Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách mix đồ cá tính với quần jeans của Kendall Jenner

Không chỉ được biết đến với những hình ảnh nóng bỏng, lôi cuốn, em gái Kim Kardashian còn là tín đồ của những chiếc quần jeans cá tính.

1. Jeans đen: Rất đơn giản chỉ với một chiếc thắt lưng làm điểm nhấn, Kendall đã khiến bộ trang phục đơn giản áo thun + quần jeans đen trở nên nổi bật hơn.

1. Jeans đen: Rất đơn giản chỉ với chiếc thắt lưng làm điểm nhấn, Kendall đã khiến bộ trang phục đơn giản áo thun + quần jeans đen trở nên nổi bật hơn.

Không nên có quá 3 màu trên một bộ trang phục. Chỉ với 2 màu xám-đen, Kendall đã khéo léo lựa chọn áo khoác cùng phụ kiện đi kèm tone sur tone.

Chỉ với 2 màu xám-đen, Kendall đã khéo léo lựa chọn áo khoác cùng phụ kiện đi kèm tone sur tone.

Kendall khéo léo diện áo blazer và giày bệt màu xanh nổi bật lên nhờ áo phông trắng và skinny đen.

Kendall khéo léo diện áo blazer và giày bệt màu xanh nổi bật lên nhờ áo phông trắng và skinny đen.

2. Quần jeans trắng: Kendall trẻ trung khi kết hợp quần jeans trắng cùng áo sweater Band of Outsiders và đôi sandals màu be thanh lịch.

2. Quần jeans trắng: Chân dài trẻ trung khi kết hợp quần jeans trắng cùng áo sweater Band of Outsiders và sandals màu be thanh lịch.

Quần jeans cạp cao và áo dáng ngắn là cách kết hợp tuyệt vời để Kendall khoe đôi chân dài cùng đôi sandals màu trắng duyên dáng.

Quần jeans cạp cao và áo dáng ngắn là cách kết hợp tuyệt vời để Kendall khoe đôi chân dài cùng sandals màu trắng duyên dáng.

Đừng ngần ngại khi kết hợp cả “cây trắng”, bạn có thể thêm vào những phụ kiện nổi bật để tạo điểm nhấn.

Đừng ngần ngại khi kết hợp cả “cây trắng”, bạn có thể thêm vào những phụ kiện nổi bật để tạo điểm nhấn như áo jacket, túi xách da cam.

3. Quần jeans rách: Kendall xuất hiện trên đường phố với phong cách phủi bụi. Set đồ kết hợp jeans rách bụi bặm với áo phông họa tiết và boosts phong cách quân đội.

3. Quần jeans rách: Kendall xuất hiện trên đường phố với phong cách phủi bụi. Set đồ kết hợp jeans rách với áo phông họa tiết và boosts phong cách quân đội.

Kendall kết hợp áo trắng cổ điển và quần jeans rách cùng áo khoác da màu nâu. Chiếc mũ beanie giúp hoàn thiện bộ trang phục.

Kendall kết hợp áo trắng cổ điển và quần jeans rách cùng áo khoác da màu nâu.

Kendall Jenner lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông khi xuất hiện trên phố trong chiếc quần jeans rách hai bên đùi, đầu gối và sáng tạo hơn nữa là một miếng rách có chủ ý gần vòng ba vô cùng sexy

Nữ người mẫu xuất hiện trên phố trong quần jeans rách hai bên đùi, đầu gối và sáng tạo với miếng rách có chủ ý gần vòng ba vô cùng sexy.

4. Denim on denim: Bản thân những trang phục jeans đã mang cá tính mạnh, bạn có thể tiết chế bằng cách thêm vào những phụ kiện đơn sắc, tối giản để trông vô cùng thanh lịch như Kendall.

4. Denim on denim: Bản thân những trang phục jeans đã mang cá tính mạnh, bạn có thể tiết chế bằng cách thêm vào những phụ kiện đơn sắc, tối giản để trông thanh lịch như Kendall.

Bạn có thể phối sơmi denim tối màu cùng quần denim sáng màu hay ngược lại để tạo sự tương phản nổi bật cho set đồ.

Bạn có thể phối sơ mi denim tối màu cùng quần denim sáng màu hay ngược lại để tạo sự tương phản nổi bật cho set đồ.

Phương Mai

Ảnh: Dailymail, Popsugar.

Bạn có thể quan tâm