Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học phí tăng, nữ sinh buộc phải tìm 'bố nuôi'

Theo Daily Mail, do học phí tăng đến 14.000 USD một năm, nhiều nữ sinh ở Anh đã tìm kiếm “sugar daddy” (bố nuôi) để trang trải học phí thay vì đi làm thêm như trước.

Theo chương trình mới Sugar Daddy - Sugar Baby của kênh Radio 4, các nữ sinh thường sử dụng internet để tìm kiếm những người đàn ông giàu có làm “bố nuôi”. Sugar daddy cho họ nhiều tiền, những món quà xa xỉ, thậm chí các chuyến du lịch xa hoa để đổi lấy tình của các cô gái.

Trang web hẹn hò trực tuyến Seekingarrangement.com - nơi các nữ sinh hay dùng để tìm kiếm “bố nuôi” - cho biết, việc tăng học phí vào năm 2012 khiến nhiều cô gái đổ xô vào hình thức kiếm tiền này. Ước tính trang web có khoảng 4,5 triệu thành viên trên 139 quốc gia.

Samantha Sharratt đã 29 tuổi và có thâm niên 10 năm là sugar baby.

Ái nữ triệu đô Singapore khẳng định chưa từng dao kéo

Arissa Cheo đăng ảnh chụp X-quang để dập tắt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng cho biết không có chuyện phản bội chồng như mọi người nói.

Người phát ngôn Angela Bermudo của trang web chia sẻ: “Sinh viên có rất ít lựa chọn. Hoặc bạn có bố mẹ giàu có, có công việc làm thêm tốt hoặc là đi vay một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, nếu có việc làm thêm thì bạn sẽ mất nhiều thời gian và không tập trung học được”.

Ông nói thêm: “Là "sugar baby" (tạm dịch: con nuôi), bạn không chỉ có tiền mà còn có nhiều cơ hội. Không ít sugar daddy là những doanh nhân thành đạt. Họ có thể tư vấn, thậm chí cung cấp cho các cô gái việc làm tốt sau khi tốt nghiệp”.

Nữ sinh thường sử dụng địa chỉ email trường đại học của mình để đăng ký là thành viên của trang web. Theo trang này, Đại học Kent có nhiều thành viên nhất, theo sau là Đại học Cambridge.

Phát biểu trên kênh Radio Times, Mary - nữ sinh 19 tuổi Đại học Cambridge tiết lộ về buổi gặp mặt một nhân viên ngân hàng 40 tuổi. Anh này đề nghị chu cấp cho cô mỗi tháng khoảng 4.600 USD. Đổi lại, cô phải “thân mật” với anh hàng tuần.

“Anh ấy nói chúng tôi sẽ đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng, sau đó làm chuyện thân mật. Tôi thấy khó chịu. Điều này thật đáng sợ nên tôi không làm" - Mary cho biết.

Cô nói thêm: “Đây không phải chuyện người đàn ông theo đuổi một cô gái. Bạn được tặng quà và đưa đến những nơi sang trọng, đẹp đẽ, nhưng tất cả chỉ là tình và tiền. Chỉ có vậy mà thôi. Nhưng điều đó không làm tôi ngạc nhiên bởi Cambridge là nơi rất đắt đỏ nên nhiều nữ sinh sẵn sàng làm điều này”.

Samantha Sharratt có 10 sugar daddy.
Samantha Sharratt có 10 sugar daddy.

Tuy nhiên, Samantha Sharratt - 29 tuổi, người có thâm niên 10 năm làm “con nuôi” - cho biết, cô có 10 “bố nuôi” nhưng chỉ phải ngủ với một người. Trong số họ, có cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bầu show, họ trả cho cô 6.200 USD mỗi tháng.

Cô nói: “Tôi được mua xe, đồng hồ, những chuyến du lịch đắt đỏ tới Jamaica và Bahamas. Một anh mua cho tôi căn hộ và toàn bộ đồ đạc. Tôi nghĩ đây là một phong cách sống. Bạn có thể có mọi thứ bạn muốn. Bạn không phải làm gì cả, chỉ cần trông thật xinh đẹp.

Tôi yêu thích tự do, không bị bắt buộc phải có một công việc. Mọi người đều biết tôi làm việc này. Bố tôi không nói gì cả, mẹ tôi lại nghĩ như vậy là tốt”.

Cô gái Nhật nổi tiếng với khả năng ăn siêu phàm

Yuka Kinishiata được dân mạng đặt cho biệt danh "người đẹp háu ăn". Cô có biệt tài "chiến đấu" nhanh gọn với các loại thực phẩm ngoại cỡ.

http://www.tamguong.vn/hoc/698130/hoc-phi-tang-nu-sinh-buoc-phai-tim-bo-nuoi-tgd.html

Theo Trang Anh/Tấm Gương - Báo Tiền phong

Bạn có thể quan tâm