Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sao cách chọn đầm tạo đường cong quyến rũ

Những chiếc đầm với thiết kế đặc biệt được các mỹ nhân Hollywood lựa chọn để tạo đường cong quyến rũ trên thảm đỏ.

1. Phối màu dọc thân: Các thiết kế váy liền ôm sát gợi cảm với cách phối màu dọc thân khéo léo được thiên thần Victoria's Secret Rosie Hungtington-Whiteley yêu thích. Item này tạo cảm giác thon gọn hơn nhưng vẫn có đường cong quyến rũ cho cô nàng.
Chiếc váy đen trắng cũng giấu được nhược điểm vòng hông nhỏ của Coco Rocha, đồng thời giúp cô thêm phần hấp dẫn hơn.
2. Sử dụng họa tiết: Jennifer Aniston tạo đường cong giả bằng sự kết hợp họa tiết đen trắng kích thước khác nhau đầy tinh tế trên chiếc váy peplum sang trọng. 
Chiếc váy với gam màu tối ở hai bên eo và tạo mảng màu hợp lý trên nền trắng giúp vòng 2 của ngôi sao truyền hình thực tế Whitney Port giảm đi đáng kể.
3. Pha chất liệu xuyên thấu: Siêu mẫu Kate Moss chọn thiết kế Stella McCartney quyến rũ với cách nhấn nhá chất liệu xuyên thấu hài hòa cũng đem lại tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện đường cong.
Bộ đầm Stelle McCartney với phần vải trong suốt uốn lượn dọc thân trái cũng khắc phục được vẻ mũm mĩm của ngôi sao Titanic Kate Winslet.
4.  Cut-out ở eo:  Vòng 2 có phần hơi to của Gwyneth Paltrow trở nên nhỏ nhắn hơn khi cô diện váy xẻ cao với chi tiết cut-out hợp lý.
Thiết kế Chanel Couture là lựa chọn hoàn hảo dành cho thân hình hơi thô của mỹ nhân Keira Knightley, bởi nó không chỉ tạo cảm giác eo thon, hông lớn, mà còn khiến bờ vai thêm mềm mại với những chuỗi hạt trai buông rủ nhẹ nhàng. 

 


Phương Mai

Ảnh: Dailymail.

Bạn có thể quan tâm