Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học bổng đến 50% chương trình vào Đại học Wollongong

Chọn học qua UOW College để lên Đại học Wollongong, du học sinh sẽ có cơ hội nhận học bổng đến 50% học phí, cùng trải nghiệm học tập tiết kiệm, hiệu quả.

Sinh viên chọn học chương trình chuyển tiếp tại UOW College sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí, với học phí pathway chỉ 24.960- 33.480 AUD, thấp hơn bậc đại học. Tổng thời gian học pathway và đại học tương đương với nhập học thẳng vào đại học, bởi chương trình dự bị đại học thay cho lớp 12 ở Việt Nam và chương trình cao đẳng thay cho năm một đại học. Yêu cầu đầu vào cũng được đánh giá nhẹ nhàng hơn.

Sinh viên có cơ hội nhận học bổng 25-50% học phí cho tất cả chương trình cao đẳng và dự bị đại học. Học bổng được xét dựa trên kết quả học tập trước đó, giảm 200 AUD/tuần đối với các khóa tiếng Anh EAP tại UOW College. Lớp học có quy mô nhỏ. Chương trình giảng dạy thiết kế riêng cho sinh viên quốc tế, hướng đến trang bị nhiều kỹ năng tốt cho bậc đại học.

UOW College đào tạo hơn 15 khóa học, gồm tiếng Anh; dự bị đại học (2-3 kỳ) dành cho các học sinh hết lớp 11 trở lên; cao đẳng (2-3 kỳ) các ngành kinh doanh, kỹ thuật, CNTT, khoa học, y tá dành cho học sinh hết lớp 12 trở lên.

UOW College anh 1

UOW College có môi trường học tập cởi mở, năng động.

Trường có các kỳ nhập học linh hoạt vào tháng 2, 7, 10, giúp sinh viên không bị lỡ thời gian nhập học và dễ chọn lựa thời điểm du học. Sinh viên UOW College sẽ học ngay trong khuôn viên của trường, do đó có nhiều thời gian làm quen với môi trường và phương pháp học tập ở nước ngoài. 85% sinh viên UOW College học chuyển tiếp thành công lên Đại học Wollongong (UOW).

Với hình thức dạy học online (remote learning),UOW College hỗ trợ tận tình, đảm bảo mọi sinh viên đều có thể tiếp tục việc học của mình.

Khi học online tại UOW College, sinh viên có thể học ngay tại nhà trong 8 tháng và học thẳng lên năm 1 hoặc 2 bậc đại học tại UOW. Điều này giúp không trì hoãn kế hoạch du học, vừa tiết kiệm được chi phí ăn ở và bảo hiểm sức khỏe. Ngoài ra, sinh viên được nhận nhiều hỗ trợ từcác cố vấn sinh viên, tư vấn viên và sinh viên giỏi. Chi tiết, về chương trình học online, sinh viên xem tại đây.

UOW College anh 2
Nhật Mai đã có trải nghiệm học tập thú vị tại UOW College.

“Mình rất hài lòng với trải nghiệm học online và chất lượng đào tạo tại trường. Bạn bè luôn bên cạnh động viên và hỗ trợ mình. Thầy cô sẵn sàng giúp đỡ mọi vấn đề khó khăn, sắp xếp các buổi học thêm cho kỳ thi giữa kì, đảm bảo sinh viên hiểu hết kiến thức. Mình thấy hứng thú khi được sử dụng các công nghệ mới phục vụ việc học. Mình cũng thích thời gian biểu linh hoạt của trường, giúp mình có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn”, Nguyễn Phạm Nhật Mai - sinh viên chương trình Diploma of business tại UOW College - chia sẻ.

Nhật Mai đã có trải nghiệm học tập thú vị tại UOW College.

UOW là trường đại học thuộc top 1% xuất sắc nhất thế giới (theo QS World University Rankings 2021), có học bổng đến 30% cho bậc cử nhân và thạc sĩ. Chi phí sinh hoạt tại thành phố Wollongong thấp hơn so với các thành phố lớn như Sydney, Melbourne hay Brisbane.

UOW cung cấp các dịch vụ việc làm hiệu quả cho tất cả sinh viên qua trung tâm việc làm, hỗ trợ sinh viên nâng cao khả năng đậu tuyển dụng, tìm việc làm tốt qua các chương trình thực tập, liên kết làm việc ngay trong khi học.

Trường có 18 ngành học chính thuộc 5 khoa Kinh doanh, Kỹ thuật và khoa học thông tin, Luật, Nhân văn và nghệ thuật; Khoa học, Y tế và sức khỏe; Khoa học xã hội.

Sinh viên muốn nhập học chương trìnhcử nhân (3-4 năm) có thể vào thẳng năm nhất đại học nếu học lực xuất sắc hoặc học lên năm 2 đại học sau khi hoàn thành chương trình cao đẳng, dự bị đại học tại UOW College. Chương trình thạc sĩ (1-2 năm) dành cho sinh viên đã tốt nghiệp đại học và chương trình tiến sĩ (3-5 năm) dành cho sinh viên đã tốt nghiệp cử nhân danh dự hoặc thạc sĩ nghiên cứu.

UOW College anh 3

Sinh viên có nhiều lựa chọn ngành học tại Wollongong.

Là đại diện tuyển sinh chính thức của UOW và UOW College tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm, công ty Đức Anh hỗ trợ sinh viên tư vấn chọn trường và ngành học; xin học; xin học bổng; xin visa du học; đào tạo, luyện thi tiếng Anh và tổ chức thi tiếng Anh PTE A; bố trí đưa đón, nhà ở, bảo hiểm… Công ty cam kết hỗ trợ sinh viên suốt quá trình du học; đồng thời cập nhật thông tin và hướng dẫn về việc làm và định cư sau tốt nghiệp. Độc giả muốn tìm hiểu thêm về UOW College và học bổng đến 50% học phí của trường, đăng ký tại đây.

Công ty Tư vấn du học Đức Anh

Hà Nội: 54-56 Tuệ Tĩnh, SĐT: 02439716229

TP.HCM: 172 Bùi Thị Xuân, quận 1, SĐT: 02839293995

Hotline: 0988709698 | Email: duhoc@ducanh.edu.vn

Website: ducanhduhoc.vn

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm