Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sao thế giới diện crop-top len ngày se lạnh

Crop-top len là item được nhiều sao Hollywood ưa chuộng để khoe eo thon dù khi thời tiết chuyển lạnh ngày thu đông.

Kendall Jenner lại chuộng phong cách thời trang trẻ trung năng động khi mix quần jeans với áo len crop top ba lỗ màu vàng đất nổi bật.

Kendall Jenner vẫn chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động khi mix quần jeans với áo len crop-top ba lỗ màu vàng đất nổi bật.

Cá tính như Selena Gomez với áo len crop top ba lỗ + quần jeans rách.

Selena Gomez cá tính với áo len crop top ba lỗ + quần jeans rách.

Anne Hathaway kết hợp đồ khá lạ mắt với áo len ngắn và chân váy dài.

Anne Hathaway kết hợp đồ khá lạ mắt với áo len ngắn và chân váy kiểu cách.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba xuất hiện đầy phong cách trên phố với crop-top len xám phối cùng chân váy maxi hồng phấn trang nhã.

Nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba xuất hiện đầy phong cách trên phố với crop-top len xám phối cùng chân váy maxi hồng phấn trang nhã.

Những món đồ như mũ len beanie màu sắc nổi bật, set váy áo họa tiết Simpsons là lựa chọn của nhiều teen girl sau khi ngắm nhìn Cara Delevingne mặc.

Cara Delevingne luôn thể hiện cá tính nổi loạn với những món đồ như mũ len beanie màu sắc nổi bật, set váy áo họa tiết Simpsons, quần skinny...

Với set đồ crop-top và chân váy xòe cạp cao này, cùng họa tiết lạ mắt cực kỳ phù hợp với những nàng có vóc dánh thanh mảnh như Taylor Swift.

Set đồ crop-top cộc tay và chân váy xòe cạp cao cùng họa tiết lạ mắt cực kỳ phù hợp với những nàng có vóc dánh thanh mảnh như Taylor Swift.

Cô bạn thân của Taylor Swift, người mẫu Karlie Kloss, diện crop-top len đơn giản cùng quần bò ống loe khoe đôi chân dài miên man.

Trong khi đó, cô bạn thân của Taylor, người mẫu Karlie Kloss, diện crop-top len đơn giản cùng quần bò ống loe khoe đôi chân dài miên man.

J Lo luôn khoe thân hình đáng kinh ngạc ở mọi nơi mà cô tới, nên nếu bạn có thấy cô ấy diện một chiếc croptop ở sân bay thì cũng đừng lấy gì làm lạ. Cô tạo ra xu hướng khi mặc chiếc áo len croptop cao cổ kết hợp với quần jean ống loe.

J Lo khoe eo thon ở sân bay khi mặc chiếc áo len crop-top cao cổ kết hợp với quần jeans ống loe.

Vóc dáng của Jennifer Lawrence vẫn luôn

Gu thời trang của Jennifer Lawrence vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ dù cô chỉ mix áo crop-top trắng cùng với quần jeans đen đơn giản.

Phương Mai

Ảnh: Popsugar, Hollywoodlife.

Bạn có thể quan tâm