Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách thay đổi 6 kiểu tóc như sao phim Troy

Người mẫu, diễn viên Diane Kruger luôn biết cách thay đổi mái tóc của mình với nhiều kiểu biến hóa khác nhau để trở nên nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Học cách thay đổi 6 kiểu tóc như sao phim Troy

Người mẫu, diễn viên Diane Kruger luôn biết cách thay đổi mái tóc của mình với nhiều kiểu biến hóa khác nhau để trở nên nổi bật hơn trong mỗi lần xuất hiện.

Là một trong những diễn viên Đức thành danh nhất tại Hollywood, không chỉ gây được sự chú ý qua các bộ phim lớn như: National Treasure, Troy... Diane Kruger còn là một người mẫu được nhiều hãng thời trang danh tiếng như: LV, Chanel, Dior... mời làm mẫu quảng cáo vì cô có một vẻ đẹp khá hoàn hảo.

Người đẹp 36 tuổi này cũng từng xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng thế giới từ Vogue, Marie Claire cho đến Elle, Harper's Bazaar... với tần suất chóng mặt.

Ở tuổi 36, Diane Kruger vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ chưa bao giờ thôi thu hút báo giới và công chúng. Cô được bình chọn là một trong 50 người đẹp nhất hành tinh của tạp chí People năm 2004, và là một trong 100 phụ nữ "hot" nhất thế giới 2005 tạp chí Maxim.

Diane Kruger luôn biết cách gây ấn tượng và thu hút mọi sự chú ý về mình vì cô biết cách làm mới mình qua từng cách trang điểm, trang phục và kiểu tóc luôn được được cô chăm chút và thay đổi liên tục mỗi khi xuất hiện.

Cùng ngắm những kiểu tóc đẹp của Diane Kruger trên thảm đỏ cũng như các sự kiện mà cô có mặt.

1. Tóc búi củ tỏi.

Đây là kiểu tóc rất yêu thích của Diane Kruger, kiểu tóc này giúp cô như trẻ ra thêm vài tuổi, trang điểm đậm mang lại vẻ quyến rũ hơn, còn nếu trang điểm nhẹ nhàng thì vẻ đẹp của cô lại hoàn hảo hơn.

2. Tóc tết đuôi sam.

Trông cô thật tươi tắn và dễ thương khi chọn kiểu tóc này, dù kiểu thắt bím để xõa xuống hay bới cao thì Diane Kruger cũng rất cuốn hút và nổi bật.

3. Tóc mái xõa tự nhiên.

Mái tóc được rẽ thành hai phần và uốn nhẹ lưa thưa, với điểm nhấn là băng đô cài tóc nhỏ cùng kiểu trang điểm nude nhẹ nhàng. Diane Kruger trở nên nữ tính và đầy quyến rũ.

4. Tóc uốn lọn to

Đây cũng là kiểu tóc mà Diane Kruger hay dùng mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, đơn giản là thả tóc bồng bềnh tự nhiên hay cầu kì hơn bằng cách cố định bằng những cây kẹp tăm vào sát đầu để trở nên một quý cô của thập niên 70.

5. Tóc xõa tự nhiên

Không mất nhiều thời gian như các kiểu tóc khác, chỉ cần xõa tóc tự nhiên, Diane Kruger cũng không làm giảm bớt đi sức hút của mình khi xuất hiện

6. Tóc đuôi ngựa

Diane Kruger cùng mái tóc của mình với kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản, khuôn mặt của cô trở nên sáng và trẻ trung hơn. 

 

TRẦN NONA

Theo Infonet

TRẦN NONA

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm