Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi rủ fan làm thẻ U22 để xem phim giá 45.000 đồng

Ngoài Hoàng Yến, Quỳnh Anh Shyn, Nguyễn Ngọc Thạch, Phở Đặc Biệt… đồng loạt kêu gọi các bạn trẻ làm thẻ U22 để được mua vé xem tất cả phim 2D tại cụm rạp CGV với giá 45.000 đồng.

CGV vừa có chương trình đặc biệt dành cho những bạn dưới 23 tuổi. Khi làm thẻ U22, mọi người sẽ được mua vé 2D từ thứ 2 đến thứ 6 với mức giá chỉ 45.000 đồng.

Nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua - Hoàng Yến Chibi thích thú khoe fan chiếc thẻ mới. “Sớm nay Yến dậy sớm, lên rạp CGV làm cái thẻ U22 quyền lực, bằng chứng thép cho sự trẻ trung của Yến nè. Những ai mà cũng đang còn non xanh, đang còn trẻ trung, xinh tươi dưới 23 tuổi như Yến ấy mà, lẹ lẹ lên các rạp CGV làm thẻ nhanh đi nha. Cuộc đời thật tươi đẹp khi ta là U22”, cô nàng hào hứng chia sẻ.

Hoang Yen Chibi ru fan lam the xem phim 45.000 anh 1
Bức ảnh selfie tinh nghịch với thẻ U22 của Hoàng Yến Chibi.

Giống với Hoàng Yến Chibi, hot girl Quỳnh Anh Shyn năm nay chưa đến 23 tuổi. Chính vì vậy, cô hào hứng đề nghị mua giùm vé cho người hâm mộ.

“Đời cho ta bao lần đôi mươi thì ta không chắc. Nhưng khi ta đôi mươi thì ta chắc chắn được nhận quà... Đôi khi người ta chỉ cách nhau có vài ngày, mà người ta lại khác nhau ở chuyện được công nhận trẻ trung hay không đó nha”, nữ diễn viên 5S Online vui vẻ khoe.

Hoang Yen Chibi ru fan lam the xem phim 45.000 anh 2
Quỳnh Anh Shyn cũng là một fan cứng của cụm rạp CGV.

Đối ngược với sự hào hứng của hai cô nàng xinh đẹp là sự buồn bã của cây bút trẻ Nguyễn Ngọc Thạch. Anh đăng tải một bài viết rất dài với chủ đề “CGV đã làm trái tim tôi tan nát ra sao” để kể về nỗi buồn không được tham gia chương trình ưu đãi do vượt quá tuổi 22.

“Vì vậy, các mẹ còn thanh xuân, còn tuổi trẻ, dưới 22 tuổi, hãy đi ra mua vé coi phim giá 45 ngàn đi. Hãy để mặc người lớn tuổi như tôi ngồi nơi đây đau khổ. Rồi một ngày rất gần, các mẹ cũng sẽ già như tôi và không còn được ưu đãi nữa đâu”, anh than thở.

Trên một số diễn đàn dành cho giới trẻ khác, thông tin về chiếc thẻ U22 “quyền lực” nhận được lượng tương tác khá cao. Người dùng thậm chí còn chia làm 2 nhóm: một nhóm phấn khích khi ở độ tuổi được ưu đãi, nhóm còn lại “trót dại trên 22 tuổi” lại tiếc nuối, buồn bã.

Hoang Yen Chibi ru fan lam the xem phim 45.000 anh 3
Không gian sang trọng của cụm rạp CGV.

Cụm rạp CGV sở hữu những công nghệ trình chiếu hiện đại, âm thanh hoành tráng và không gian rộng, thoải mái. Tại đây, khán giả không chỉ thưởng thức những bộ phim bom tấn hấp dẫn mà còn có thể tận hưởng không gian hẹn hò lãng mạn. Để tìm hiểu thông tin làm thẻ U22, độc giả truy cập tại đây

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm