Điều chưa từng thấy về Trư Bát Giới
Nếu đã quen với hình ảnh lão Trư tham ăn, hậu đậu và lười biếng, người xem có thể sẽ bất ngờ trước một khía cạnh khác của nhân vật trong phim hoạt hình.
6.979 kết quả phù hợp
Nếu đã quen với hình ảnh lão Trư tham ăn, hậu đậu và lười biếng, người xem có thể sẽ bất ngờ trước một khía cạnh khác của nhân vật trong phim hoạt hình.
Thanh Quân giơ hai bàn tay về phía bạn ám chỉ hoàn thành môn Ngữ văn với điểm 10 tuyệt đối. "Đề thi hay và thể hiện được màu sắc cá nhân", Quân nhận xét.
Phim sinh tồn của Lê Thanh Sơn chuẩn bị rời rạp với doanh thu 3,8 tỷ đồng. Phim Việt tiếp theo là "Mùa hè đẹp nhất" dự kiến gặp không ít khó khăn vì thời điểm ra mắt bất lợi.
Công ty quản lý quỹ đầu tư lớn nhất thế giới Blackstone đã đề nghị mua lại nhà cung cấp truyện tranh điện tử Nhật Bản Infocom Corp với giá 1,7 tỷ USD, theo Bloomberg.
Buổi giao lưu “Chào hè, chào New Zealand” do Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) tổ chức giúp học sinh sẵn sàng chinh phục nền giáo dục hàng đầu thế giới.
Sau khi cơn sốt "Lật mặt 7" qua đi, rạp chiếu bị phim ngoại thống trị suốt thời gian dài. Phim Việt "Mùa hè đẹp nhất" sắp ra mắt cũng khó có cơ hội thay đổi thế trận phòng vé.
Thời điểm hiện tại, danh hiệu “cứu tinh phòng vé” có lẽ sẽ thuộc về Inside Out 2, một tác phẩm hoạt hình của Disney.
"Inside Out 2" đang tạo cơn sốt trên thị trường điện ảnh toàn cầu sau gần một thập kỷ. Sự xuất hiện của những cảm xúc mới mang lại một trải nghiệm vừa giải trí, vừa đáng suy ngẫm.
"Inside Out 2" nhận phản hồi tích cực nhờ nội dung sâu sắc cùng phần hình ảnh mãn nhãn. Ngay khi ra mắt, bộ phim hoạt hình đã vươn lên dẫn đầu phòng vé Việt.
Công chiếu từ ngày 7/6, “Gia tài của ngoại” nhanh chóng gây sốt, lập kỷ lục là phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam.
Bộ phim có Tuấn Trần, Thảo Tâm đóng chính không thu hút được sự quan tâm của khán giả vì nội dung cũ kỹ, kịch bản ngập sạn. Phim mở màn với thành tích kém cỏi.
Con báo hoa mai trong sở thú ở Tứ Xuyên bất ngờ nổi tiếng vì quá nặng ký. Ban quản lý cho biết đã cố gắng giúp nó giảm cân nhưng phải từ bỏ sau hai tháng.
Sau hai tuần ra mắt, "Furiosa: A Mad Max Saga" mang về doanh thu khiêm tốn, chỉ 144,4 triệu USD trên toàn cầu.
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Con học giỏi các môn ở trường, chăm ngoan, tập trung vào kết quả học tập là điều đa số cha mẹ kỳ vọng. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh cũng bắt đầu chú ý rèn kỹ năng sống cho con.
Một công cụ AI mới cho phép người dùng tự sản xuất phim riêng đã mạnh mẽ tuyên bố mục tiêu của họ là "trở thành Netflix của trí tuệ nhân tạo".
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Loạt phim hoạt hình quốc tế đang thống trị rạp chiếu. Điều này khiến màn chào sân của các tác phẩm mới, trong đó có phim Việt "Móng vuốt", gặp nhiều khó khăn.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Tháng cao điểm của mùa phim hè quy tụ nhiều tác phẩm từ cả trong và ngoài nước. Với thể loại đa dạng, khán giả ra rạp cũng có thêm nhiều sự lựa chọn.