Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến, Tâm Anh trở thành quán quân Tôi là diễn viên

Hai thí sinh nhận được giải thưởng 100 triệu và cơ hội tham gia vai chính của đơn vị sản xuất trong 3 năm.

Sau 3 tháng tranh tài, show truyền hình Tôi là diễn viên mùa đầu tiên chính thức khép lại tối 5/7 với giải thưởng quán quân thuộc về Hoàng Yến Chibi và Tâm Anh.
Từ vòng casting, thí sinhTâm Anh đã thể hiện khát khao với nghề diễn viên. Nhờ sự cố gắng miệt mài và sự hy sinh dành cho bộ môn nghệ thuật thứ bảy, ước mơ ẵm 100 triệu để trả nợ cho bạn thân của Tâm Anh đã thành hiện thực.
Trước đó, trong đêm chung kết, Hoàng Yến Chibi thể hiện tiểu phẩm Dấu chẩm hỏi cùng sự hỗ trợ của diễn viên Thùy Dương và Hải Triều. Vở diễn nói về một cô bé bị mẹ bỏ rơi, phải sống với bà ngoại từ nhỏ. Để mưu sinh, cô phải bán vé số cùng những đứa trẻ mồ côi khác. Sau bao năm, người mẹ bất ngờ trở về, tuy nhiên cô gái không chấp nhận dù trong lòng luôn mong mỏi.
Với lỗi diễn tự nhiên, hài hước, Hoàng Yến mang đến những tiếng cười thoải mái cùng nổi buồn bi ai về số phận nhân vật. Quyền Linh dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Hoàng Yến. Anh chỉ góp ý một vài lỗi nhỏ: “Có một vài đoạn bạn nói hơi nhanh, nuốt chữ. Thứ hai, khi khóc, bạn chỉ toàn nhắm mắt”.
Ở đêm chung kết, Tâm Anh hóa thân thành chàng ca sĩ lịch lãm khoe những điệu nhảy sôi động và chuyên nghiệp. Để hoàn thành chỉn chu vai diễn, Tâm Anh chấp nhận hy sinh mái tóc. Nam thí sinh gây xúc động cho ban giám khảo và khán giả với phần thi nhiều cung bậc cảm xúc.
Nói về lý do cạo đầu, Tâm Anh cho biết, anh đã theo Tôi là diễn viên suốt ba tháng nên muốn thể hiện trọn vẹn để khán giả hài lòng. Minh Hằng nhận xét: “Lúc bạn bỏ bộ tóc giả ra, tôi tự hỏi đây là hóa trang hay thật. Điều đó chứng tỏ rõ hơn sự quyết tâm và hy sinh của bạn”.
Thí sinh Minh Đăng thể hiện tiểu phẩm Sông nhớ với sự trợ giúp của diễn viên Diễm Phương. Ban giám khảo đánh giá phần thi của anh bị bạn diễn làm lu mờ. Phần hát chưa tốt khiến thí sinh bị mất điểm với giám khảo Thành Lộc.
Thí sinh Thu Hiền kết hợp cùng NSƯT Kim Xuân biểu diễn vở Vì đời con có mẹ. Tiết mục nói về tình cảm thiêng liêng của người mẹ dành cho con gái nhưng không được đánh giá cao từ ban giám khảo. Thành Lộc cho rằng Thu Hiền chưa tiết chế cảm xúc và hạn chế trong kỹ năng nhảy múa.
Thí sinh Annie Huỳnh Anh khẳng định tài năng diễn xuất với trích đoạn khó nhất trong vở nhạc kịch cổ điển Những người khốn khổ.
Tuy nhiên, giám khảo Thành Lộc tỏ ra tiếc nuối với tiết mục này. Anh cho hay, nếu Annie dịch bài hát sang tiếng Việt, chắc chắn phần thể hiện của cô sẽ chạm lòng người hơn.
Trương Quốc Bảo chọn tiết mục hài hước Với anh, em là vô giá. Đây là phần thi khiến ban giám khảo hoang mang bởi thí sinh không giữ được phong độ diễn xuất, có lúc anh diễn rất đạt song lại không ít lần khiến người xem tụt cảm xúc.
Tuy nhiên, theo giám khảo Thành Lộc và Kathy Uyên, so với các thí sinh khác, tiểu phẩm của Trương Quốc Bảo đi sát tiêu chí nhạc kịch nhất.

Min An

Ảnh: Thư Hùng

Bạn có thể quan tâm