Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sao ngoại cách diện quần trắng

Quần trắng mang lại sự nữ tính, gợi cảm cho bạn gái, nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ tinh tế. Dưới đây là một số set đồ gợi ý bạn có thể học hỏi từ sao Hollywood.

Chỉ với chiếc quần jeans trắng và sơmi đồng màu, Alexa Chung trông thật thoải mái, tự tin nhưng vẫn sành điệu.

Siêu mẫu Gisele Bundchen khoe vẻ thanh lịch trên phố với sơ mi hoa nhẹ nhàng và quần jeans trắng.
Thiên thần Doutzen Kroes lại chọn phong cách thể thao với quần ống suông Chloé, áo tank top Rag & Bone và áo khoác không tay denim Acne cực cá tính.
Cựu thiên thần Miranda Kerr cá tính với set đồ áo phông kẻ sọc trắng đen cổ áo khoét sâu, jeans trắng và sơ mi denim quấn eo.
Nếu bạn may mắn sở hữu đôi chân dài và chiều cao đáng mơ ước, đừng ngần ngại chọn quần jeans trắng ống loe và giày đế xuồng cao. Bạn có thể phối quần jeans trắng với áo len như Jessica Hart.
Nếu bạn có thân hình nóng bỏng như Joan Small, hãy kết hợp skinny jeans màu trắng với áo đen trong suốt và chiếc áo ngực thật gợi cảm.
Kim Kadarshian chọn cách phối quần jeans với áo camisole bằng lụa viền ren. Cô cũng khéo léo che vòng 3 bằng chiếc áo cardigan màu hồng da khá nữ tính.
Hilary Duff có cách phối áo phông với quần jeans trắng cào rách cá tính.
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio chọn jacket màu xanh nổi bật và bắt mắt để mix cùng quần jeans trắng.
January Jones khá thành công khi áp dụng mốt cả cây trắng với quần jeans ống suông cào rách, áo len sợi đục lỗ mang hơi hướm phong cách thập niên 1970.
Cameron Diaz giản dị, nhưng vẫn năng động khi kết hợp khéo léo quần jeans trắng với áo họa tiết da báo và sandals trẻ trung.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm