Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi lần thứ 2 dẫn đầu Học viện ngôi sao

Với thành tích này, hot girl Hà thành đang là một trong những gương mặt sáng giá của Học viện ngôi sao.

Hướng đến một hình ảnh trong sáng, nhẹ nhàng nhưng Hoàng Yến Chibi cũng không quên mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người xem bởi hình ảnh biến hóa không ngừng trên sân khấu. Lúc là cô nàng kẹo ngọt trong Chong chóng gió, khi quyết liệt với Let It Go, lần này, Hoàng Yến lại tha thướt và trong trẻo với ca khúc Quê tôi. 
Với tà áo dài, cây sáo trúc, phần trình diễn của Hoàng Yến đưa người nghe đến với những khoảng trời đẹp gắn liền với kỷ niệm về tuổi thơ, quê hương, đất nước. Sự hỗ trợ tích cực trong phần bè của Hòa Minzy cũng đã giúp Hoàng Yến ghi điểm tuyệt đối trong mắt các chuyên gia.

Nhờ phần thể hiện này, Hoàng Yến Chibi tiếp tục chứng minh được phong độ và bản lĩnh đáng gờm của mình tại Học viện ngôi sao. Cô chinh phục đạo diễn Nguyễn Quang Dũng để nhận ngôi sao cho chủ đề diễn xuất trước ống kính và trở thành thí sinh đứng đầu học viện lần thứ 2. 
Hòa Minzy và Minh Châu là hai gương mặt tiếp theo lọt vào top xuất sắc của đêm liveshow thứ 6. Chọn ca khúc với giai điệu đẹp - Rơi, Hòa Minzy đã thực sự thăng hoa với những cảm xúc với của bài hát và khiến chuyên gia Phương Linh gật gù tán thưởng: “Hôm nay Hòa thể hiện rất tốt, em làm cho bài hát nghe rất rõ và khiến chị cảm nhận được rất nhiều điều từ cả ca từ cho đến giai điệu. Chị thấy ở trong bài hát của em có chút thủ thỉ nhỏ nhẹ, nhưng cũng có những đoạn cao trào rất dữ dội. Em khiến cho bài hát mang một màu sắc tương phản rất thú vị".

Lần đầu tiên kết hợp với Trường Quang trong phần bè, Minh Châu đã thể hiện rất thành công ca khúc Xinh. Phần trình diễn của anh mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người xem cả về cá tính âm nhạc lẫn giọng hát. Trước sự tiến bộ của Minh Châu, chuyên gia Alex có lời khen: "Chọn một bài hát với tiết tấu nhanh nhưng em  vẫn truyền được sự gắn kết và nhiệt huyết từ ca khúc tới khán giả. Tôi thấy một Minh Châu khác hẳn trên sân khấu, chúc mừng Châu".

Khẳng định được sự tiến bộ và nỗ lực không ngừng, nhưng Huỳnh Anh, Trường Quang và Quang Minh vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm và đối mặt với nguy cơ lớn phải ra về trong đêm liveshow tối 30/4. Nhất là khi, giám đốc Huy Tuấn tuyên bố nhiều khả năng sẽ có 2 học viên sẽ bị loại trong tuần này. Đêm trình diễn tối qua, Huỳnh Anh tiếp tục gặp phải nhiều khó khăn không chỉ ở việc hát bè cho Kim Thành mà còn ở việc thể hiện ca khúc chính của mình. Vấn đề về mặt tâm lý là một trong những nguyên nhân khiến Huỳnh Anh tiếp tục thất bại trong phần thi của mình.

Với bản hit của 365 – Nơi anh không thuộc về, cùng sự hỗ trợ hát bè của Minh Châu, Quang Minh tiếp tục làm hài lòng các vị chuyên gia nhờ sự tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên phần trình diễn này vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được giám đốc Huy Tuấn. Anh nói: “Đương nhiên trong cái rủi lại có cái may vì bạn Minh Châu đã có phần hỗ trợ bè khá hiệu quả. Nhưng cũng chính vì thế, phần trình diễn riêng của Quang Minh lại lộ rõ những khuyết điểm, hát vẫn chưa thật chuẩn xác. Nhưng bạn tự tin hơn rất nhiều và bạn nằm trong nhóm học viên có sự tiến bộ rõ rệt nhất. Chúc mừng bạn!”. Tuy nhiên, chính cái khuyết điểm nhỏ mà Huy Tuấn đề cập đến lại khiến Quang Minh tiếp tục rơi vào vòng nguy hiểm trong tuần này.


Chọn cho mình dòng nhạc pop-rock cùng những ca khúc ý nghĩa với phần ca từ có chiều sâu, lần này, Trường Quang muốn gửi gắm một thông điệp mang tính thời sự hơn đến với giới trẻ qua ca khúc Nhìn lại mình đi cùng phần hát bè của Kim Thành. Luôn vấp phải khó khăn về phong cách biểu diễn và giải phóng hình thể trên sân khấu, Trường Quang đang nắm giữ cơ hội mong manh để được đi tiếp cùng Học viện ngôi sao.


Ma Kết

Ảnh: BHD

Bạn có thể quan tâm