Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến - Mai Hương kín bưng bên Bảo Anh gợi cảm

Các giọng ca nữ đang được giới trẻ hâm mộ cùng tụ hội trong chương trình "Đêm thần tượng" tối 6/9 tại TP.HCM cùng Bùi Anh Tuấn và Quốc Thiên.


Khi The Voice mùa thứ hai đang bước vào giai đoạn gay cấn, Dương Hoàng Yến tranh thủ "chạy show" để đáp lại tình cảm mến mộ của khán giả. Cô thể hiện ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa rất ngọt ngào.
Nữ ca sĩ cũng cùng Khánh Duy thể hiện ca khúc Cứ ngủ say trước khi nam ca sĩ cover lại bản hit Tiễn bạn lên đường của Lam Trường.
Bảo Anh liên tục thể hiện các hit mới của mình và không quên khoe vóc dáng gợi cảm, quyến rũ - một lời thế rất lớn khi đứng trên sân khấu.
Vướng phải không tí ì xèo trái chiều kể từ khi tham gia The Voice rồi sau đó là Bước nhảy hoàn vũ, nhưng Bảo Anh đang từng bước chứng minh năng lực của mình trên sân khấu ca nhạc. 
Văn Mai Hương diện chiếc váy bồng bềnh nhiều tầng nhiều lớp như công chúa. Nữ ca sĩ hào hứng mang những ca khúc pop-ballad trong album mới nhất, Mười tám +, giới thiệu đến các bạn khán giả trẻ yêu mến mình.
Nữ ca sĩ cũng tranh thủ giới thiệu bản hit mới của mình mang tên Ngày em mười tám. Đây là ca khúc viết về tuổi trẻ sôi nổi và nhiều hoài bão, sắp giã từ mái trường, chuẩn bị hành trang vào đời.
Cô cũng có màn song ca để giới thiệu Quốc Thiên bước ra sân khấu. Quốc Thiên sẽ trình bày lại Mùa hạ cuối cùng.
Hải Châu - quán quân của The Winner Is - lần đầu đứng trên sân khấu cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Cô lần đầu cover hit Cây đàn sinh viên của Mỹ Tâm và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả có mặt trong đêm nhạc.

G.A. - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm