Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến làm giám khảo 'Miss Mira Beauty'

Trong tuần đầu tiên, đã có đến gần 300 thí sinh gửi bài thi, chứng tỏ sức hút lớn của chương trình đến các bạn gái năng động và yêu thích trang điểm

Hoàng Yến làm giám khảo 'Miss Mira Beauty'

Trong tuần đầu tiên, đã có đến gần 300 thí sinh gửi bài thi, chứng tỏ sức hút lớn của chương trình đến các bạn gái năng động và yêu thích trang điểm

Cuộc thi hứa hẹn sẽ còn sôi động gấp bội trong những tuần tới, khi Á hậu Hoàng Yến là giám khảo của Miss Mira Beauty và các diễn viên, hotgirl nổi tiếng khác như Tú Vi, Bảo Trân, Miu Lê đồng hành cùng với các thí sinh.

Điểm đáng chú ý là các bài thi đều có chất lượng khá cao, chứng tỏ được “tay nghề” và sự tinh tế của các thí sinh. Ở cả 4 phong cách thi đều xuất hiện những bài thi nổi bật, gây ấn tượng đậm nét và có “gu” thẩm mỹ riêng biệt. Phần hình ảnh cũng được các bạn đầu tư, chăm chút cực kỳ chuyên nghiệp, tôn vinh được vẻ đẹp đúng với tiêu chí của phong cách lựa chọn.

 

Giải thưởng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào “sức hút” của bạn đối với cộng đồng mạng. Tích cực kêu gọi nhiều bình chọn, cơ hội trúng những phần thưởng hấp dẫn và trở thành gương mặt đại diện của mỹ phẩm Mira càng lớn. 

Nếu bạn là thí sinh không có lượng vote cao nhất của tuần này để vào vòng chung cuộc, bạn vẫn sẽ còn cơ hội để dành tấm vé vào vòng trong bằng cách kêu gọi bạn bè bình chọn cho mình trong các đợt bình chọn tiếp theo. Sau mỗi đợt bình chọn và nhận giải thưởng, trừ bạn có lượng bình chọn cao nhất để vào vòng chung kết, hệ thống bình chọn sẽ được mở lại từ đầu và đây chính là cơ hội cho bạn lội ngược dòng.

Mỗi tuần, sẽ có 2 giải cho thí sinh được bình chọn cao nhất là một phiếu quà tặng Mỹ phẩm Mira trị giá 1 triệu đồng. Cùng với giải thưởng cho các bài dự thi và người bình chọn may mắn nhất, mỗi giải một cặp vé xem phim tại rạp Megastar trị giá 200.000 đồng. 

 

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy Y.

 

Giải thưởng chung cuộc iPad 4.

Nhưng điều tuyệt vời nhất dành cho 5 gương mặt lọt vào vòng chung kết là 4 chiếc điện thoại Samsung thông minh trị giá 3 triệu đồng và đặc biệt, chiếc máy tính bảng Apple iPad 4  trị giá 20 triệu đang chờ đợi người chiến thắng cuối cùng.

 

Truy cập vào website http://www.missmira.vn để bắt đầu con đường chinh phục đỉnh cao bằng tài năng trang điểm và thông minh, tinh tế . Luôn tự tin và tự hào về bản thân mình,  đó chính là vẻ đẹp của “Miss Mira” đích thực.

Tư liệu: Miss Mira

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm