Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sao Hàn Quốc cách phối áo len ngày lạnh

Nếu đã quá nhàm chán với cách mặc áo len thông thường, bạn có thể áp dụng những công thức của sao Hàn.


cach mac ao len thoi trang anh 1
1. Cha Eun Woo (ASTRO): Bên cạnh những món đồ hợp thời, chiếc áo len đơn giản vẫn rất cần thiết cho bạn vào mùa đông. Qua một số buổi chụp hình cùng mẫu này, Eun Woo đã chứng minh được nam giới vẫn thể hiện được cá tính của mình khi diện áo len. Bạn có thể chọn những tông màu trung tính và kết hợp cùng phụ kiện như đồng hồ bản to để trông mạnh mẽ.
cach mac ao len thoi trang anh 2
Hồi đầu năm, 9X cũng gây xôn xao với chiếc áo len màu lạc đà, cổ chữ V sâu để lộ xương quai xanh. Khi đó, anh đã khiến nhiều fan nữ "đứng ngồi không yên". Vào những ngày không quá lạnh, bạn có thể lưu ý đến những chiếc áo len mang thiết kế này.
cach mac ao len thoi trang anh 5
3. Suho của EXO biết chìa khóa thực sự để giữ ấm cơ thể là mặc nhiều lớp. Mặc sơ mi bên trong áo len cũng là cách được nhiều sao Hàn ưa chuông mỗi khi gió mùa về. Tuy nhiên, công thức này chỉ được áp dụng khi bạn biết chơi màu đậm nhạt. Bạn nên chọn lớp bên trong có màu tương tự một tông trên áo len để tổng thể không rời rạc. Ngoài ra, công thức ghép đôi áo len dáng gile cùng một item cổ lọ đồng màu bên trong cũng được nhiều sao nam xứ kim chi lăng xê. Nếu lớp ngoài đã nổi bật với tông sáng, Suho lại biết cách kiềm chế khi mặc áo len cao cổ nâu trầm bên trong.

cach mac ao len thoi trang anh 8
4. Sana (TWICE) đã chứng minh áo len oversize có thể khiến người diện trông nhã nhặn và ngây thơ hơn. Nếu sở hữu đôi chân dài đáng mơ ước, bạn hãy mạnh dạn phối áo len rộng cùng váy dài. Để trông thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa, váy xếp ly dài là lựa chọn lý tưởng. Khi thời tiết không quá lạnh, bạn có thể kết hợp cardigan len với váy sơ mi. Màu be và trắng sẽ giúp bạn dễ dàng "hack" tuổi.

cach mac ao len thoi trang anh 9
5. Key (SHINee) cho thấy những thứ cổ điển không gắn liền với sự nhàm chán. Để mùa đông bớt ảm đạm, 9X hay chuộng những trang phục mang màu sắc nổi bật cùng hoa văn bắt mắt. "Tôi bị cuốn hút bởi cách phối đồ của Key. Anh ấy đã biết cách sử dụng áo len để bản thân nổi bật hơn" là lời bình luận của một fan hâm mộ.
cach mac ao len thoi trang anh 14
7. Jin (BTS): Để trông nổi bật và giảm sự nhàm chán cho những chiếc áo len, anh thường kết hợp với khoác da hay các phụ kiện bắt mắt như kính tròn ngố, vòng ngọc trai - mốt mới rộ lên trong năm nay.
Cô gái may đồ từ băng dính, khăn trải bàn và xích chó Những nguyên liệu đơn giản, thông dụng hàng ngày đã được Nava Rose biến thành set đồ cá tính.

6 lần BlackPink mặc đẹp, trông như nữ thần trên thảm đỏ

Mỗi lần BlackPink dự sự kiện đều nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, 4 cô gái còn được đánh giá cao về gu thời trang.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm