Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học bí quyết làm đẹp bình dân của kiều nữ Hollywood

Không phải tất cả các kiều nữ xinh đẹp, nổi tiếng làng giải trí sử dụng các liệu pháp dưỡng nhan đắt đỏ.

Phương pháp chăm sóc da của Kim Kardashian, Halle Berry và Rachel McAdams

Để có làn da sáng và mịn màng, bạn cần chú ý giữa da sạch sẽ và hạn chế chạm tay lên da mặt. Để chăm sóc da hiệu quả, trước hết bạn phải hiểu rõ làn da mình.

Làn da nhạy cảm: Bạn nên chọn các sản phẩm chăm sóc da không chứa nhiều chất kích ứng và mùi thơm. Bạn cần rửa mặt đều đặn vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Tuy nhiên, không nên dùng nhiều sửa rửa, vì chúng sẽ làm làn da của bạn bị khô.

Da dầu: Vùng chữ T của bạn thường tiết nhiều dầu gây mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Rửa mặt sạch và sau đó, xông mặt bằng nước nóng để làm sạch lỗ chân lông. Cuối cùng, thoa ít kem dưỡng ẩm lên da.

Da khô: Bạn cần uống nhiều nước để cải thiện làn da. Bạn cũng nên làm sạch làn da với sữa rửa mặt chứa chất tẩy rửa nhẹ và sử dụng kem dưỡng ẩm 2 lần/ ngày. Điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng da bị khô và trở nên láng mịn.

Mẹo chăm sóc da:

- Dù da bạn thuộc loại khô hay dầu, bạn thì việc duy trì độ ẩm cho da cũng đều cần thiết. Bạn có thể dưỡng ẩm bằng dưỡng, các loại mặt nạ và uống nước.

- Tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần để đảm bảo làn da sạch sâu.

Mi dày quyến rũ như Eva Longoria, Aishwarya Rai và Jennifer Lopez

Không nhất thiết phải sử dụng lông mi giả để có được hàng mi quyến rũ. Hãy sử dụng phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng hiệu quả của Eva Longoria, Aishwarya Rai và Jennifer Lopez  để hàng mi kém xinh của bạn trở nên quyến rũ hơn.

Đầu tiên, lấy một miếng vải ẩm làm ướt lông mi từ góc mắt ra ngoài. Điều này không chỉ giúp làm sạch mà còn giúp lông mi ở vị trí lý tưởng để chuốt mascara. Ở lần chuốt mascara đầu tiên, bạn áp nhẹ nhàng mascara từ “gốc” đến “ngọn”. Nếu thấy có hiện tượng mi bị dính với nhau, hãy dùng một chiếc chuổi mới và chuốt lại một lần nữa để mi không bị dính. Chờ vài phút, bạn lặp lại thao tác tương tự để chuốt mi lần hai.

 

Hàm răng trắng như Britney Spears, Penelope Cruz và Sofia Vergara

Baking soda là phương pháp hiệu quả giúp bạn lấy lại hàm răng trắng sáng. Baking soda giúp làm sạch mảng ố vàng trên răng và giúp răng bạn trắng chỉ sau vài lần sử dụng.

Trộn đều hỗn hợp gồm một lượng kem đánh răng vừa đủ, 1 thìa cà-phê baking soda, 1/2 thìa cà-phê oxy già và 1/2 thìa cà-phê nước. Đánh răng bằng hỗn hợp trên hàng ngày trong suốt một tuần, hàm răng trắng sáng sẽ trở lại với bạn. Sau khi đã có hàm răng trắng, bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp này một lần/tháng để duy trì.

http://depplus.vn/tin-tuc/08-08-2014/hoc-bi-quyet-lam-dep-binh-dan-cua-kieu-nu-hollywood/6/19578/

Theo Lê Na/Depplus/MASK

Bạn có thể quan tâm