Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh chuyên Toán chụp kỷ yếu cùng lightstick của Black Pink

Cùng yêu mến nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink, 4 học sinh trường THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh hẹn cuối năm sẽ đi "quẩy" show của thần tượng.

Theo dõi Black Pink từ lúc nhóm nhạc đình đám xứ Hàn ra mắt vào năm 2016, Ngô Minh Tân - học sinh lớp 12 Toán, THPT chuyên Hạ Long, Quảng Ninh - trở thành "fan ruột" của những cô gái nhà YG Entertainment khi học lớp 11.

Trong ngày chụp kỷ yếu toàn khối 12 của trường, nam sinh nảy ra ý tưởng lưu giữ khoảnh khắc với những người bạn có chung thần tượng.

Tân và 3 bạn cùng lớp ghi lại những tấm hình vui nhộn cùng lightstick và album của nhóm nhạc Hàn.

Biểu cảm hài hước, tếu táo của các "Blink" (tên fandom của Black Pink) trong loạt ảnh được chia sẻ trên một số diễn đàn khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Chia sẻ với Zing.vn, Minh Tân cho biết cậu cùng nhóm bạn chơi thân thường xuyên trò chuyện, chia sẻ về thần tượng.

"Mình nhớ nhất lần cả 4 đứa được cùng nhau 'đập hộp' album của Black Pink ngay trong lớp. Cuối năm, bọn mình mang cả lightstick đi 'quẩy' ở lễ tổng kết", Tân nói.

Với nhóm bạn 10X, học là chính nhưng vẫn dành thời gian cho sở thích nghe nhạc của các cô gái "Hắc Hường".

Nghe tin Black Pink có thể tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 được tổ chức tại Việt Nam cuối năm nay, nhóm bạn của Tân hẹn nhau nhất định đến để tận mắt nhìn thấy thần tượng.

Chàng trai 18 tuổi cũng mong một ngày được có mặt trong concert của nhóm nhạc Hàn.

Nhiều người thường có định kiến học sinh trường chuyên - lớp chọn hầu hết "đầu to, mắt cận" và chỉ biết lo học hành. Tuy nhiên, họ có lẽ sẽ thay đổi suy nghĩ khi xem loạt hình kỷ yếu sáng tạo của nhóm bạn Quảng Ninh này.

Thầy giáo Quảng Ninh chụp kỷ yếu cho học sinh theo phong cách hoài cổ

Lấy concept thập niên 90, bộ ảnh kỷ yếu "cây nhà lá vườn" của thầy Tiến Thành, trường THPT Quảng Hà, Quảng Ninh nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Đinh Phạm

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm