Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến tươi tắn tập catwalk cùng Nathan Lee

Sau tai nạn lật xe cách đây 2 tuần, Hoàng Yến đã bình phục hoàn toàn với thần sắc tươi tắn hơn. Cô cũng liên tục xuất hiện với vị trí "át chủ bài" trong các show thời trang.

Chiều qua, Hoàng Yến, Nathan Lee và Ngọc Quyên có một buổi tổng duyệt kéo dài đến tối cho chương trình Ngôi sao thiết kế thời trang. Theo đó, rất nhiều lời khen dành cho thần sắc tươi tỉnh của Á hậu.
Đây cũng là lần đầu tiên và lần cuối cùng Nathan Lee trình diễn thời trang kể từ khi về nước. Nathan Lee cũng cho biết dù là lần cuối cùng anh đứng trên sân khấu với vai trò người mẫu nhưng anh vẫn sẽ làm hết mình và thể hiện được hết những gì mà nhà thiết kế muốn gửi đến người yêu thời trang. Được biết tiết mục của Nathan Lee nam ca sĩsẽ vô cùng đặc biệt và là điểm nhấn trong chương trình.
Đây cũng là chương trình mà ban đầu anh nhận lời mời giữ vai trò host nhưng sau đó, trong liveshow đầu tiên, nam ca sĩ hoàn toàn vắng bóng khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì tình hình sức khoẻ không tốt.
Trở lại sau tai nạn, Hoàng Yến tích cực tham gia nhiều chương trình lớn. Mới đây, cô cũng xuất hiện trong vai trò vedette của show Những cánh bướm cuối thu của NTK Đỗ Mạnh Cường. Người đẹp giữ gương mặt lạnh lùng trên sàn tập.
Xuất thân là một trong những siêu mẫu Việt hiếm hoi thành danh tại những kinh đô thời trang thế giới như Paris , New York , London , Milan... Trở về Việt Nam, Nathan Lee gác bỏ nghiệp người mẫu mà chuyển sang con đường ca hát. Dù nhận được nhiều lời mời tham dự các chương trình thời trang nhưng Nathan Lee luôn từ chối vì muốn chuyên tâm cho việc ca hát và sáng tác. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả thấy anh trình diễn catwalk.
Vì tính chất công việc khá bận rộn và ít có dịp đứng cùng sân khấu nên đây là một dịp cả ba anh em có thể chia sẻ và trò chuyện cùng nhau. Không chỉ vậy, với tính cách hóm hỉnh, Nathan Lee và Ngọc Quyên liên tục tạo dáng khá đánh yêu và chọc cừoi mọi người trong chương trình.
Ngoài đời, Nathan Lee, Hoàng Yến và Ngọc Quyên chơi khá thân thiết. Do đó, khi được làm việc chung, cả ba rất hào hứng.
Sau khi tập xong, họ còn lán lại để trò chuyện cùng nhau.

Hoàng Yến và Nathan Lee sẽ xuất hiện trong vai trò vedette của một bộ sưu tập. Dù diễn cạnh một người mẫu có nhiều kinh nghiệm nhưng Nathan Lee vẫn rất tự tin dù 5 năm nay anh không đi catwalk.
Cũng trong chương trình, ngoài sự tham gia của các người mẫu chuyên nghiệp, Đinh Ngọc Diệp cũng lần đầu diễn catwalk. Cô và Nathan Lee cùng chia sẻ trong buổi tập.

Cặp đôi xì tin trước ống kính.
Sau buổi tập, cả hai nhí nhảnh tạo dáng chụp hình.

 

TN

Bạn có thể quan tâm