Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sao cách mặc corset ngoài áo đơn giản, hiện đại

Corset, món phụ kiện xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước đang quay trở lại khuynh đảo làng thời trang. Xu hướng diện các kiểu corset đơn giản, hiện đại đang được nhiều sao ưa chuộng.

hoc sao cach mac corset anh 1
Một trong những cách mặc corset đơn giản và dễ ứng dụng nhất là đi kèm với áo sơ mi giấu quần hoặc áo váy suông. Cách cô nàng Kylie Jenner dùng tông xuyệt tông giữa màu corset và đôi ủng giúp bộ trang phục đỡ bị chia cắt và nhìn thanh thoát hơn. 
hoc sao cach mac corset anh 2
Nếu không thích những dạng corset bản to, thì những kiểu "belt-corset" với độ rộng như một chiếc thắt lưng có thể giúp bạn trông nhẹ nhàng hơn.
hoc sao cach mac corset anh 3
Mặc corset bên ngoài chiếc áo sơ mi cũng là cách thức rất phổ biến. Nếu có thân hình cân đối như Bella Hadid thì bạn có thể phối cùng với chiếc quần ống loe dài phủ giày. Nó sẽ giúp người mặc trở nên cá tính và đặc biệt là tôn lên đôi chân miên man. 
hoc sao cach mac corset anh 4
Một cách phối corset vải sọc cá tính khác của Gigi Hadid rất đáng để các cô nàng tham khảo. Tuy nhiên, để tránh bị rối rắm, bạn nên lưu ý chỉ sử dụng từ một đến hai màu cùng tông. 
hoc sao cach mac corset anh 5
Với Kendall Jenner, cô sử dụng corset đỏ làm điểm nhấn trong bộ váy sơ mi dáng vest sang trọng. Chân dài này còn tinh tế trong việc sử dụng đôi boot màu nude để tập trung sự chú ý vào bộ váy và khiến đôi chân trông thon dài hơn. 
hoc sao cach mac corset anh 6
Ở bộ trang phục khác, Kendall trở nên sang trọng hơn với một "cây trắng" cùng kiểu tóc búi cao. Đặc biệt, chiếc áo corset đã được biến hoá trở thành một chiếc áo cúp ngực có thể diện độc lập. 
hoc sao cach mac corset anh 7
Cùng lựa chọn phong cách tương tự, nữ ca sĩ Rita Ora cũng lựa chọn chiếc corset cúp ngực đi cùng với quần tây ống rộng vừa quyến rũ nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch. 
hoc sao cach mac corset anh 8
Chiếc áo corset cơ bản nhất vẫn đuợc Gigi Hadid biến thành một món đồ thời trang đẳng cấp khi phối với đầm sơ mi trắng và quần legging bên trong. 
hoc sao cach mac corset anh 9
Cũng với chiếc corset cơ bản đó, chân dài 20 tuổi Hailey Baldwin có cách sử dụng sáng tạo hơn khi mặc ngoài một chiếc áo len gân trễ vai và quần legging da. Cách phối này khiến tổng thể trở nên trẻ trung và hiện đại hơn. 
hoc sao cach mac corset anh 10
Ngược lại, siêu mẫu Karlie Kloss đem đến tinh thần cổ điển cho bộ trang phục với chiếc corset hoa nhún bèo, phong cách như những quý bà thập niên 1950.  
hoc sao cach mac corset anh 11
Mặc corset liền thân chung với chân váy xoè cũng là một gợi ý hay từ nữ ca sĩ Zendaya. Bộ trang phục của cô trở nên sang trọng, nổi bật và không kém phần gợi cảm. 

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm