình!

    Hoàng Yến

    Thật sự thì khi mọi người nghĩ mình giả tạo và diễn giỏi thì mình đã rất buồn, nhưng ngược lại cũng có nhiều người ủng hộ mình. Đúng thật là không tiếp xúc với mình thì không thể hiểu hết con người mình như thế nào, mong qua chương trình các bạn có thể hiểu được phần nào đó tính cách mình. Mong mọi người luôn ủng hộ mình.

  • Bạn Huỳnh Phú Đức hỏi:

    Chị Hòa Minzy có thích anh Sơn Tùng M-TP không ?

    Hòa Minzy

    Đã có những bình luận hỏi Hòa rằng Hòa với anh Sơn Tùng M-TP có phải là anh em ruột không. Không phải đâu các bạn nhé. Hòa rất thích phong cách của Sơn Tùng M-TP  nhưng Hòa không thích anh ấy đâu (keke).

  • Bạn Như Dương hỏi:

    Hoàng Yến, bạn có nghĩ trong suốt quá trình của cuộc thi bạn chỉ hát một màu không? Bạn nghĩ bạn có chất giọng mỏng nhẹ giống con nít có phải là lợi thế hay tác hại ko? Mình không phải là anti fans của bạn nhưng mình nói nhé, bạn hơi giả tạo trong ngôi nhà chung. Bạn nghĩ gì về điều này?

    Hoàng Yến

    Thực ra thì có chất giọng mỏng nhẹ cũng là một lợi thế, và trong chương trình không ai hát giống mình. Đây là ưu điểm và cũng là nhược điểm. Sau Học viên ngôi sao mình sẽ khắc phục.

    Hình ảnh xì tin của Hoàng Yến Chibi trước buổi phỏng vấn trực tuyến cùng độc giả Zing.vn.
    Hình ảnh xì tin của Hoàng Yến Chibi trước buổi phỏng vấn trực tuyến cùng độc giả Zing.vn.

  • Bạn Nguyễn Hữu Danh hỏi:

    Khi xem Học viện ngôi sao, em thấy chị Hòa Minzy hay ghi chép vào một quyển sổ. Chị có thói quen có từ bao giờ? Nó giúp chị như thế nào trong và ngoài cuộc thi?

    Hòa Minzy

    Từ trước đến giờ Hòa không có thói quen viết nhật ký. Nhưng trong cuộc thi, có nhiều áp lực hoặc lo lắng, Hòa tìm đến nhật ký để có thể  giữ lại kỷ niệm trong khoảng thời gian tham gia HVNS. Có thể mai sau đọc lại, Hòa sẽ cười một mình.

  • Bạn Cryinggirl hỏi:

    Có phải phong cách âm nhạc của bạn là một ca sĩ có nhiều tài lẻ mà bạn hướng tới giống G-Dragon (leader của Big Bang) không ạ?

    Gia Bảo

    Bảo Kun rất yêu thích G-Dragon và anh ấy là một trong những thần tượng của mình. Nhưng không phải chỉ có riêng D-Gragon mà còn rất nhiều ca sĩ mà mình yêu thích cũng có phong cách mạnh mẽ và cũng có nhiều tài lẻ như Justin Bieber, Justin Timberlake... Hình tượng của mình hướng đến là một ca sĩ giải trí, có thể làm được nhiều thứ trên sân khấu để khán giả có thể thật sự thoải mái khi thưởng thức phần trình diễn. Mình cũng xem G-Dragon và nhiều ca sĩ khác như một hình mẫu để có thể học hỏi và hướng tới.

  • Bạn nguyen thi phuong linh hỏi:

    Bạn có thấy áp lực khi đang đối đầu với hai đối thủ cực mạnh?

    Hoàng Yến Chibi

    Không thấy áp lực lắm vì Yến không xem họ là đối thủ, mà là những người anh em trong gia đình. Chibi đã sống với nhau 3 tháng trong ngôi nhà chung, dù ai chiến thắng, tôi cũng sẽ chúc mừng cho người đấy, dù sao cả ba cũng sẽ có một cuộc ăn khao hoành tráng sau chương trình mà.

  • Bạn Phạm Thị Diễm Hương hỏi:

    Mình thích sự ngây thơ, trong sáng của Hoàng Yến Chibi. Mình muốn hỏi Chibi, thành công khi còn trẻ thế này, Chibi có sợ bản thân bị thay đổi theo cuộc sống bộn bề của showbiz không? Cảm ơn nhé, chúc bạn luôn vui và thành công !

    Hoàng Yến

    Chibi sẽ cố gắng hết mình để giữ được hình ảnh trong sáng và ngây thơ của mình. Như anh Thanh Bùi nói, đây chỉ là thành công nhỏ của mình thôi, Chibi phải học hỏi nhiều hơn để có thành công lớn. Chibi luôn có mẹ theo cùng nên sẽ không sợ mình thay đổi hay làm mất hình tượng. Cám ơn bạn.

  • Bạn Bùi Thu Phương hỏi:

    Bạn có cảm giác gì khi đóng giả con gái?

    Gia Bảo

    Thật sự ở trong trường, Bảo Kun cũng từng một vài lần đóng vai con gái, thậm chí là dì ghẻ nên đối với Bảo Kun, việc giả gái cũng giống như là một vai diễn để mình giúp cho 3 người con gái trong nhà thoải mái hơn khi trong nhà chỉ còn 4 thành viên. Không khí trở nên rất vui vẻ khi Bảo Kun giả gái và làm trò cho các em vui. Khứa khứa!!!

  • Bạn Ngô Thị Huyền hỏi:

    Hoàng Yến Chibi tại sao bạn lại theo con đường ca hát mà không theo con đường điện ảnh? mình thấy bạn đóng phim rất hay, có cá tính và đáng yêu.

    Hoàng Yến Chibi

    Chibi đã đi hát từ khi còn bé, điện ảnh chỉ là bước ngoặc bất ngờ thôi. Chibi hi vọng sau khi ra khỏi Học viện ngôi sao sẽ theo đuổi được cả điện ảnh lẫn ca hát. 

  • Bạn Tommie Cún hỏi:

    Chảo Bảo Kun, em muốn hỏi anh là quan hệ của anh với Hoàng Tôn và Phúc Bồ là như thế nào? Các anh có phải là họ hàng hay anh em một nhà không ạ?

    Gia Bảo

    Bảo Kun là em út trong nhóm FB Boiz, còn anh cả là Phúc Bồ, Hoàng Tôn là anh hai. Điều đặc biệt ở đây là tụi mình đang sống chung trong một căn nhà, cũng giống như nhà chung trong Học viện ngôi sao, cùng nhau đi diễn... nên cảm giác cũng như anh em ruột vậy. 

  • Bạn pé vy hỏi:

    Nếu bạn dành được quán quân mùa đầu tiên của ''Học viện ngôi sao", Hòa Minzy sẽ làm gì, phát triển như thế nào cho sự nghiệp sắp tới của mình?

    Hòa Minzy

    Dù Hòa có được hay không thì Hòa sẽ vẫn chú tâm vào việc phát triển sự nghiệp. Hòa sẽ cố gắng liên lạc với các nhà sản xuất để tìm cho mình bài hát phù hợp, tự trau dồi cho mình chuyên môn cao hơn, để hát ngày càng hay và có sản phẩm có chất lượng tốt trước khi ra mắt khán giả.

    Sau khi cuộc thi kết thúc, điều đầu tiên Hòa sẽ gặp gỡ tất cả mọi người trước. Sau đó, Hòa đang có dự định sẽ vào Sài Gòn phát triển sự nghiệp.

  • Bạn lê quốc huy hỏi:

    Hoàng Yến, chị nghĩ sao về việc chạm tay vào ngôi vị quán quân học viện ngôi sao mùa thứ nhất?

    Hoàng Yến

    Tuần vừa qua, Chibi khá là may mắn khi được là người có số bình chọn cao nhất, nhưng mà kết quả có thể thay đổi bất cứ lúc nào, và rất mong mọi người sẽ luôn luôn ủng hộ để mình có thêm tự tin.

  • Bạn Lương Quỳnh Hương hỏi:

    Em xin hỏi chị hoàng Yến chibi là chị từng thích một ai trong học viện ngôi sao chưa

    Hoàng Yến Chibi

    Yến chưa thích ai trong Học viện ngôi sao vì tớ có người yêu rồi! Ôi ngượng quá...

  • Bạn Nguyễn Thảo An hỏi:

    Anh Gia Bảo xa người yêu như vậy liệu anh có nhớ chị ấy không?

    Gia Bảo

    Chắc chắn là nhớ là rồi mà còn rất rất là nhớ nữa vì hiện tại, người yêu của Bảo Kun đang ở Canada. Tình yêu của Bảo Kun và bạn ấy đã 8 năm rồi, khi còn ở Việt Nam, chỉ xa nhau 1 ngày cũng đã thấy nhớ như 10 ngày. Bây giờ là 4 năm, bạn thử tính xem. Khứa khứa!!!

  • Bạn I LOVE YOU hỏi:

    Hoàng Yến Chibi và Hoà Minzy có suy nghĩ như thế nào khi fan của 2 người nói idol của nhau là giả tạo? Hai bạn có biết lí do tại sao fan lại nói như vậy không?

    Hoàng Yến

    Thật sự thì chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ trong gia đình mà fan của hai người như thế thì cả hai đều không thích chút nào. Hiện cả hai rất thân thiết và chưa ghét nhau bao giờ, Yến mong các fan hiểu cho cả hai và mong fan cung ủng hộ Yến và Hòa.

  • Bạn nguyễn phương trinh hỏi:

    Giữa dân ca và nhạc trẻ, chị yêu và lựa chọn thể loại nào cho con đường ca hát trước mắt của mình?

    Hòa Minzy

    Chắc chắn dòng nhạc trẻ sẽ là thể loại mà Hòa theo đuổi trên con đường ca hát sắp tới. Và nếu thành công ở dòng nhạc này, có thể Hòa sẽ đầu tư nhiều hơn cho dòng nhạc dân gian, vì bố mẹ và khán giả rất mong chờ Hòa sẽ có những sản phẩm về dòng nhạc này.

  • Bạn Nguyễn Thảo Linh hỏi:

    có bao giờ Hoàng Yến Chibi cảm thấy ghét Hòa Minzy không?

    Hoàng Yến Chibi

    Dù quen nhau từ trước nhưng Yến và Hòa đôi lúc vẫn chưa hiểu nhau, việc sống cùng nhau trong ngôi nhà chung giúp cả hai biết thương nhau hơn. Tính Yến hay nói thẳng những điều không thích chứ chưa bao giờ ghét Hòa Minzy.

  • Bạn nguyễn thị liên hỏi:

    Cho em hỏi anh Bảo Kun sao anh mất tự tin và bi quan thế? Hình như anh không tin ở fan của mình?

    Gia Bảo

    Bảo Kun chưa bao giờ mất tự tin hay mất lòng tin ở fan của mình, vì với mình đây chỉ là một cuộc chơi, còn sự nghiệp sau này vẫn còn rất dài và nhiều cơ hội khác. Mỗi khi biết lượng tin nhắn bình chọn của mình hơi thấp một chút thôi, mình chỉ có một chút buồn, nhưng rồi cũng qua vì mình lấy đó làm động lực để cố gắng diễn tốt hơn nữa. Trước hết là làm cho các bạn fan tin tưởng ở Bảo Kun đã. Bạn có tin ở Bảo Kun không? (khứa khứa)

  • Bạn Nguyễn Mai Thuỳ Dương hỏi:

    Trong Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên Vtv6, với tư cách là khách mời, anh Minh Châu nói về việc chị Hoà Minzy đang xem chương trình này trong phần lớn thời gian. Liệu đó có phải là dấu hiệu của chuyện tình cảm hai người không?

    Hòa Minzy

    Cảm ơn bạn đã có câu hỏi rất dễ thương. Trước khi tham gia chương trình, Hòa và anh Minh Châu không biết nhau đâu. Nhưng ở trong cuộc thi này, ngày đầu tiên Hòa và anh Minh Châu gặp nhau thì ngỡ như 2 anh ruột bị thất lạc từ lâu. Bước vào nhà chung, sống cùng nhau hai anh em ngày càng "điên loạn" hơn. Yêu nhau chắc sẽ không, nhưng tình cảm yêu thương giữa hai anh em sẽ luôn mãi còn. Không biết năm sau, sẽ có cặp đôi nào vượt qua độ "điên" của 2 anh em được hay không.

  • Bạn nụ cười đắng hỏi:

    Yến Chibi có dự định như thế nào khi ra khỏi học viện ngôi sao ? và Chibi có định ra Ngây ngô 2 không ? Chibi có thể quay mv cho singer một phút giây được không ? và chị có phát hành singer tiếp theo sau khi ra khỏi học viện ngôi sao hay không? câu hỏi cuối cùng là Chibi có định hợp tác với nhà sản xuất Thanh Bùi hay không?

    Hoàng Yến

    Sau khi rời cuộc thi, mình sẽ ra Ngây ngô 2, quay MV cho Một phút giây và luôn luôn nỗ lực ra nhiều sản phẩm để mọi người luôn nhớ đến. Mọi người nhớ ủng hộ nhé. Còn việc hợp tác với anh Thanh Bùi thì mình chưa nói trước được, việc này cũng phụ thuộc vào quyết định của anh ấy.

  • Bạn Trần Thanh Tùng ( Mr. T ^^ ) hỏi:

    Sở hữu ngoại hình khá bảnh trai, Gia Bảo có bao giờ nhận được tin nhắn tỏ tình đồng giới?

    Gia Bảo

    Bảo Kun chưa bao giờ nhận được tin nhắn tỏ tình đồng giới cả. Mình cũng có những người bạn đồng giới nhưng chỉ là mối quan hệ bạn bè. Các bạn đó cũng rất tài năng trong nhiều lĩnh vực. Nếu sau này mình có nhận được những tin nhắn đó thì cũng sẽ cảm thấy vui mà không chỉ có các bạn gái mà các bạn trai cũng dành tình cảm cho mình. (khứa khứa)

  • Bạn Trần Khiết Khanh hỏi:

    Hòa Minzy ơi, chị làm thế nào để giữ giọng khi lên những nốt cao?

    Hòa Minzy

    Hòa nghĩ đó là do sự luyện tập, một hai năm không làm được thì bạn cứ kiên trì, Nhưng Hòa khuyên bạn nên tìm đến một chuyên gia thanh nhạc để có thể tìm được cách hát đúng nhất cho mình.

  • Bạn Bùi Thị Thu Hiền hỏi:

    Trong 1 liveshow, chị Chibi có nói nếu đc vào vòng trong sẽ chơi 1 loại nhạc cụ nữa! Cho e hỏi là loại nhạc cụ dó có phải đàn tranh ko ạ? E xin cảm ơn!

    Hoàng Yến

    Nhạc cụ đó là đàn nhị và mình đã chơi trong đêm liveshow diễn bài hát Hello Việt Nam. Bạn có thể xem lại trên youtube nhé!

  • Bạn Võ Ngọc Quỳnh Trân hỏi:

    Khi xem Học viện ngôi sao, không khó để nhận ra chuyên gia Alex luôn giành sự ưu ái cho Hoàng Yến Chibi. Liệu có mối quan hệ đặc biệt nào giữa hai người không?

    Hoàng Yến Chibi

    Không có chuyện chuyên gia Alex ưu ái Yến đâu nhé, có những tuần Yến thấy mình rất cố gắng nhưng vẫn chưa đủ xuất sắc để nhận sao. Giữa Alex và Yến đương nhiên là có tình cảm đặc biệt rồi, nhưng đó chỉ là tình thầy trò thôi nhé!

  • Bạn Trần Quang Đại hỏi:

    Tại sao chị yến chibi không biểu diển bài Ngây Ngô trong phần biểu điển nào suốt kì học viện ngôi sao?

    Hoàng Yến

    Thật ra mình có biểu diễn rồi mà nhưng là bản Ngây ngô khác mà thôi.

  • Bạn Như Huỳnh hỏi:

    Chào chị Yến ! Hôm trước mẹ chị có nói cho chị vào Sài Gòn học, vậy chị nghĩ như thế nào ? Vào SG hay ở lại HN ?

    Hoàng Yến Chibi

    Không! Chibi sẽ ở lại Hà Nội vì tớ còn phải đi học nữa và chưa muốn xa gia đình lúc này. Khi học xong sẽ tính tiếp, hihi.

  • Bạn Nguyễn Thị Minh Ngọc hỏi:

    Sau cuộc thi này anh có nghĩ là mình đã đủ kinh nghiệm để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Anh có tin là mình sẽ thành công hay không khi trong showbiz hiện nay có rất nhiều người theo đuổi dòng nhạc giống anh?

    Gia Bảo

    Dòng nhạc mà Bảo Kun theo đuổi là RnB, Bảo Kun cũng là một người rất nhỏ từ tuổi cho đến kinh nghiệm trong showbiz, đồng nghĩa với việc mình còn phải học rất nhiều từ những người anh đi trước. May mắn thay, Bảo Kun có những người anh cũng theo đuổi dòng nhạc này và đã chỉ bảo rất nhiều cho Bảo Kun trong suốt quá trình học tập. Chưa xét đến mức độ thành công, nhưng Bảo Kun nghĩ mình sẽ cố gắng tạo ra một làn gió mới cho showbiz Việt. Khứa khứa!!!

  • Bạn Nguyễn Hạ Vy hỏi:

    khi nhận đươc sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành cho mình chị cảm thấy như thế nào? Với số lượt bình chon cao như vậy thì chị và 2 hoc viên con lại xử sự như thế nào, xem nhau là đối thủ, hay là vẫn là tình bạn trong sáng, hồn nhiên như lúc không? Chị có suy nghĩ gì về ngôi vị quán quân và chị cảm thấy như thế nào khi chị hoặc 2 người con lại là quán quân

    Hoàng Yến

    Không phải là tình bạn cũng không là đối thủ mà là anh em trong gia đình, Khi mình có số bình chọn cao thì mọi người đều rất vui. Nếu mình được quán quân thì cũng rất vui, còn không được thì có thể hưởng ké một chút từ các bạn.

  • Bạn Nguyễn Hoàng Long hỏi:

    Chào chị Chibi, em nghe nói chị được đại gia chống lưng nên mới có thể vào sâu trong cuộc thi Học viện ngôi sao này. Điều này có đúng không? 

    Hoàng Yến Chibi

    Thật sự thì có một đại gia chống lưng đấy! Là đại gia mẹ, luôn luôn gửi đồ ăn và quần áo vào mỗi khi Yến cần quần áo mặc và muốn ăn. Cảm ơn đại gia mẹ đã luôn luôn ở bên cạnh con để con có thể bước đến những bước cuối cùng của Học viện ngôi sao.

  • Bạn nhok miko hỏi:

    Hoàng Yến có thể thay đổi phong cách 1 lần được không?

    Hoàng Yến

    Mình đã thay đổi phong cách 2, 3 lần một và hầu như đều thất bại. Có một lần được thầy Tuấn giúp phần chọn bài nên đã có thể thay đổi phong cách một chút. Đó là lần thay đổi đỡ thất bại nhất chứ không thành công.

  • Bạn Tạ Công Phùng hỏi:

    Có nhiều ý kiến cho rằng phong cách, từ bề ngoài đến cách hát và cách chọn bài của anh trong giai đoạn giữa của học viện ngôi sao không khác gì bản sao của người anh trai Hoàng Tôn của mình. Anh nghĩ sao về điều này?

    Gia Bảo

    Trước khi vào Học viên ngôi sao, Bảo Kun cũng đã từng nhận nhiều ý kiến rằng giống người anh trai của mình. Đó cũng là lý do mình quyết định đi thi Học viên ngôi sao để tìm ra được cái khác biệt với anh Hoàng Tôn. 

    Anh Hoàng Tôn là một trong những người thầy đã dạy cho Bảo Kun cách hát cũng như sáng tác trong những ngày đầu. Về phong cách ăn mặc thì cả mình và anh Tôn cũng đã nghiên cứu và học từ các ngôi sao nước ngoài, cách hát cũng vậy nên có lẽ chuyện tương đồng cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, trong những sản phẩm sắp tới, Bảo Kun sẽ cố gắng tìm ra được sự khác biệt. (khứa khứa)

  • Bạn nguyễn thiện tâm hỏi:

    Chị Hoà Minzy cho em hỏi. Em thấy chị thường xuyên cover những hit của các ca sĩ trước như là Đoàn Thuý Trang, Sơn Tùng MTP...  vậy thật sự khả năng cũng như sự sáng tạo và thẩm mĩ âm nhạc của chị thế nào. Và chị yêu thích nhất thể loại nào? Vì thật sự sau khi chị cover lại thì em nhận thấy sự khác lạ với phiên bản cũ thôi. Và nhiều ca sĩ đã làm được. Và toả sáng trên hiện tượng mạng. Nhưng để đường dài và trong cuộc thi e thấy k ổn. Chúc cả 3 thành công.

    Hòa Minzy

    Việc Hòa cover những ca khúc, đó là niềm yêu thích, chứ Hòa không muốn làm hiện tượng trên mạng. Và chắc chắn sau cuộc thi này, Hòa sẽ có những sản phẩm riêng của bản thân, sự nghiệp ca hát của Hòa sẽ không chỉ gắn với việc cover ca khúc của những đàn anh, đàn chị đi trước.

    Từ hồi bé Hòa đã thích dòng nhạc dân gian, nhưng lớn lên Hòa lại tập trung vào nhạc trẻ cho phù hợp với thị trường âm nhạc hiện nay. Đến một lúc nào đó, khi giọng hát và chiều sâu trong tâm hồn của Hòa chín mùi hơn, Hòa hứa sẽ có những sản phẩm về dòng nhạc dân gian. Đến lúc đó, Hòa nghĩ "đứa con tinh thần" mà mình chắt chiu sẽ tốt hơn nếu là bây giờ Hòa "tham lam" ôm cả 2 dòng nhạc.

  • Bạn Thu Hà hỏi:

    Khi Huỳnh Anh còn ở Học viện ngôi sao, hai người khá thân thiết và hay trò chuyện với nhau. Đã bao giờ Hoàng Yến bị rung rinh trước một anh chàng đẹp trai như Huỳnh Anh chưa? Với Yến, Huỳnh Anh là một chàng trai như thế nào?

    Hoàng Yến Chibi

    Anh Huỳnh Anh là người đã đóng cùng Yến một bộ phim trước khi vào Học viện ngôi sao, nên hai anh em biết nhau từ trước. Tuy Huỳnh Anh rất đẹp trai và ga lăng nhưng Yến chỉ xem anh ấy như một người anh trai. Trong mắt Yến, anh ấy người đàn ông hoàn hảo, khi anh ấy cười, mọi buồn đau đều tan biết hết!

  • Bạn Chang Min hỏi:

    Nhiều thí sinh sau khi trưởng thành từ các cuộc thi truyền hình thực tế đều nhanh chóng mất đi sức hút, Bảo Kun có sợ mình cũng bị như vậy?

    Gia Bảo

    Điều này còn phụ thuộc vào chính bản thân thí sinh đấy còn giữ được niềm tin và sự yêu thích trong lòng fan của mình. Đối với Bảo Kun thì Bảo Kun nghĩ, một ca sĩ mà không có fan thì giống như một ca sĩ đi hát mà không cầm mic. Cho nên sự yêu quý của các bạn fan rất là quan trọng. Chính vì điều đó, Bảo Kun cố gắng sẽ tạo ra những sản phẩm tốt nhất có thể để gửi đến các bạn khán giả. Khứa khứa!!!

  • Bạn Nguyễn Kiêm Nhã Trân hỏi:

    Em muốn dành câu hỏi này cho chị Hoàng Yến. Quả thật tính đến thời điểm hiện tại thì chị là 1 trong những ứng cử viên sáng giá của Học Viện Ngôi Sao, bên cạnh những người yêu thích thì vẫn còn vài người không thích chị. Theo chị thì tại sao họ lại không thích chị và chị sẽ làm gì sau mỗi lần vấp ngã?????

    Hoàng Yến Chibi

    Khi có những người thích mình thì sẽ có người không thích mình, Yến đâu thể khiến tất cả mọi người hài lòng. Những người không thích mình sẽ chỉ ra những khuyết điểm để Yến khắc phục. Hi vọng, với những nỗ lực hiện tại sẽ giúp Yến ngày càng có thêm những người yêu quý. Mỗi lần thất bại, Yến sẽ ngôi im lặng trong vài tiếng để suy nghĩ về lỗi lầm để không bao giờ mắc phải nữa. Và đương nhiên là sẽ tự cho mình một cơ hội để chuộc lỗi.

  • Bạn Nguyễn Bảo Ngân hỏi:

    Cho mình hỏi chiều cao của Bảo Kun là bao nhiêu? Trc khi vào Học Viện ngôi sao BK nặng bao nhiêu kg, sau thời gian hơn 2 tháng tập luyệnthể lực và vũ đạo BK đã giảm đc bao nhiêu kg vậy; nhìn gọn hơn hẳn :D

    Gia Bảo

    Trước khi vào Học viện ngôi sao, Bảo Kun cao 1m77 và nặng 75kg (nặng quá phải không?). Sau hơn 2 tháng thì chiều cao vẫn dậm chân tại chỗ, nhưng cân nặng thì có giảm được 5kg đó nha. Ghê chưa? Cám ơn bạn vì đã khen mình "gọn hơn hẳn" vì ở nhà, hai đứa em cứ chê mình mập hoài.

  • Bạn Hoài Trang hỏi:

    Nếu là một ca sỹ, Hòa muốn trở thành một ca sỹ như thế nào? Hòa thích hình tượng ca sỹ nào ở Việt Nam nhất?

    Hòa Minzy

    Hiện tại Hòa chưa có hình tượng nhất định nào để theo đuổi, nhưng phong cách mà Hòa muốn đó là hình ảnh một cô gái trưởng thành, một ca sĩ có sự cuốn hút từ bên trong giọng hát và phong thái trình diễn, chứ không quá sexy, quyến rũ.

    Ở Việt Nam, Hòa thích Trần Thu Hà. Vì chị ấy không cần cầu kỳ quá nhiều bên ngoài nhưng giọng hát rất lôi cuốn. Hòa rất thích điểm đó ở chị.

  • Bạn Ngọc Khánh hỏi:

    Người yêu chị Yến là ai vậy ạ? vì chị Hòa vs anh Bảo đều công khai cả rồi hihiiii

    Hoàng Yến

    Người yêu của mình là người rất bí mật. Nếu mình công khai thì sẽ không còn là sự riêng tư giữa hai người nữa. Đến một thời điểm mình sẽ giới thiệu người yêu đến các bạn.

  • Bạn Lương Quỳnh Chi hỏi:

    Ngoài tên Hòa Minzy, Hòa Liều và Hòa Điện, em thấy chị Hòa còn có biệt danh là Nàng Quan Họ. Vậy em muốn hỏi xem trong đêm Gala Chung Kết HVNS tới chị Hòa có định hát 1 bài quan họ hay không vì em thấy chị hát quan họ rất hay?

    Hòa Minzy

    Nếu có thể, bạn hãy đến trường quay để xem trực tiếp. Hòa không được phép bật mí nhưng chắc chắn nó sẽ rất hấp dẫn và thú vị đó. Đến nhé, đến nhé ;))

  • Bạn Nguyễn Công Quyền hỏi:

    Hoàng yến có thể đăng quang ,nhưng nhờ số lượng fam khủng của mình , thực sự thấy hoàng yến hát chưa hay bằng Gia Bảo và Hòa Minzy. bạn nghĩ sao về điều này?

    Hoàng Yến Chibi

    Đúng là về chuyên môn Yến không bằng anh Gia Bảo và Hòa Minzy. Đi đến vòng thi này, Yến cảm thấy rất vui vì luôn có người ủng hộ, yêu mến mình. Chương trình thực tế này đã cho Yến rất nhiều kỹ năng và cũng như thầy Tuấn đã nói dù ai trong 3 người đăng quang thì ai cũng xứng đáng. Yến cũng đã cố gắng rất nhiều, mong mọi người sẽ hiểu. Hihi.

  • Bạn Nguyễn Xuân Khanh hỏi:

    Chị"Hòa Điện" oi ,chị có bí quyết gì mà nhiều chuyên gia tặng sao cho chị vay?

    Hòa Minzy

    Bí quyết của Hòa là nỗ lực, chăm chỉ và khám phá bản thân nhiều hơn. Và điện (điên loạn và sáng tạo) nhiều ạ :)))

  • Bạn Go Bu Ki hỏi:

    Sau mâu thuẫn và xích mích của Hòa Minzy và hoàng yến Chibi số lượng fan đã chia ra làm 2 hướng. Rất dễ dẩn đến mâu thuẩn không tốt vậy Hòa và Yến có ý định gì để hàn gắn các fan của minh tránh những hiểu lầm không có?

    Hoàng Yến

    Tất nhiên là có, sau cuộc thi top 3 sẽ có một tour gặp gỡ người hâm mộ. Rất mong mọi người đến và ủng hộ. Lúc đó, bạn sẽ thấy Yến và Hòa thân nhau như thế nào.

  • Bạn kim thoa hỏi:

    Mình có một câu hỏi với hoàng yến - Em nghĩ như thế nào nếu em đoạt giải quán quân? - Em sẽ xử trí như thế nào khi fan của em và Hòa đối đầu nhau? tình bạn của em và hòa sẽ như thế nào?

    Hoàng Yến Chibi

    Thật sự đây là điều rất khó của Yến và Hòa, việc đối đầu giữa các bạn là không nên vì cả hai đang rất thân thiết trước và trong khi ở Học viện ngôi sao. Mình mong các bạn đừng như thế nãy.

  • Bạn Gia Mộng hỏi:

    Trong Top 3 hvns thì ai e cũng thích. Chibi thì đáng yêu, dễ thương. Hòa thì cá tính. A Bảo thì đẹp trai, phong độ. Nhưng quán quân thì chỉ có 1. Top 3 phải cố gắng thật nhiều để chiến thắng vẻ vang nha! Hỏi riêng chibi tí:chiều cao, cân nặng thật sự của c là nhiêu vậy?

    Hoàng Yến

    Trước khi vào Học viện ngôi sao, Yến cao 1m58, 46kg. Sau khi uống rất nhiều sữa đã tăng 2cm. Điều đó đã làm cho mình rất vui, lúc mới vào có giảm, giờ tăng hơn rồi những không béo.

  • Bạn Quan Tú Anh hỏi:

    Chị Hoàng Yến chị có bí quyết nào để giữ giọng hát không ạ (trong Học Viện Ngôi Sao em thích chị nhất đó)

    Hoàng Yến Chibi

    Yến chẳng có bí quyết nào để giữ giọng hát cả, trong ngôi nhà chung, tớ uống rất nhiều nước đá dù biết sẽ rất hại giọng. Tinh thần của tớ lên sân khấu là cháy hết mình thôi!

  • Bạn Nam ti and ti hỏi:

    Em muốn hỏi chị Hòa Minzy là chị là người con thứ mấy trong gia đình ạ? Chị với chị Hoàng Yến rất thân với nhau sao fan của chị và fan của Hoàng Yến lại rất kì thị nhau. Em là 1 fan của chị đấy Hòa Minzy ạ

    Hòa Minzy

    Hòa là con thứ 4 trong gia đình. Các học viên sống trong HVNS, hàng ngày được học tập và không hề biết bên ngoài các bạn xem và thấy được những gì, mà lại khiến fan của 2 người lại có mâu thuẫn và bất đồng với nhau. Chỉ còn một đêm cuối cùng đứng trên sân khấu nữa thôi, các học viên dành toàn bộ thời gian để luyện tập để có những tiết mục hay nhất.

    Chúng mình đang cố gắng vì tất cả các bạn nên đừng tranh cãi nữa nhé!

  • Bạn Nguyễn Thị Phương hỏi:

    Chị Hòa Minzy nghĩ sao về những ý kiến cho rằng chị đang rất là kiêu căng trước những lời khen của các vị chuyên gia khách mời?

    Hòa Minzy

    Hòa không biết các bạn nghĩ gì về mình. Tính cách của mình thế nào mình đã thể hiện trong cuộc thi này rồi. Nếu là người kiêu căng, ngạo mạn đã không "điện" như Hòa vậy đâu. Hy vọng các bạn sẽ không có những suy nghĩ đó về Hòa nữa. Cảm ơn các bạn.

  • Bạn Huỳnh Nguyễn Hoàng Anh hỏi:

    Hoàng Yến Chibi có nghĩ việc nổi tiếng trước giúp bạn có nhiều fan hơn so với hai thí sinh còn lại, chứ không phải bạn hát tốt hơn họ?

    Hoàng Yến Chibi

    Việc Yến có được nhiều fan trước khi vào Học viện ngôi sao là một lợi thế, tuy nhiên, đó chỉ là yếu tố cần chứ chưa đủ để có mặt trong top 3 của chương trình thực tế này. Để có được sự yêu mến của mọi người, Yến cũng đã nỗ lực trước đó rất nhiều.

  • Bạn Đỗ Thị Thu Hồng hỏi:

    Chị Hoàng Yến Chibi đã thân thuộc với hình ảnh dễ thương, vậy chị có định đổi mới hình tượng, phong cách lẫn thể loại nhạc mới không? Nếu có thì hình tượng tiếp theo sẽ là gì? Còn việc cư dân mạng đang xôn xao việc chị giả tạo ngây thơ trên truyền hình, chị nghĩ sao về vấn đề này?

    Hoàng Yến

    Yến rất yêu thích hình ảnh hiện tại của mình, Yến chưa có ý định thay đổi hình tượng. Có lẽ 2, 3 năm nữa Yến sẽ thay đổi và hi vọng sẽ thành công. Yến nghĩ đây là chương trình truyền hình thực tế, sẽ rất khó để giả tạo. Yến cũng rất buồn khi mọi người nhận xét như vậy.

  • Bạn lê trọng luân hỏi:

    Hòa ơi! Chị nghĩ sao vào đêm chung kết chị sẽ hát 1 bài quan họ để dành tặng cho mọi người vào ngày thi cuối cùng? Một câu hỏi khác: chị và người yêu bên ngoài xảy ra chuyên gì mà mọi người thấy chị có lẽ buồn và tức giận như thế?

    Hòa Minzy

    Những bài hát Hòa trình diễn trong đêm chung kết đó là bí mật. Hòa hy vọng bạn sẽ đến  trường quay xem trực tiếp nhé.

    Khoảng thời gian 3 tháng xa nhau đã nảy sinh những nghi ngờ và không được trực tiếp giải quyết nên mọi chuyện mới căng thẳng hơn bình thường. Bây giờ Hòa đã hết buồn, Hòa chỉ tập trung vào đêm Gala thôi.

  • Bạn Quách Nhã Tâm hỏi:

    Cho em hỏi chị Hoàng Yến Chibi cái này nhá! Em thấy trong HVNS chị là 1 người được coi như là 1 người em út được mọi người yêu quý. Chị đã bao giờ thấy cô đơn trong HVNS lẫn cả cuộc sống bên ngoài chưa?

    Hoàng Yến

    Mình chưa bao giờ cảm thấy cô đơn khi ở trong Học viện ngôi sao. Ngay cả trong cuộc sống của mình cũng vậy.

  • Bạn Nguyễn Thành Đạt hỏi:

    Nhạc sĩ Huy Tuấn, giám đốc Học viện ngôi sao đang vướng vào nghi án đạo nhạc Nga, Gia Bảo cảm thấy còn tin tưởng vào sự chỉ dạy của thầy Huy Tuấn? Bạn nghĩ sao về vấn đề đạo nhạc đang gây xôn xao dư luận hiện nay của cả Huy Tuấn và Sơn Tùng M-TP?

    Gia Bảo

    Thật sự thì Bảo Kun không biết thông tin đạo nhạc của nhạc sĩ Huy Tuấn và người anh Sơn Tùng MT-P vì trong Học viện ngôi sao, Bảo Kun không được sử dụng các thiết bị để đọc tin tức. Nhưng Bảo Kun vẫn sẽ tin tưởng thầy vì thầy cũng là một người nhạc sĩ rất dày dặn kinh nghiệm, rất tài năng và cũng là một người thầy hiệu trưởng công tâm và thương yêu những học viên. Còn người anh trai Sơn Tùng MT-P thì Bảo Kun đã được biết trước khi vào Học viện ngôi sao nhưng để xét theo tính đạo nhạc thì Bảo Kun nghĩ rằng đó chưa phải là đạo nhạc vì Bảo Kun cũng đã từng mượn những beat nhạc miễn phí từ các nước khác để viết các ca khúc. Chắc chắn là khi viết xong sẽ nhờ một người anh làm lại beat nhạc. Đó cũng là một cách để mình thể hiện cảm xúc khi muốn viết một bài hát mà không thể làm một beat ưng ý thì mình sẽ mượn những beat miễn phí ở nước ngoài với những ý tưởng, hoà âm rất hay. Từ đó mình sẽ xây dựng thêm ý tưởng cho bản phối của bài hát.

  • Bạn THÁI QUỲNH hỏi:

    Cho em hỏi chị hòa minzy là chị biết yêu từ năm bao nhiêu tuổi ạ :))

    Hòa Minzy

    Lớp 4 Hòa đã biết thích rồi nha (haha). Nói đùa thôi, việc say nắng một anh chàng nào đó là chuyện rất đỗi bình thường với một cô gái. Nhưng bây giờ mới yêu thật sự (cười).

  • Bạn Phạm Tiến Đạt hỏi:

    Tham gia vào showbiz đồng nghĩa với rất nhiều cạm bẫy, áp lực, Bảo sẽ làm gì để giữ mình khi hoạt động trong làng giải trí?

    Gia Bảo

    Đằng sau Bảo Kun vẫn còn các anh trai trong FB Boiz để hướng dẫn cho mình biết đâu là sai. Bảo Kun cũng từng chạm trán với cạm bẫy nhưng nhờ có các anh mà mình đã vượt qua được. Chắc chắn là trong tương lai, khi bước chân vào showbiz, chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều áp lực, nhưng Bảo nghĩ là mình biết phải làm gì và không nên làm gì. Các bạn hãy tin tưởng ở Bảo Kun nhé!

  • Bạn Trinh Lê hỏi:

    với 41,68% lượt bình chọn,gần như chị HY đã giành giải quán quân, chị nghĩ rằng số % bình chọn của Hòa Minzy và Gia Bảo có vượt qua được lượt bình chọn của chị không? Và nếu giành chiến thắng thì điều đầu tiên chị làm là gì? Chúc chị may mắn và giành chiến thắng :)

    Hoàng Yến Chibi

    Yến không biết mình có đạt được ngôi vị quán quân hay nhưng chắc chắn sau khi cuộc thi khép lại Yến sẽ gọi điện về cho bố, nghe ông nội cười. Và sau đó thì đi ăn uống, vui chơi, cùng với tất cả mọi người trong ê kíp vì suốt 3 tháng qua mọi người cũng đã rất vất vả cùng với Yến. Một lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến tất cả các vị khán giả vì đã luôn ủng hộ mình. Yến sẽ tiếp tục ra những sản phẩm âm nhạc với để mọi tiếp tục thưởng thức.

  • Bạn le son dang hỏi:

    Cho mình hoi Yến một câu, nếu Hòa là quán quân thì bạn có thật sự chúc mừng cho Hòa không?

    Hoàng Yến

    Có chứ, vì nếu Hòa là quán quân, Yến vẫn được đi ăn, ''hưởng ké'' một chút nữa. Nếu Hòa và Bảo là quán quân thì rất xứng đáng, ai là quán quân cũng đáng để vui mừng cả.

  • Bạn Đặng Quỳnh Chi hỏi:

    Ngoài ước mơ làm ca sĩ thì Gia Bảo muốn làm nghề gì?

    Gia Bảo

    Hiện tại, Bảo Kun đang học nghành marketing tại trường Đại học Hoa Sen. Với một ước mơ sau này mình sẽ sử dụng những gì học được để trở thành một nhà kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và âm nhạc vì Bảo Kun rất thích ăn mà lại còn yêu ca hát. Nếu sau này Bảo Kun có mở nhà hàng thì các bạn nhớ ủng hộ nha. Khứa khứa!!!

  • Bạn nguyen phuong thao hỏi:

    Anh Gia Bao, liệu trong đêm chung kết anh có thay đổi phong cách của mình không? Phong cách đó là gì?

    Gia Bảo

    Trong suốt quá trình học tập tại Học viện ngôi sao, Bảo Kun đã phải cố gắng suy nghĩ rất nhiều về các tiết mục để hình ảnh của mình không bị nhàm chán. Nhưng đêm chung kết chính là đêm để mình khẳng định lại một lần nữa hình ảnh và phong cách mà mình theo đuổi. Chắc chắn sẽ có những màn trình diễn đặc biệt.

  • Bạn Phan Thị Ngọc Anh hỏi:

    Hiện nay, Fan của Hòa dùng rất nhiều những lời lẽ vô văn hóa xúc phạm Hoàng Yến và luôn cho rằng Hoàng Yến là con người giả tạo và Hoàng Yến bắt chước sự đáng yêu của Hòa. Vậy Hòa có biết điều này không và Hòa đã nói gì với các Fan của mình??

    Hòa Minzy

    Câu hỏi này hay quá, cảm ơn bạn nhé! Việc fan tranh cãi, đến tận bây giờ các học viên mới biết. Hình ảnh các học viên được phát sóng trên truyền hình, nhờ đó mọi người mới biết được phần nào tính cách của từng người. Tuy nhiên, Hòa không thể nói chị Yến bắt chước mình gì cả. Fan của Hoàng Yến sẽ dành hết tình cảm cho Yến, và ngược lại fan của Hòa sẽ yêu Hòa nhiều hơn. Nhưng Hòa không mong những cuộc tranh cãi này đi xa hơn. Hòa rất mong các bạn fan sẽ đoàn kết với nhau hơn.

  • Bạn Nguyễn Thu Hương hỏi:

    Chị Hoàng Yến và chị Hòa Minzy ơi, em rất hâm mộ các chị. Và em muốn hỏi chị Hoàng yến là sau khi chị ra khỏi học viện ngôi sao thì chị sẽ có dự kiến gì trong tương lai? Em muốn hỏi chị Hòa Minzy là chị có thể hát được 1 bài hát nhạc trữ tình được không ạ? Và cuối cùng em muốn xin chữ kí của cả hai chị Em xin cảm ơn!

    Hoàng Yến Chibi

    Chào bạn, Yến sẽ tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật trong tương lai. Nếu bạn muốn xin chữ kỹ của hai bọn mình, hãy đến đêm chung kết diễn ra vào 18/6 tại trường quay BHD nhé!

  • Bạn Đỗ An Thuỳ hỏi:

    Chị Hoà Minzy muốn theo đuổi phong cách dịu dàng như trước đây hay muốn theo phong cách cá tính như hiện tại ?

    Hòa Minzy

    Sau khi bước ra HVNS, phong cách mà Hòa sẽ theo đuổi sẽ giống với ca khúc single đầu tay - Thư chưa gửi anh của Hòa. Hòa mong mọi người sẽ hiểu một điều, tất cả những gì Hòa làm, những lần Hòa thay đổi phong cách là vì các bạn nên hãy ủng hộ Hòa nhé.

  • Bạn Phạm Thị Trúc Ngân hỏi:

    Nếu có cơ hội làm việc riêng với một trong ba chuyên gia sau chương trình, chị thích được làm việc với ai nhất?

    Hòa Minzy

    Nếu có cơ hội, Hòa muốn được làm việc với cả 3 chuyên gia. Vì với chuyên môn của họ, chắc chắn sẽ giúp Hòa rất nhiều trong sự nghiệp sắp tới.

  • Bạn Đỗ Gia Linh hỏi:

    Em thấy anh lúc nói tiếng Bắc, lúc nói tiếng Nam. Vậy anh là người Bắc hay người Nam?

    Gia Bảo

    Bảo Kun thấy đây là một câu hỏi rất là thú vị và nhiều người đã hỏi Bảo Kun nhưng mình chưa có dịp trả lời. Nhân đây, Bảo Kun xin trả lời bạn như sau. Ba của Bảo Kun là người Bắc, mẹ là người Nam. Cả nhà nội và ngoại đều ở hai thái cực ngược nhau là Bắc và Nam. Trong bàn ăn, khi nói chuyện với mẹ thì mình phải nói tiếng Nam còn khi nói chuyện với ba thì phải nói tiếng Bắc. Hồi nhỏ, Bảo Kun sống tại khu vực toàn nói tiếng Bắc. Sau năm 12 tuổi thì tiếp tục chuyển về khu vực nói tiếng Nam nên Bảo Kun có thể nói được 2 thứ tiếng do môi trường sống lúc nhỏ hình thành nên. Bảo Kun rất yêu 2 thứ tiếng ở 2 vùng miền. Và chắc chắn khi gặp Bảo Kun ngoài đời, nếu bạn là người Nam thì bạn sẽ gặp Gia Bảo nói tiếng Nam. Nếu bạn là người Bắc thì sẽ gặp Gia Bảo nói tiếng Bắc. Khứa khứa!!!

  • Bạn Thảo Nguyên hỏi:

    Chị Hoàng Yến ơi, cho em biết 1 chút về gia đình chị được không?

    Hoàng Yến Chibi

    Nhà Yến có 2 chị em thôi, dù được bố mẹ cưng nhưng tớ không phải là tiểu thư đâu nha. Yến may mắn có mẹ rất tâm lý, luôn sát cánh bên con gái trên con đường nghệ thuật.

  • Bạn Lavender hỏi:

    Chào Gia Bảo! Khi mà bước chân vào giới showbiz, rất dễ khiến con người thay đổi nhiều. Liệu người yêu em có sợ điều đó không, liệu tình yêu của em có bền chặt khi yêu xa vậy?

    Gia Bảo

    Đây cũng là câu đầu tiên mà Bảo Kun tự đặt ra trong đầu của mình trước khi quyết định đi theo con đường nghệ thuật. Quan trọng là cả hai đặt niềm tin cho nhau. Các anh trong FB Boiz và gia đình cũng nhắc nhở rất nhiều về điều này nên Bảo Kun nghĩ mình sẽ không bị "sa ngã" đâu.

  • Bạn Phan Nguyệt Thanh hỏi:

    Chị Hòa Minzy với anh Tùng acostic thế nào rồi? Về chuyện tình cảm, liệu chị có vượt qua được không khi em thấy chị có chút gì đó không ổn về mặt này?

    Hòa Minzy

    Đây là giai đoạn nước rút của cuộc thi, mình chỉ tập trung luyện tập, không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Hiện giờ thì mình cũng không còn buồn nữa, cảm ơn các bạn đã hỏi thăm nhưng cứ yên tâm nhé!

  • Bạn Phạm Thị Trúc Ngân hỏi:

    Chị Hòa Minzy cảm thấy thế nào khi các fan của Chibi liên tiếp có những lời nói không hay về chị?

    Hòa Minzy

    Hòa nghĩ fan của Chibi tất nhiên là sẽ yêu mến bạn ý và fan của Hòa cũng vậy. Hòa không biết mọi người bên ngoài khi xem chương trình sẽ cảm nhận thế nào về con người mình, nhưng đến thời điểm này, mọi người đều đang chuẩn bị cho đêm Gala cuối cùng nên mong các bạn hãy tạm gác lại mọi điều không hay trước đó để niềm vui của các học viên thêm trọn vẹn.

  • Bạn Phan Hồng Thái Nguyên hỏi:

    Em biết chị Hòa Minzy hát quan họ rất hay. Vậy tại sao chị không trình bày một ca khúc về quan họ trên sân khấu Học viện ngôi sao?

    Hòa Minzy

    Hòa sẽ giữ bí mật về tiết mục sẽ biểu diễn trong đêm gala, chắc chắn sẽ mang lại nhiều thú vị cho quý vị khán giả.

  • Bạn huyền Junnie hỏi:

    chị Hòa ơi,tại sao khi chị hát những nốt cao thì chị nhăn mặt với co người lại vậy chị khắc phục được k hay đó là thói quen vậy chị,và e thấy phong cách hiphop rất phù hợp với chị trên sân khấu..chị có định sẽ hát dòng nhạc này trong đêm gala hay trong sự nghiệp hiện tại của mình hay không

    Hòa Minzy

    Hòa co người là do thói quen từ rất lâu rồi, khi tham gia Học viện Hòa cố khắc phục nhưng vẫn không được. Hòa chỉ theo đuổi phong cách hiphop trong cuộc thi thôi, về sau mình muốn xây dựng cô ca sĩ với hình tượng nữ tính, chững chạc trong âm nhạc.

Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm