Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học hỏi phong cách nữ tính, ngọt ngào của Đặng Thu Thảo

Các thiết kế có chất liệu mềm mại, màu sắc tươi sáng được Hoa hậu Việt Nam lựa chọn để tôn lên vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng.

Hoa hau Dang Thu Thao,  mac dep nhu Dang Thu Thao anh 1

Không táo bạo như những bộ cánh khoét sâu vùng ngực, cũng chẳng lộ liễu như váy hở lưng; khoe vai trần bằng váy cổ yếm là cách Đặng Thu Thảo thể hiện vẻ nữ tính và thanh lịch của mình.

Hoa hau Dang Thu Thao,  mac dep nhu Dang Thu Thao anh 2

Đôi hoa tai sáng màu hình giọt nước giúp khuôn mặt cô như bừng sáng.

Hoa hau Dang Thu Thao,  mac dep nhu Dang Thu Thao anh 3

Hồng nude tượng trưng cho vẻ đẹp tự nhiên, tươi mới. Với thiết kế này, Đặng Thu Thảo hiện lên như một nàng công chúa mơ màng. 

Hoa hau Dang Thu Thao,  mac dep nhu Dang Thu Thao anh 4

Nữ tính nhưng không sến, đó là phong cách Hoa hậu Việt Nam theo đuổi. Người đẹp yêu thích các thiết kế đơn sắc được nhấn nhá vừa phải, giống như những chiếc nơ xinh xắn và phần cổ áo cách điệu ở bộ đầm này. 

Hoa hau Dang Thu Thao,  mac dep nhu Dang Thu Thao anh 5

Màu xanh bạc hà được nhiều mỹ nhân Việt tận dụng triệt để nhằm khoe vẻ đẹp trang nhã. Ưu điểm của màu này là tạo nên phong cách trẻ trung và nhanh chóng gây thiện cảm với người đối diện.

Hoa hau Dang Thu Thao,  mac dep nhu Dang Thu Thao anh 6

Bạn đừng quên bổ sung cho tủ đồ mùa hè những bộ cánh họa tiết tươi tắn và rực rỡ.

Hoa hau Dang Thu Thao,  mac dep nhu Dang Thu Thao anh 7

Các thiết kế được Đặng Thu Thảo lựa chọn nằm trong bộ sưu tập mới của Elise. Bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng của hãng này trên toàn quốc.

Độc giả quan tâm có thể truy cập https://www.facebook.com/elisevietnam, tìm hiểu hệ thống cửa hàng tại đây và liên hệ hotline 0168 699 8080, 096 886 6568 để biết thêm thông tin.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm