Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách phối đồ 'chất' cùng bản sao Noo Phước Thịnh

Một số kiểu mix đồ cá tính và lạ mắt từ "hot boy" Việt Linh - thí sinh của cuộc thi "Siêu mẫu 2013" sẽ là những gợi ý thú vị cho các bạn trẻ.

Trần Việt Linh, thí sinh của cuộc thi Siêu mẫu 2013, từng bị nhiều người nhận nhầm là Noo Phước Thịnh vì có gương mặt hao hao giọng ca Xa em. Mới đây, anh chàng thực hiện một bộ ảnh thời trang trẻ trung, năng động với nhiều phong cách khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý thú vị cho các bạn trẻ khi mix trang phục đi dạo phố hoặc đi làm.
Chiếc áo thun họa tiết được mix  với quần short đen hoa văn, trở thành một set đồ dạo phố trẻ trung, cá tính.
Nhưng khi cần bộ trang phục lịch sự cho một buổi hẹn quan trọng, Việt Linh có thể kết hợp cùng quần dài slimfit và áo vest màu đen. Vest kèm áo thun họa tiết tạo nên sự hài hòa trẻ trung, không quá đứng so với tuổi 9X. 
Sơ mi trắng là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Màu trắng là màu chưa bao giờ lỗi mốt, tuy nhiên để tạo sự tươi mới hơn thì chiếc áo có họa tiết côn trùng là một gợi ý thú vị.
Bạn có thể mặc đi làm hoặc đi chơi đều thích hợp.
Áo sơ mi họa tiết chấm bi to thoạt nhìn có vẻ hơi nữ tính, nhưng nếu phối đồ hợp lý bạn vẫn có được bộ đồ ấn tượng dạo phố.
Kết hợp áo chấm bi với quần màu trắng kem hoặc màu đen, bạn sẽ có ngay bộ trang phục trẻ trung, tươi mới mà vẫn nam tính.
Nếu bạn thích những chiếc áo thun đơn giản, nhẹ nhàng thì có thể chọn mix áo thun trắng với họa tiết côn trùng đang hot với quần short cam. Set đồ này thích hợp để dạo phố trong một ngày đầy hứng khởi.
Bộ trang phục này càng cá tính hơn khi mix cùng đôi giày lười màu đen.

M.Đ Ảnh: Tuấn Trần Thời trang: Number 5

Bạn có thể quan tâm