Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học Anh ngữ tiếp thị và quảng cáo tại Wall Street English

Khóa học Anh ngữ tiếp thị và quảng cáo là khóa học hai ngày do trung tâm Anh ngữ Tương Lai Việt tổ chức miễn phí trong tuần qua dành cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này.

Khóa học đã thu hút sự quan tâm của không chỉ học viên của Wall Street English mà còn của hơn 1.600 sinh viên từ rất nhiều trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh: ĐH kinh tế, ĐH Ngoại Thương, ĐH Luật, ĐH Ngân Hàng…


Khóa học được trình bày bởi các chuyên gia danh tiếng trong ngành: ông Steve Harrison, cựu giám đốc sáng tạo toàn cầu của Wunderman, người đã giành nhiều giải thưởng Sư Tử Vàng (giải thưởng danh giá trong ngành quảng cáo), tác giả của quyển sách Làm sao để sáng tạo tốt hơn, đã bán được hơn 30.000 bản tại Amazon; ông Kim Berger, trưởng bộ phận marketing, học viện WSE và ông David Smail, chủ tịch tập đoàn BBDO.

Ông Steve Harrison phân tích chiến lược quảng cáo đặc sắc của một số thương hiệu.

Khóa học không chỉ cung cấp nền tảng lý thuyết bài bản mà còn tập trung đưa ra những bài học, phân tích thực tế từ chính kinh nghiệm làm việc của các chuyên gia. Điều này được các sinh viên đánh giá cao vì những khóa học như thế này giúp họ có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu, và học hỏi nhiều bài học kinh nghiệm quý báu không thể tìm thấy trong bất kỳ sách vở nào.

Ông Kim Berger trình bày về các công cụ marketing được áp dụng trong chiến dịch tái thiết lập thương hiệu Wall Street English.

Bạn Lê Hiền, sinh viên năm 2 Đại học Kinh Tế, chia sẻ: “Ngay khi thấy Facebook của Wall Street English Việt Nam giới thiệu về chương trình này, mình và các bạn học đã đăng ký tham gia ngay. Tiếp thị và quảng cáo là một lĩnh vực đầy thú vị, sáng tạo mà bọn mình rất quan tâm. Cảm ơn Wall Street English đã tổ chức một khóa học thật hữu ích”.

Các bạn sinh viên bị cuốn hút bởi cách trình bày ấn tượng của các chuyên gia.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên còn có cơ hội thử thách khả năng sáng tạo của mình với cuộc thi viết kế hoạch tiếp thị. Người chiến thắng sẽ dành được cơ hội được thực tập tại văn phòng của WSE tại Thượng Hải, Seoul, Bắc Kinh, Bangkok và 1 tuần thực tập tại tập đoàn BBDO. Ngoài ra, 5 bạn lọt vào vòng chung kết còn được trao học bổng 1 năm học tiếng Anh miễn phí tại WSE. Các bạn sinh viên có thể tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi tại website của Wall Street English.

Ông Michel Le Quellec, CEO Wall Street English, khu vực Đông Nam Á cho biết: “Đây là khóa học ngoại khóa quy mô lớn đầu tiên do Wall Street English Việt Nam tổ chức. Tôi rất vui khi thấy các bạn học viên hào hứng tham dự chương trình. Tại Wall Street English, chúng tôi luôn nỗ lực để học viên được học tập trong một môi trường hiện đại, công cụ học tập tiên tiến nhất, giúp họ đạt tự tin nói tiếng Anh một cách lưu loát cũng như đạt được giấc mơ của mình. Trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các buổi huấn luyện, các khóa học ngắn hạn tương tự về bán hàng, quản lý thời gian, đàm phán... Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang thực hiện các hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa giữa các học viên của trung tâm trên toàn cầu. Các học viên quan tâm có thể cập nhật và đăng ký tham dự các chương trình hữu ích này tại website của chúng tôi".


WSE là trung tâm thành viên của tập đoàn giáo dục toàn cầu Pearson, được công nhận là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong việc giảng dạy tiếng Anh cho người lớn với hệ thống hơn 450 trung tâm tại 28 quốc gia, và đã giảng dạy tiếng Anh thành công cho hơn 2 triệu học viên trên toàn thế giới. Trung tâm chính thức khai trương tại Việt Nam ở số 21 Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM vào tháng 5/2013. Chỉ trong vòng 5 tháng, trung tâm đã thu hút được hơn 800 học viên. Phương pháp của trung tâm đạt được tỷ lệ thành công 97%, môi trường học tập sử dụng tiếng Anh 100%, các hoạt động ngoại khóa phong phú cùng các chính sách hỗ trợ học viên về tài chính là những lợi ích học viên sẽ nhận được khi học tiếng Anh tại đây.

Tư liệu: Wall Street English 

Phuong phap hoc tieng Anh khac phuc moi tro ngai hinh anh

Phương pháp học tiếng Anh khắc phục mọi trở ngại

0

Nói tốt tiếng Anh mang lại nhiều cơ hội: thăng tiến, mở rộng mạng lưới quan hệ, cơ hội kinh doanh, học bổng du học, tiếp cận với các nền văn hóa khác và kho tàng kiến thức khổng lồ trên mạng hay đi du lịch... Tuy nhiên để nói tốt tiếng Anh không phải là điều dễ dàng.

Bạn có thể quan tâm