Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học được gì từ cách phối đồ công sở như 'Thư ký Kim' Park Min Young

Sơ mi lụa cùng chân váy pastel, đi kèm phụ kiện bản nhỏ đều là những bí quyết kết hợp trang phục công sở từ bộ phim "Thư ký Kim sao thế?".

Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 1
Thư kí Kim sao thế? là bộ phim thời trang dành cho các chị em chốn công sở muốn học hỏi. Không chỉ lối diễn xuất tự nhiên, tình tiết thú vị mà bộ phim còn thu hút bởi phong cách thời trang chốn công sở thanh lịch, nhưng cũng đầy vẻ sành điệu cùng kiểu dáng áo sơ mi cách điệu đi kèm túi xách độc đáo. 
Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 2
Trang phục pastel: Sơ mi phối cùng chân váy bút chì là combo thời trang công sở quen thuộc khi nhắc đến những nhân viên văn phòng. Tuy nhiên, trong phim Thư Ký Kim sao thế, Park Min Young luôn mang đến vẻ trẻ trung khi diện những bộ cánh tông màu pastel. 
Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 3
Tông màu nhã nhặn như tím, hồng, xanh baby luôn mang lại vẻ nữ tính cho các cô gái văn phòng, mà vẫn không quá nhàm chán như kiểu sơ mi công sở thông thường.
Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 4
Ngoài ra, thư ký Kim còn biết cách tạo điểm nhấn vòng eo bằng cách sơ vin sơ mi vào chân váy. 
Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 5
Phần đai to bản ngay chân váy cũng mang đến hiệu ứng thị giác giúp set đồ trông gọn gàng hơn khi diện những kiểu áo sơ mi phom dáng tay bồng nữ tính. 
Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 6
Phụ kiện bản nhỏ: Để thể hiện vẻ nữ tính, thanh lịch đúng với hình ảnh một nữ thư ký, Park Min Young thường lựa chọn những mẫu phụ kiện bản nhỏ như hoa tai hay vòng cổ. Dù kết hợp với bất cứ trang phục nào, thiết kế vẫn tôn lên vẻ trẻ trung, nữ tính của người đẹp. 
Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 7
Bí quyết lựa chọn phụ kiện của thư ký Kim chính là ưu tiên hoa tai bản dài, thanh mảnh. Thiết kế giúp tạo hiệu ứng khiến gương mặt của nữ diễn viên thon gọn hơn trên từng khung hình. 
Dien do cong so nhu Thu Ky Kim anh 8
Túi xách mini: Cách để thư ký Kim gây ấn tượng trên mỗi set đồ chính là kết hợp những mẫu túi xách bản nhỏ cùng gam màu đậm với phom dáng tối giản. Nữ diễn viên thường đeo chéo hay cầm tay để hình ảnh chỉn chu, thanh lịch trong những phân cảnh tại văn phòng. Ngoài ra, phụ kiện to bản không phải là lựa chọn của cô trong phim. Thiết kế oversized dễ dàng khiến bộ trang phục trông luộm thuộm và vóc dáng người mặc sẽ thấp bé hơn. 

Những bộ cánh giản dị đời thường của 'Thư ký Kim' Park Min Young

Khác với hình ảnh sành điệu trên phim, nữ diễn viên Park Min Young ngoài đời lại sở hữu phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cùng trang phục đơn giản.



Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm