Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học người đẹp Việt diện đồ trắng 'giải nhiệt' mùa hè

Tông màu trắng mát lạnh không bao giờ lỗi mốt, thường được giới mộ điệu ứng dụng nhiều trong mùa hè với cách mix-match đa dạng.

Thoi trang sao Viet anh 1
Trắng - đen là hai tông màu cơ bản, có thể ứng dụng từ mùa này qua mùa khác và được nhiều sao Việt lựa chọn, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Màu trắng mát lạnh vừa tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc, vừa dễ phối đồ. Đó là lý do tủ quần áo của các bạn gái gần như không thể thiếu màu sắc này. Siêu mẫu Thanh Hằng yêu thích váy dáng suông nhẹ nhàng, nữ tính, điểm nhấn tay áo xếp bèo, kết hợp cùng phụ kiện túi xách đồng điệu. 
Thoi trang sao Viet anh 2
Huyền My chọn set đồ tối giản xuống phố, chỉ có hai màu đen trắng. Cô phối quần shorts với sơ mi tay bồng và đôi giày vải tweed ấn tượng, thuộc bộ sưu tập xuân hè 2018 của Balenciaga - thương hiệu được giới trẻ rất ưa chuộng. Bạn gái có thể tham khảo bộ cánh vừa trẻ trung, lại giúp "giải nhiệt" mùa hè của người đẹp 9X. 
Thoi trang sao Viet anh 3
Cũng chọn sơ mi trắng thanh lịch, ca sĩ Hoàng Thùy Linh có cách mix bắt mắt hơn khi chọn chân váy denim họa tiết hoa lá nổi bật. Để trang phục ấn tượng hơn, thay vì giày hoặc sandal cao gót, giọng ca Bánh trôi nước phối cùng đôi giày "bánh mì" hàng hiệu. 

Thoi trang sao Viet anh 4
Ninh Dương Lan Ngọc mix đồ theo phong cách gợi cảm với chân váy kaki, áo trễ vai, tay cắt xẻ lạ mắt. Bản thân trang phục đã gây chú ý nên cô tiết chế phụ kiện, không phối rườm rà. 
Thoi trang sao Viet anh 5
Một mẫu sơ mi đơn giản cũng trở nên cá tính, sành điệu hơn nếu bạn biết mix-match phù hợp. Giới mộ điệu có thể học hỏi set đồ của Minh Hằng nếu bạn muốn có một bộ cánh công sở vừa mạnh mẽ, vừa thanh lịch. 
Thoi trang sao Viet anh 6
Với một chiếc áo trắng trong tủ đồ, bạn được thoải mái kết hợp cùng bất cứ màu sắc, họa tiết nào mà không cần lo lắng có thích hợp hay không. Khánh Linh The Face gợi ý phối áo cổ xếp bèo gợi cảm với quần cạp cao vàng mustard. 
Thoi trang sao Viet anh 7
Quỳnh Anh Shyn diện "cây trắng" nhưng vẫn nổi bật nhờ cách mix đồ hiện đại, phóng khoáng. Cô là một trong những hot girl 9X sở hữu gu thời trang, nhất là street style, "chất lừ", được nhiều bạn trẻ mến mộ. 
Thoi trang sao Viet anh 8
Ca sĩ Bảo Thy xuống phố với mốt "giấu quần", vốn được nhiều người đẹp Vbiz lựa chọn. Bảo Thy cũng nằm trong số những sao nữ sở hữu tủ đồ hiệu "đồ sộ", đa dạng. 
Thoi trang sao Viet anh 9
Khăn turban không còn là trào lưu hot của mùa hè năm nay, song cách Hoàng Thùy sử dụng làm điểm nhấn cho bộ trang phục dạo phố vẫn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Nhẹ nhàng, trẻ trung, tràn đầy năng lượng là những gì toát ra từ hình ảnh này của á hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Màn đua ngựa ấn tượng trong show thời trang Dior

Với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những nữ vận động viên đua ngựa, nhà mốt Pháp đã khiến khán giả bất ngờ bằng màn xuất hiện của 8 chú ngựa thật trên sân khấu.

Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm