Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi tự stylist khác lạ trong bộ ảnh mới

Thay vì xuất hiện với phong cách nữ tính, nhí nhảnh thường thấy, hot girl quyết định thay đổi với phong cách cá tính, lạnh lùng hơn trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Hoàng Yến Chibi đã đăng tải bộ ảnh mới do chính mình tự tay làm stylist. Theo hot girl, bộ ảnh là món quà mà cô muốn dành tặng người hâm mộ sau khi đạt giải quán quân cuộc thi Tôi là diễn viên

Hoàng Yến Chibi diện trang phục do mẹ thiết kế

Trong một sự kiện vừa diễn ra sáng nay, Hoàng Yến Chibi xuất hiện rạng rỡ với bộ trang phục bắt mắt do mẹ của cô tự thiết kế.

Khi được hỏi về lý do im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua, 9X cho biết cô đang dành trọn thời gian để thu âm và bắt tay vào thực hiện MV cho những ca khúc mới.
Bộ ảnh mới của Hoàng Yến Chibi được thực hiện chớp nhoáng trong vòng 30 phút. Cô muốn thay đổi sang một phong cách khác để khán giả không cảm thấy chán với hình ảnh một Hoàng Yến lúc nào cũng nữ tính và nhí nhảnh như thường thấy.
Sau khi tham dự nhiều "sân chơi" trên truyền hình, Hoàng Yến tâm sự: “Tôi đã dành khá nhiều thời gian để thử thách mình qua các cuộc thi. Đây là lúc tôi nên tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình và tung ra loạt sản phẩm như đã hứa để đáp lại sự mong đợi của khán giả đã dành cho tôi".
Hiện tại, Hoàng Yến Chibi chuyển hẳn vào trong TP HCM sinh sống cùng mẹ và em trai để thuận tiện cho việc hoạt động nghệ thuật. Ngoài ca hát, hot girl còn có đam mê diễn xuất và tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim gần đây như: Gia đình ngũ quả, Ám ảnh...
Thời gian gần đây, Hoàng Yến Chibi được dân mạng quan tâm khi liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật chụp cùng "tay vợt vàng" Lý Hoàng Nam. Cô cho biết mình chỉ xem anh chàng vận động viên sinh năm 1997 là bạn bè. Cả hai hay nói chuyện trên mạng và mới gặp nhau vài lần.
Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995. Cô là một gương mặt hot girl nổi tiếng Hà thành khi tham gia nhiều hoạt động văn nghệ tại thủ đô từ ngày còn bé. Năm 2014, 9X tham gia chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao và giành giải Á quân. Hoàng Yến Chibi đã mua được nhà và xe cho gia đình sau khi một năm tích cực "chạy show".

Hoàng Yến Chibi khoe ảnh chụp cùng tay vợt Lý Hoàng Nam

Hot girl cho biết, cả hai quen nhau qua một người bạn và chỉ mới gặp nhau hai lần.

Tuấn Phong

Ảnh: Tuấn AT

Bạn có thể quan tâm