Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Học điều mới, làm điều hay' tại lễ hội ILA Beyond Christmas

Chuỗi lễ hội ILA Beyond Christmas không chỉ gồm các hoạt động vui nhộn mà còn là dịp để trẻ “học điều mới, làm điều hay”, vun đắp nhân ái với Chợ phiên Giáng sinh “Bring & Buy”.

Nhiều người sẽ đồng ý rằng, quá trình chuẩn bị, trang trí cho những ngày lễ lớn cũng chính là khoảng thời gian tận hưởng không khí lễ hội một cách trọn vẹn nhất.

Chính vì vậy, hàng năm, cứ đến tháng 12, học viên trường Anh ngữ ILA lại háo hức chuẩn bị cho Lễ hội Giáng sinh với những hoạt động hào hứng như: trang trí cây thông Noel đủ màu sắc, tổ chức những buổi chợ phiên náo nhiệt, làm bánh khúc cây mừng Giáng sinh, sáng tạo những cách làm người tuyết xinh xắn…

Trung tam Anh ngu ILA anh 1
Chiếc bánh khúc cây “khổng lồ” dài 3 m, nặng hơn 140 kg mừng Giáng sinh 2016 tại ILA Tân Phú.

Ngoài tận hưởng trọn vẹn không khí Giáng sinh, lễ hội cũng là dịp để học viên nhí trường Anh ngữ ILA được giao lưu, trao dồi kiến thức, rèn luyện khả năng giao tiếp với các hoạt động “chơi mà học” bổ ích.

Ngoài những trò chơi sôi động như: thi ném tuyết, truy tìm chuông Giáng sinh, hoặc diễu hành cùng các yêu tinh Giáng sinh… học viên còn chuẩn bị những món quà xinh xắn dành tặng bạn bè trong hoạt động đổi quà “Gift exchange”, mang đến cho nhau niềm vui bất ngờ. Các em cũng rất hào hứng được chụp hình bên cạnh ông già Noel, lưu giữ kỷ niệm cùng bạn bè tại Góc khoảnh khắc Giáng sinh của trường.

Trung tam Anh ngu ILA anh 2
Các học viên nhí tại ILA Phố Huế thích thú khi gặp ông già Noel.
Trung tam Anh ngu ILA anh 3
Một học viên nhí của ILA Phú Mỹ Hưng khoe người tuyết mini tự tay làm.

Không những thế, việc cùng chuẩn bị và biểu diễn các tiết mục tập thể còn kéo các em đến gần nhau hơn, đồng thời giúp các em tự tin hơn khi thể hiện tài năng trước đám đông.

Trung tam Anh ngu ILA anh 4
Các học viên ILA thể hiện tài năng đàn hát.
Trung tam Anh ngu ILA anh 5
Các học viên ILA Vũng Tàu cùng tham gia một trò chơi tập thể với thầy giáo.

Trong chuỗi lễ hội Giáng sinh Beyond Christmas năm nay còn gồm hoạt động Chợ phiên Giáng sinh “Bring & Buy”, giúp các em học cách chia sẻ và bồi dưỡng lòng nhân ái. Tại Chợ phiên, mỗi em sẽ mang những món đồ còn giá trị sử dụng đến để quyên góp (bring), sau đó tham gia mua bán những món đồ được các bạn đóng góp trong Chợ phiên (buy). 100% lợi nhuận thu được sẽ đóng góp vào quỹ từ thiện để các bạn nhỏ khó khăn được tiếp tục đến trường.

Trung tam Anh ngu ILA anh 6
Một góc chợ phiên với nhiều món đồ xinh xắn.

Là một trường Anh ngữ năng động và luôn cập nhật những phương pháp học tập tiên tiến, ILA tin rằng cách học hiệu quả nhất là khơi gợi khả năng chủ động tư duy, sáng tạo của các em. Chính vì thế, những hoạt động ngoại khóa như chuỗi Lễ hội Giáng sinh “Beyond Christmas” luôn là ưu tiên của ILA để giúp các em xây dựng sự tự tin, chủ động, sáng tạo, “học điều mới, làm điều hay” và cùng tận hưởng những niềm vui trong lành dịp Giáng sinh.

ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ đầu tiên được tổ chức NEAS (The National English Language Teaching Accreditation Scheme) chứng nhận là Trung tâm đạt chuẩn chất lượng trong giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, ILA sở hữu đội ngũ hơn 400 giáo viên bản ngữ trên toàn quốc, đào tạo hơn 125.000 học viên nói thông thạo tiếng Anh sau khi tham gia các khóa học. ILA sở hữu hệ thống trung tâm Anh ngữ lớn nhất tại Việt Nam (hơn 30 trung tâm), có mặt tại TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương.

Chi tiết xem tại ilavietnam.edu.vn

Thông tin liên hệ:

TP.HCM: (08) 6269 2133/ Hà Nội: (04) 3943 3555/ Đà Nẵng: (0511) 3647 444/ Vũng Tàu: (064) 357 2347/ Biên Hòa: (061) 3946 466/ Bình Dương: (0650) 730 4466 (nhánh 162).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm