Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến vác gậy bóng chày đại náo sàn catwalk

Sau vụ đâm xe kinh hoàng và những ồn ào với ông bầu Minh Chánh, người đẹp liên tiếp tái xuất các sàn diễn thời trang với phong cách trình diễn ấn tượng, cá tính.

Hoàng Yến là một trong những gương mặt chủ đạo của Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân-hè 2014. Hòa toàn khác những chương trình từng tham gia, chân dài cá tính không đi giày cao gót mà xuất hiện trên sàn catwalk với giày thể thao năng động, trẻ trung.
Bộ trang phục của Hoàng Yến lấy ý tưởng từ môn bóng chày nên cô nàng còn mang cả găng tay và gậy đánh bóng lên sàn catwalk.
2013 không hẳn là năm may mắn của Hoàng Yến khi cô liên tiếp vướng vào những chuyện không may như vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng cách đây vài tháng rồi ồn ào liên quan tới tình và tiền cùng ông bầu hải ngoại Minh Chánh.
Bầu show này từng chia sẻ cùng giới truyền thông rằng không chỉ được tài trợ chi phí làm MV, á hậu của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam còn nhận khá nhiều tiền và quà hàng hiệu từ mình. Hoàng Yến lên tiếng phủ nhận và cho rằng Minh Chánh lợi dụng tên tuổi đang hot của cô để "ăn theo". Còn Minh Chánh tiếp tục phản pháo khi tuyên bố có giấy biên nhận và ngay cả vợ của anh cũng biết những điều này.
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân...
... và Á hậu Hoàng Anh cũng tung tăng biểu diễn các mẫu thiết kế trẻ trung, năng động của NTK Công Khanh. Nhiều người đánh giá đây là sự lột xác của Công Khanh bởi anh không còn theo đuổi những mẫu thiết kế chững chạc, chín chắn như trước. Bản thân NTK cho biết: "Một nhà thiết kế phải biết tự 'bóc vỏ' để làm mới mình. Do đó, cảm hứng của tôi trong mùa xuân hè này cũng trở nên mới lạ hơn. Năm nay, tôi thiết kế và mix các trang phục với nhau theo xu hướng tối giản nhưng vẫn hiện đại".



Một vài hình ảnh khác của Võ Hoàng Yến trên sàn catwalk trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam.

G.A. Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm